Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ỦNG CAO SU GIÁ RẺ MUA O ĐÂU TẠI TP.HCM – HÀNG CÓ SẴN KHÔNG ? –THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐƯỢC KHÔNG ?

ỦNG CAO SU GIÁ RẺ MUA Ở ĐÂU TẠI TP.HCM – HÀNG CÓ SẴN KHÔNG ? –THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG ĐƯỢC KHÔNG ?

 

 

-Bảo hộ lao động Việt An chúng tôi là – một trong những nhà cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động hàng đầu hiện nay, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm tốt – chất lượng mà sử dụng đúng môi trường làm việc tốt nhất  mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng dịch vụ tốt nhất.

 

 

-Không những đảm bảo về chất lượng Công ty bảo hộ lao động Việt An còn luôn tìm hiểu để mang đến cho khách hàng những giá thành tốt nhất thị trường bảo hộ lao động .

-Ủng cao su, ủng bảo hộ là một thiết bị bảo vệ chân chống lại các môi trường độc hại và nguy hiểm ở bên ngoài mà chân tiếp xúc phải như nước mưa, nước bẩn, dầu, acid, va đập, đinh nhọn, cháy nổ, điện…

 

 

-Ủng bảo hộ lao đôngủng cao su đi nước thường được dùng trong công nghiệp, cơ khí, dầu khí, đi ruộng, dưới nước, chống mưa, chống trơn trượt, ,… giúp bảo vệ đôi bàn chân tốt nhất cho người lao động nâng cao năng suất lao động và an toàn tuyệt đối khi làm việc,

 

 

-Bảo hộ lao động Việt An- là công ty bảo hộ lao động chuyên sản xuất, kinh doanh giày bảo hộ vàủng bảo hộ các loại phục vụ cho các ngành sản xuất, công việc trong môi trường nước, môi trường trơn trượt nhiều dầu nhớt.

 

 

-Ngoài ra Viet An -chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nhập khẩu ủng bảo hộ lao động khác từ các nước tiên tiến trên thế giới với tiêu chuẩn đã được kiểm định. Bảo hộ lao động Viêt An là 1 trong những công ty cung cấp, phân phối, kinh doanh , sản xuất ủng cao su giá rẻ nhất tại tp.hcm.

 

 

-Với số lượng trung bình bán ra mỗi ngày >2.000 đôi ủng cao suủng bảo hộ đầy đủ chủng loại từ màu đen,trắng, xanh, vàng, nâu, đỏ, xanh rêu,trắng đế vàng,… cung cấp cho nông dân làm rẫy, làm vườn với mức giá cực rẻ , rẻ nhất hcm hiện nay .

 

 

***Nơi bán ủng cao su giá rẻ nhất ở bảo hộ lao động Việt An tại HCM ?

-Ủng cao su bán rẻ nhất tại Tp.HCM là cty bảo hộ lao động Viêt An. Chúng tôi chuyên cung cấp phân phối, kinh doanh và sản xuất các trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao với nhiều mẫu mã đẹp – chất lượng – bền- đa dạng mẫu mã- màu sắc nhiều .

 

 

-Ủng cao su đi nước tại bảo hộ Việt An gồm những loại :

+Ủng cao su màu đen với nhiều size từ 9-11.5

+Ủng cao su màu trắng với nhiều size từ 9.-11.5

+Ủng cao su màu vàng với nhiều size từ 9.-11.5

+Ủng cao su màu nâu với nhiều size từ 9-11.5

+Ủng cao su màu hồng với nhiều size từ 9-11.5

+Ủng cao su màu xanh rêu với nhiều size từ 9-11.5

+Ủng cao su màu xanh dương với nhiều size từ 9-11.5.

 

 

Truy cập website bảo hộ Viet An để tham khảo giá ủng cao suủng bảo hộ lao động :www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com hơn 200 mẫu ủng cao su giá rẻ - đẹp – bền chất lượng nhất !

Hãy để bảo hộ lao động Viet An  chúng tôi phục vụ tốt nhất cho bạn các sản phẩm ủng bảo hộ lao động được bán tại bhlđ Viet An  chủ yếu làm từ cao su hoặc nhựa tự nhiên,tổng hợp.

 

 

-Vật liệu chế tạo không gây kích thích da chân, không gây ra các di ứng, chịu nhiệt tốt khi làm việc nơi dễ gây cháy nổ (đế giày, khuy không có kim loại).

-Loại ủng cao su được dụng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày với các loại ủng chống nước đối với các môi trường làm việc công nghiệp thường xuyên tiếp xúc với dầu nhớt thì sử dụng các loạiủng chịu dầu cao.

 

 

-Do đặc thù, yêu cầu của một số công việc cần đến trang bị bảo hộ đôi chân đến gần đầu gối nên Bảo hộ lao động Viet An là đã nhập khẩu Ủng da bảo hộ lao động để phục vụ cho yêu cầu công việc đó.

-Ủng da bảo hộ được làm từ Chất liệu Da thật hoặc da tổng hợp chất lượng, ủng có mũi thép, đế cao su PU cao cấp có lót thép bên trong dùng đề chống đinh.

 

 

-Công Ty Bảo Hộ Lao Động Việt An chuyên phân phối ủng bảo hộ chất lượng tốt với các mặt hàng sau:

– Ủng bảo hộ k2

– Ủng bảo hộ Thùy Dương

– Ủng bảo hộ DH

– Ủng bảo hộ mũi sắt

– Ủng bảo hộ king

– Ủng bảo hộ Jogger

– Ủng bảo hộ Hàn Quốc

– Ủng bảo hộ chống hóa chất…

 

 

-Ủng bảo hộ lao động là loại ủng bảo hộ  khá phổ biến trong đời sống hằng ngày với nhiều loại ủng chống nước, chống hóa chất khác nhau. Đặc thù công việc cần những loại ủng bảo hộ đúng yêu cầu, kỹ thuật để đảm bảo an toàn khi làm việc.

-Vậy bạn dã tìm được đôi ủng bảo hộ phù hợp với công việc mình chưa ? Nếu chưa hãy tham khảo các mẫu ủng bảo hộ lao động dưới đây nhé !

 

 

-BẢO HỘ LAO ĐỘNG VIỆT AN chuyên cung cấp ủng bảo hộ lao động giá rẻ tại TPHCM – Bình Dương – Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Cà Mau, Sóc Trăng, Kiên Giang, ….  và một số tỉnh thành khác tại Việt Nam.

 

 

-Ủng bảo hộ lao độngủng cao su giá rẻ tại bảo hộ Viet An chỉ từ 32.000/đôi -59.000/đôi đủ chủng loại màu sắc xanh, trắng, đen, vàng, nâu, đỏ,… cùng đầy đủ size như size 9-11.5 . Điều đặc biệt làủng cao suủng bảo hộ tại cty bhlđ Viet An luôn có hàng sẵn, khách hàng có thể mua hàng và thanh toán COD sau khi nhận đủ hàng !

 

 

-Bảo hộ Viet An là cung ứng trang thiết bị bhlđ số 1 tại Viet Nam!  Chúng tôi hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sx, cung ứng trang thiết bị bhlđ chất lượng cao và đầy đủ giá với chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay!

-Mua ủng cao su - ủng bảo hộ rẻ nhất HCM chỉ có tại Bảo hộ Viet An ! Gọi là giao liền tay ! Có đầy đủ bảo hành cho bạn!

-Hãy để trời mưa gió không còn là trở ngại của chúng ta!

 

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

HL: Ms Quỳnh Anh-0941.00.1111

Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

0917.280989.Ms Thanh Vân – 0912.280.989 Ms Thảo Trúc

Email : baohovietan@gmaill.com

+Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                                   Nguồn : Viet An Safety

                                       Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform