Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TÌM MUA BĂNG CẢNH BÁO CÁP HIỆU LOẠI ĐẢM BẢO CÓ GIÁ TỐT NHẤT?SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – BỀN – ĐẸP AN TOÀN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG ?

TÌM MUA BĂNG CẢNH BÁO CÁP HIỆU LOẠI ĐẢM BẢO CÓ GIÁ TỐT NHẤT?SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – BỀN – ĐẸP AN TOÀN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG ?

-Băng cảnh báo với “sứ mệnh” quan trọng bảo vệ các công trình (điện, nước, cáp quang, vv…) dưới lòng đất. Ngày nay càng được chọn mua nhiều hơn, nhận được nhiều sự quan tâm từ các đơn vị.

-Các quản lý công trình đã và đang tìm mua những cuộn băng cảnh báo tốt, có độ bền dài lâu để bảo vệ được cho công trình của đơn vị họ. Đồng thời những dải băng cảnh báo cáp hiệu còn “gánh vác” một vai trò vô cùng quan trọng đó là giúp cho mọi người biết được sự nguy hiểm của công trình để đề phòng và tránh xa nhất là các công trình cáp điện ngầm, nằm trong hệ thống điện lưới Quốc gia.

 -Chúng rất nguy hiểm chính vì thế phải hết sức thận trọng. Mọi người, dân cư gần khu vực đó khi đọc được nội dung ghi trên băng cảnh báo biết được mà tránh xa, tránh những rủi ro về điện, gây tử vong thiệt hại về người cũng như làm tổn hại đến công trình, gây hậu quả nghiêm trọng.

-Đây là câu hỏi được rất nhiều đơn vị có nhu cầu tìm mua đặt ra. Họ mong muốn tìm mua số lượng lớn, băng cảnh báo có chất lượng tốt đồng thời mua được với mức giá tốt nhất. Mọi người có thể yên tâm đặt mua. Hiện nay với nhiều mẫu băng cảnh báo khác nhau, băng cảnh báo chủ yếu được làm từ Nilon có độ bền tốt. Tân tiến và hiện đại hơn, băng cảnh báo có thêm lớp màng nhôm (OPP) rất đẹp về hình thức, và tốt hơn về chất lượng. Sản xuất linh hoạt và đa dạng với nhiều khổ băng khác nhau, phù hợp với  tùy từng loại công trình.

-Anh Dũng  là người phụ trách phòng vật tư, thiết bị của công ty điện lực thành phố. Anh chia sẻ thêm với mọi người:

Băng cảnh báo cáp ngầm giữ vai trò rất quan trọng, khi làm công trình mình không bao giờ bỏ qua khâu này. Chúng không những đảm bảo cho hệ thống cáp ngầm bên dưới mà còn bảo vệ mọi người, giúp cho mọi người luôn được AN TOÀN, TRÁNH NHỮNG TAI NẠN ĐÁNG TIẾC có thể xảy ra, liên quan tới tính mạng con người.

-Bao năm qua mình rất tin tưởng và hài lòng khi đặt mua băng cảnh báo cáp hiệu tại bảo hộ Lao động Việt An. Mình thường đặt mua số lượng lớn, có khi loại khổ nhỏ 10 cm, 15 cm, có khi loại khổ lớn 30cm, 40cm, tùy vào công trình của mình đang thi công. Giá cả như mình đánh giá và đã khảo giá ở nhiều nơi thì  Việt An bán với giá tốt, nhiều ưu ái và song song với đó là băng cảnh báo thực sự có chất lượng nên mình rất ưng ý và là khách hàng lâu năm tại đây”- anh chia sẻ

-Những khách hàng như anh Dũng  không phải hiếm tại bảo hộ Việt An. Mọi người có sự gắn bó lâu năm và tin tưởng lựa chọn đơn vị này để cung cấp nhiều mặt hàng bảo hộ, các loại băng cảnh báo cũng như đặt may tại đây. Quần áo đồ bảo hộ Việt An có chất lượng tốt, hàng trung và cao cấp bền đẹp, màu sắc rất trang nhã. Vậy nên sẽ rất đúng đắn khi bạn tìm đến bảo hộ lao động Việt An!

*Các loại băng cảnh báo hiện nay gồm những loại nào ?

+Dây cảnh báo trắng đỏ

+Gạch cảnh báo cáp ngầm

+Dây cảnh báo vàng đen

+Băng báo hiệu cáp ngầm

+Sứ cảnh báo cáp ngầm

+Cuộn rào chắn vào

+Băng cảnh báo bên dưới ống nước

-Kích thước cảnh báo cáp ngầm là bao nhiêu ?Nơi nào bán băng cảnh báo cáp ngầm giá tốt ?

-Cảnh báo cáp ngầm có kích thước từ 50m-1.000met độ dày 1mm và chiều cao từ 5cm-15cm tùy theo từng công trình chọn font nền trắng chữ đỏ hoặc trắng chữ đen hoặc font vàng chữ đen , font vàng chữ đỏ … với các bảng hiệu chữ có cảnh báo như : CẤM TRÈO, NGUY HIỂM – KHU VỰC CẤM VÀO –PHÍA DƯỚI CÓ CÁP NGẦM ĐIỆN LỰC – ĐIỆN LỰC NGUY HIỂM CHẾT NGƯỜI – BĂNG CẢNH BÁO …

-Cty bảo hộ lao động Việt An nhà sản xuất băng cảnh báo, cáp ngầm, băng báo hiệu các loại đạt tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008 với đúng tiêu chuẩn của Việt Nam an toàn cho người lao động làm việc nơi khu vực hạn chế người ngoài đi vào.

* Chính Sách Mua Đồ  Bảo Hộ Ở Tphcm Tại bhlđ Việt An Có Gì Đặc Biệt?

– Giá sản phẩm tại bhlđ Việt An  cung cấp chắc chắn  không nhà cung cấp nào ở thị trường bhlđ  tphcm cạnh tranh nổi .

-Bảo hộ lao động Viet An  cam kết giá bảo hộ lao động của chúng tôi sẽ rẻ nhất thị trường 10%.

– Sản phẩm Việt An  cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất chất lượng đảm bảo 100%.

– Hoàn trả tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi hư do nhà sản xuất.

– Bảo hành sản phẩm với thời gian dài nhất thị trưng không nơi nào có.

– Giao hàng nhanh chóng toàn quốc với tất cả đơn hàng sỉ và lẻ. Đặc biệt miễn phí vận chuyển đối với khách hàng ở nội thành Tphcm.

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng phục vụ nhu cầu của khách hàng trên mức mong đợi.

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

 

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform