Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TÌM HIỂU CÁCH SỬ DỤNG CUỘN CÁP CHỐNG RƠI TỰ RÚT REBEL AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ !!!

Cuộn cáp chống rơi tự rút lại dây an toàn là một sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ chống rơi trong một loạt các ngành công nghiệp. Sản phẩm bền, giá cả phải chăng ,khả năng tự rút đi kèm với một số chức năng và các phụ kiện mà thường trả thêm chi phí.

Đầu tiên nó đi kèm với một carabiner nặng mà là tự đóng và tự khóa. Điều này gắn vào vòng xoay neo ở đầu của nhà ở. Trên dây an toàn, cuộn dây chống rơi Rebel có một cái móc chụp mà cũng xoay. Song song, những xoay làm việc để giảm xoắn và Kinks và cho phép các đơn vị để làm việc trơn tru hơn.

Mỗi cuộn dây chống rơi tự rút Rebel được đánh giá tải trọng đến 190Kg. Có nghĩa là người lao động được tải xuống với các công cụ vẫn sẽ được an toàn.Độ dài của dây chống rơi tự rút gồm : 6m,10m,15m,20m,30m …tùy theo bạn chọn. Điều quan trọng cần lưu ý rằng trong khi cuộn dây chống rơi tự rút Rebel được đánh giá tải trọng đến 190kg,tuy nhiên phụ thuộc theo chiều dài của dây mà tải trọng chỉ có thể đên 140kg. Xin chắc chắc thể trạng của bạn phù hợp năng lực trước khi thực hiện các công việc trên cao

Cuộn dây chống rơi Rebel có hai lựa chọn cho bạn: thép mạ kẽm hoặc thép không rỉ. Trong khi mạ kẽm được sử dụng trên hầu hết trong mọi trường hợp, thép không rỉ được ưa thích trong môi trường ăn mòn nhiều hơn như biển hoặc công việc giàn khoan dầu ngoài khơi.

  1. Hộp chống rơi loại dây treo cuộn trong hộp chứa .
  2. Khóa treo phía trên hộp là loại chữ D bằng thép mạ kẽm treo vào điểm tựa cố định
  3. Khóa treo phía dưới hộp bằng thép mạ kẽm, có thể xoay tròn móc vào dây đai an toàn toàn thân
  4. Dây treo được rút ra rất nhẹ nhàng với độ dài phù hợp vị trí làm việc và tự động rút lại khi không mang tải. Nhờ cơ cấu đặc biệt,  khi rơi ngã dây lập tức bị hãm ( giữ lại )

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform