Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KINH NGHIỆM MUA THẢM CÁCH ĐIỆN CHẤT LƯỢNG-BỀN  -AN TOÀN NHẤT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA BẠN ?

KINH NGHIỆM MUA THẢM CÁCH ĐIỆN CHẤT LƯỢNG-BỀN  -AN TOÀN NHẤT CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA BẠN ?

 

 

Một số loại thảm cách điện và công năng mà bạn chưa biết tại bảo hộ lao động Viet An chúng tôi mà bạn cần biết , trong bài viết này Viet An sẽ tư vấn kỹ để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các sản phẩm an toàn lao động tốt nhất cho người lao động để sử dụng và lựa chọn sản phẩm thảm cách điện tốt nhất !

Thảm cách điện là vật bất ly thân của công nhân, kỹ sư ngành điện. Bạn nên bảo vệ tính mạng không chỉ cho riêng mình vì nguy hiểm luôn rình rập!

 

 

-Thảm cách điện chính hãng được sản xuất từ các vật liệu cao su đặc biệt, riêng cho ngành điện. Với thiết kế hiện đại và tiện lợi hơn, bề mặt có gân nổi để chống trơn trượt cho nhân viên. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm với kích thước, độ dài đa dạng.

-baoholaodongvietan.com -Chúng tôi tự tin cung cấp các thảm cách điện đáp ứng cho những môi trường có độ nhiễm điện cao, bảo đảm cho công nhân trong khi làm việc.Chúng tôi cung cấp một số loại thảm cách điện chính hãng sử dụng trên thị trường hiện nay.

 

 

-bhlđ Viet An -Chúng tôi có nhiều năm hoạt động trong ngành vật tư thiết bị điện, cụ thể là thảm cách điện (TCĐ). Những sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng, bảo hành theo chế độ, đúng công năng và tuân theo tiêu chuẩn của ngành điện như TCVN của Việt Nam, tiêu chuẩn IEC của Uỷ ban kĩ thuật điện quốc tế.

 

 

*Các sản phẩm thảm cách điện nổi bật của bảo hộ Viet An chúng tôi bao gồm:

+Thảm cách điện TCĐ cho điện áp 10kv, kích thước tiêu chuẩn 1×10 M2

+Thảm cách điện TCĐ cho điện áp 24kv, 24KV kích thước tiêu chuẩn 1×10 M2

+Thảm cách điện  TCĐ cho điện áp 35kv, 35KV kích thước tiêu chuẩn 1×10 M2

+Thảm cách điện TCĐ hạ áp, kích thước tiêu chuẩn 1 X 10 M2

+Thảm cách điện TCĐ cho điện áp 10KV, kích thước tiêu chuẩn 0.8 X 1 X 0.005M

+Thảm cách điện TCĐ cho điện áp 24KV, kích thước tiêu chuẩn 0.8 X 1 X 0.006M

TCĐ cho điện áp 35kv, kích thước tiêu chuẩn 0.8 X 1 X 0.007M

TCĐ hạ áp, kích thước tiêu chuẩn 0,8 X 1 X 0,004M

+Thảm cách điện ,thảm cách điện 10KV VICADI (1mx0,65m)

 

 

*Vì sao bạn nên sử dụng thảm cách điện tại bảo hộ lao động Viet An ?

 

 -Hiện nay,theo bhlđ Viet An là  điện là nhu cầu không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại, từ đó, làm gia tăng nhu cầu sử dụng các công cụ bảo hộ đảm bảo an toàn cho công nhân kỹ sư trong thi công và sửa chữa điện.

-BHLĐ Viet An -Chúng tôi là nhà cung cấp chính hãng các loại thảm cách điện hạ áp chất lượng cao với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

 

 

Vì sao bạn nên sử dụng thảm cách điện?

*Sử dụng thảm cách điện như thế nào cho  an toàn và hiệu quả nhất ?

-Khi lao động tại các dự án điện hoặc các mặt sàn thi công bị nhiễm điện. Con người phải đối mặt với nguy hiểm khi làm việc, có thể dẫn đến những hệ quả xấu, nếu tai nạn xảy ra sẽ gây nên bị thương hay thiệt mạng do bị giật điện.

 

 

-Bảo hộ lao động Viet An - Chúng tôi cung cấp thảm cách điệnwww.thamcachdien.net  nhằm nâng cao chất lượng lao động, giảm thiểu tác động xấu, gia tăng sự an toàn và tinh thần làm việc cho người lao động. Bạn phải có biện pháp ngăn ngừa, tránh tai nạn xảy ra bằng việc sử dụng thảm cách điện.

 

 

-Với công nghệ nghiên cứu vật liệu mới được ứng dụng để sản xuất thảm cao su cách điện chất lượng cao hiện nay. Bạn có thể hoàn toàn an tâm thảm cách điện tăng độ an toàn điện cho người thử nghiệm, thi công, xây dựng, vận hành các thiết bị điện.

 

 

*Vì sao bạn nên lựa chọn chúng tôi làm nhà cung cấp thảm cách điện? – Mua thảm cách điện ở đâu?

-Bảo hộ lao động Viet An tự tin với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, tận tụy, chuyên nghiệp và nhiệt tình của mình trong ngành phân phối các thảm cách điện. Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết và trách nhiệm cao, chúng tôi luôn nỗ lực mang nhằm lại lợi ích và an toàn cho khách hàng.

 

 

-Các sản phẩm của chúng tôi đến từ nhiều thị trường hiện tại, với tiêu chuẩn quốc tế như Mỹ, Malaysia, Thái lan, Đài loan … hoặc sản phẩm sản xuất trong nước từ các nhà sản xuất uy tín, được kiểm tra với quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

 

-BHLĐ Viet An - Chúng tôi sẽ bảo hành sản phẩm toàn diện, nếu sản phẩm không đạt độ bền cách điện, khách hàng có thể đổi lại sản phẩm trong phạm vi thời gian bảo hành.

Bảo hộ Viet An là cung ứng trang thiết bị bhlđ số 1 tại Viet Nam!  Chúng tôi hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sx, cung ứng trang thiết bị bhlđ chất lượng cao và đầy đủ giá với chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay!

 

 

-Mua thảm cách điệnthảm hạ ápủng cách điệngăng tay cách điệnnón cách điệnsào cách điện,tiếp địa di độngsào cách điện… giá rẻ  nhất HCM chỉ có tại Bảo hộ Viet An ! Gọi là giao liền tay ! Có đầy đủ bảo hành cho bạn!LH 0941.00.1111 BHLĐ Viet An luôn có sẵn, gọi giao liền ngay!Nếu bạn quan tâm đến giá thảm cách điện hãy gọi ngay cho chúng tôi để được nhận giá và ưu đãi tốt nhất !

 

 

-Hãy để trời mưa gió không còn là trở ngại của chúng ta!

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

HL: Ms Quỳnh Anh-0941.00.1111

Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

0917.280989.Ms Thanh Vân – 0912.280.989 Ms Thảo Trúc

Email : baohovietan@gmaill.com

+Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                                   Nguồn : Viet An Safety

                                       Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform