Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIÁ TRỊ VÀNG CỦA BAO TAY LAO ĐỘNG TRONG NGÀNH BẢO HỘ

Tìm hiẻu về găng tay bảo hộ lao động.

Chúng ta thường xuyên sử dụng và nhìn thấy bao tay nó như một phần tất yếu của chị em phụ nữ. Nhiều người hay sử dụng đi che nắng , dùng bao tay dọn vệ sinh nhà, ..... Vạy chúng ta có bao giờ thắc mắc ngoài ra găng tay còn được gọi là găng tay bảo hộ. vậy năng tay bảo hộ là gì? nó có công dụng gì? sử dụng cho đối tượng nào ? mục đích gì? Để giúp bạn hiểu rõ hơn về "găng tay lao động hôm nay hãy cùng chân Việt An tìm hiểu về tầm quan trọng của găng tay bảo hộ bào hộ lao động và lựa chọn nó như thế nào cho phù hợp nhất nha. 

1. găng tay bảo hộ lao động là gì?

Như chúng ta hay nhìn thấy găng ta chống nắng được đeo chạy xe máy chốg nắng thì găng tay bảo hộ lao động nó cũng gần nư ý nghĩa bảo hộ cho người lao động tránh những va đập tổn thương trog quá trình làm việc. Tránh những môi trường xấu tiếp xúc bên ngòai ảnh hưởng tới bàn tay người lao động và bên cạnh đó để đảm bảo sức khoẻ, an toàn và sự tự tịn cho người lao động trong quá trình làm việc.

Chúng ta thường phải làm việc trong những môi trường, nhệt độ, khí hậu khác nhau. Chính vì vậy, việc sử dụng găng tay bảo hộ lao động đóng vai trò vô cùng quan trọng. Mỗi loại găng tay sẽ được thiết kế khác nhau để phù họwp với môi trường làm việc khác nhau. 

Găng tao bảo hộ nó không chỉ mang tính bảo hộ ngón tay cho ngưuoif lao động mà nó còn bảo vệ vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trưuofng làm việc hiệu quả hơn.

2. những loại găng tay bảo hộ phổ biến hiện nay

Công ty Việt An chúng tôi tư hào là ngùôn cung ứng đồ bảo hộ đảm bảo uy tín cất lưuojng với nhiều mẫu mã thiết kế đepj mắt mà giá cả phải chăng sxe làm hài lòng quý kháh hàng dưới đây là những mâũ găng tay mà công ty sử dụng phổ biến nhất hiện nay:

- GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG BẰNG VÀI:

+ Đây là loại có cấu tạo đơn giản, được làm chủ yếu từ vải sợi, vải cotton, Chúng tôi thường  được sử dụng cho những việc có nguy cơ mức độ nguy hiêrm thấp như xây nhà, phụ hồ, làm vueonf,  bưng bê hàng hoá. 

+ Những thợ công trình cũng thường hay sử dụng để bảo vệ đôi tay trong quá trình bưng bê vữa, khiêng gạch, xi măng, kéo kẽm gai, bẻ sắt.... hay những bác nông dân sử dụng bao tay này làm vườn : nhổ cỏ, làm hoa màu, thu hoạch nông sản. để giảm áp lực tổn thương trên đôi tay và tăng năng suất lao động  hơn

- GĂNG TAY LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG PHỦ PU/ NITRILE

+ Loại găng tay này có thể xem là phiên bản cao cấp của găng tay lao động vì có lớp vải ở tren co giãn thoải mái cho người lao động. Nhưng lại được phủ lớp PU/ NITRILE để làm giả sự tác động hư tổn tác động bên ngoài . Chẳng hạn các bác thợ hành, thợ sắt kéo kẽm, lưới gai cần có bao tay tốt hơn tránh được sự tiếp xúc các gai kẽm sẽ đâm xuyên qua. Hay các lớp phủ sẽ tăng độ nhám có thể dễ dàng bám các đồ vật hơn. 

- GĂNG TAY CHỐNG RUNG:

+ LÀ loại phường tiện được dùng để bảo vệ bàn tay của người lao động các dụng cụ tác đọng nặng như khoan búa, ..... đồng thời cũng tránh các vật làm thương tổn đâm xuyên qua tay người lao động.

- GĂNG TAY VẢI CHỐNG CÁT :

+ Găng tay chống cắt là một loại găng tay bảo hộ được thiết kế đặc biệt nhằm bảo vệ bàn tay người lao động khỏi các vết cắt vết xước trong quá trình lao động.

-  GĂNG TAY CHỐNG HOÁ CHẤT:

+ Được thiết kế phục vụ xử lý an toàn hoá chất, bao gồm các cả axit và bazow nguy hiểm. Chất liệu tạo nên đôi găng tay chống hoá chất có thể butyl, caosu......

- GĂNG TAY CÁCH ĐIỆN:

+ đây là loại găng tay đặc thù cho ngành điện nói riêng. Chât liệu chủ yếu tạo thành đó là cao su. Thông thường găng tay cao su không chỉ cách điện không mà chsung còn kháng được accid, kiềm, hoá chất nhẹ, đồ bền vật lý , kháng ôznone.....

+ Tuỳ vao độ dày của ggawng tay mà khả năng cách đieẹn khác nhau .

- GĂNG TAY CHỐNG NÓNG:

+ Găng tay chịu nhiệt hay còn gọi là găng tay chống nóng và loại găng tay bảo hộ giups bảo hộ lao động không bj tổn thương khi làm việc

- GĂNG TAY CHỐNG HỒ QUANG ĐIỆN 

+ Khác với găng chống điện găng tay chống hồ quang điện được cấu tạo nhiều lơps mềm. những lớp này sẽ giúp tăng khả năng chống hồ quang điện  và chống cháy những vẫn không ảnh hưởng đến các hoạt động của người dụng. Ben cạnh đó , để tăng độ bền cho găng tay người ta còn may cho chúng bằng sợi NOMEXX để đảm bảo rằmg chsung sẽ không bị rách khi tiếp xúc với hồ quang điẹn.

- GĂNG TAY CHỐNG CẮT BẰNG THÉP:

+ Là phương tiện tốt nhất để bảo vẹ người sử dụng khỏi bị đâm hoặc cắt. Loại găng tay chống cắt này được dùng chủ yếu trong lĩnh vực chế biến sản phẩm. thực phẩm, các hoạt động làm việc liên quan đến gỗ và các tình huống có nguy cơ bị đam hoặc xien cao.

Với sụ am hiểu tường tận từng loại găng tay bảo hộ, công dụng trong từng loại vào mỗi lình vực công việc khác nhau Thì công ty bảo hộ alo động Việt An chúng tôi cam kết sẽ đem dến cho các sự hài lòng nhất.

Không chỉ hiểu rõ bản chất côbg việc mà chsung tôi còn đứng trên sự cảm nhận , đứng trên cương vị lao động của người lao động để đảm bảo đưa ra nưhubgx trai nghiệm về sản phảm tổts nhất mà giá cả lại cạnh tranh nhất.

Hãy hấc máy và goi cho chúng tôi để được tư vấn , hỗ trợ nhiệt tình nhất đảm bảo sự hài lòng nhất cảu khácg hàng.

VIỆT AN TỰ TỊN CÙNG ĐÔNGF HÀNH VỚI BẠN TRONG SUỐT CHẶNG ĐƯỢNG LAO ĐỘNG ĐỂ TẠO RA GIÁ TRỊ SẢN PHẨM TỐT NHẤT.

BIÊN TÂP: QUỲNH ANH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Đang chờ cập nhật

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform