Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BĂNG CẢNH BÁO CÁP NGẦM LOẠI TỐT DÀNH CHO CÁC CÔNG TRÌNH MUA HÔM NAY TẶNG NGAY NÓN BẢO HỘ!

BĂNG CẢNH BÁO CÁP NGẦM LOẠI TỐT DÀNH CHO CÁC CÔNG TRÌNH MUA HÔM NAY TẶNG NGAY NÓN BẢO HỘ!

Công ty bảo hộ lao động Việt An – Đơn vị cung cấp quần áo bảo vệ , quần áo đồng phục, nón bảo hộ, giày bảo hộ lao động, găng tay bảo hộ, thiết bị phòng sạch, pccc, thảm cách điện, quần áo chống cháyhàng đầu hiện nay trên toàn quốc. Liên hệ  0941.001111 ngay với chúng tôi để nhận đưc giá ưu đãi ngay hôm nay!

- Các sản phẩm  bảo hộ lao động tại bhlđ Viet An  được nhập khẩu chính hãng từ các hãng thương hiệu  bảo hộ lớn có uy tín trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Đồ bảo hộ lao động  với nhiều chức năng giúp bảo vệ toàn diện cho người lao động : giày bảo hộ chống nước, giày bảo hộ chống trơn trượt, giày bảo hộ cách điện, giày bảo hộ chống tĩnh điện, giày bảo hộ chống đâm xuyên, quần áo bảo hộ bảo vệ thân thể, nón bảo hộ bảo vệ đầu, găng tay bảo hộ bảo vệ đôi bàn tay, quần áo chống cháy chống nóng… và hơn 9.000 sản phẩm bảo hộ lao động từ trung cấp đến cao cấp tại Viet An !

-Băng cảnh báo được tìm mua khá nhiều trong thời gian vừa qua. Các công trình lớn, nhỏ khó lòng mà bỏ qua được loại băng này, chúng giữ một vai trò vô cùng quan trọng.

-Ngày nay với sự phát triển nhanh và trên nhiều phương diện, các công trình ngày càng được xây dựng nhiều hơn. Các hệ thống đường điện ngầm, hệ thống cáp quang hay các đường ống nước, dầu mỏ dưới lòng đất, v.v… phục vụ cho đời sống và sản xuất ngày càng được xây dựng và lắp đặt nhiều. Chúng ta có thể dễ dàng quan sát, các công trình điện Quốc gia ngày càng nhiều, chúng mang giá trị lớn cũng như sức ảnh hưởng lớn. Đặc biệt, nếu không có những băng cảnh báo cáp ngầm thì sẽ rất nguy hiểm ảnh hưởng tới tính mạng của mọi người.

-Những dải băng cảnh báo giúp cho mọi người cảnh tỉnh, biết được dưới đất có công trình để tránh xây dựng, làm va chạm ảnh hưởng đến hệ thống. Đồng thời như đã nói ở trên, chúng giúp cho mọi người có được có sự AN TOÀN, TRÁNH NGUY HIỂM thậm chí có thể tử vong do điện giật, v.v…. Đọc đến đây bạn đã biết rõ được vai trò quan trọng của những cuộn băng cảnh báo cáp ngầm rồi chứ. Thật là khó lòng có thể yên tâm khi thiếu những băng cảnh báo tốt như thế cho công trình và cho chính những người dân khu vực đó.

-Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn băng cảnh báo như thế nào? Công trình của bạn khá lớn, cần đến một lượng băng cảnh báo cáp ngầm lớn vậy tìm loại nào được tốt và an toàn? Loại nào có độ bền lâu dưới môi trường trong lòng đất ẩm. Anh Chiến là quản lý trong ngành điện, anh phụ trách đảm nhiệm nhiều công trình điện lưới Quốc gia. Việc tìm mua băng cảnh báo cáp ngầm cho công trình điện đã là công việc quen thuộc của anh Chiến. Hôm nay chúng ta cùng nghe anh chia sẻ nhé.(bật mí với các bạn tuy đảm nhiệm một chức vụ khá lớn trong cơ quan, nhưng anh Chiến là người rất gần gũi, cởi mở và thân thiện với mọi người)

“Anh thường mua và tin tưởng sử dụng loại băng cảnh báo nào thưa anh?”- BHLĐ Việt An hỏi anh Công Quản lý Cty Địa Ốc Hoàng Quân.

“Cảm ơn câu hỏi của bạn. Hôm nay mình rất vui vì được chia sẻ kinh nghiệm cùng mọi người. Câu hỏi này cũng là câu hỏi mình đã mất rất nhiều thời gian trăn trở và tìm kiếm lời giải đáp. Băng cảnh báo cáp ngầm cũng có rất nhiều loại. Chúng đều được làm từ nilon. Nilon có độ bền, khó phân hủy trong môi trường đất ẩm. Sự khác biệt trong các loại băng cảnh báo ngày nay đó là băng cảnh báo đó có thêm lớp màng kim loại (màng nhôm) hay không. Lớp màng này làm đẹp về hình thức hơn cho băng cảnh báo cũng như tăng được độ bền. Đơn vị mình thường xuyên sử dụng loại băng thứ hai này hơn”

-Chúng có rất nhiều khổ cho bạn lựa chọn, phụ thuộc vào công trình của bạn là cáp điện ngầm 1 hào hay 2 hào.  Nhiều năm qua thì mình luôn tin tưởng và lựa chọn mua tại bảo hộ lao động Việt An. Mình đánh giá tốt đơn vị này, chất lượng băng cảnh báo tốt, đặc biệt là giá cũng tốt hơn hẳn các nơi khác.”- anh Công vui vẻ chia sẻ, giọng đầy hào hứng.

Chân thành cảm ơn anh!Cuộc trò chuyện thú vị của bhlđ Việt An và anh Công Địa Ốc Hoàng Quân!

Băng cảnh báo cáp ngầm tốt mua tại bảo hộ lao động Việt An!

-Mua băng cảnh báo cáp ngầm tại bhlđ Viêt An được tặng ngay cái nón bảo hộ Protector HC43 cao cấp của ÚC!

* Chính Sách Mua Đồ  Bảo Hộ Ở Tphcm Tại bhlđ Việt An Có Gì Đặc Biệt?

– Giá sản phẩm tại bhlđ Việt An  cung cấp chắc chắn  không nhà cung cấp nào ở thị trường bhlđ  tphcm cạnh tranh nổi .

-Bảo hộ lao động Viet An  cam kết giá bảo hộ lao động của chúng tôi sẽ rẻ nhất thị trường 10%.

– Sản phẩm Việt An  cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất chất lượng đảm bảo 100%.

– Hoàn trả tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi hư do nhà sản xuất.

– Bảo hành sản phẩm với thời gian dài nhất thị trưng không nơi nào có.

– Giao hàng nhanh chóng toàn quốc với tất cả đơn hàng sỉ và lẻ. Đặc biệt miễn phí vận chuyển đối với khách hàng ở nội thành Tphcm.

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng phục vụ nhu cầu của khách hàng trên mức mong đợi.

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

 

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform