Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH GIÁ CỦA ÁO THUN ĐỒNG PHỤC BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA ?

-Áo thun đồng phục mang đến hình ảnh đồng nhất cho công ty. Và tất nhiên, khi toàn bộ nhân viên đều mặc đồng phục thì khách hàng sẽ có thiện cảm về một công ty chỉnh chu nhất. Tuy nhiên, mức giá của những loại áo này cũng là vấn đề đáng được quan tâm hàng đầu. Vậy thì, yếu tố nào quyết định đến mức giá của sản phẩm.

*Yếu tố quyết định đến giá áo thun đồng phục :

1. Chất liệu của sản phẩm :

-Yếu tố đầu tiên là chất liệu làm nên những chiếc áo thun đồng phục. Nếu như sử dụng chất liệu cotton 100% thì mức giá có phần nhỉnh hơn so với những chất liệu như da cá sấu, vải PE.

-Tuy nhiên, khi được may bằng vải cotton thì sản phẩm đầu ra sẽ chất lượng và mềm mịn  hơn nên các công ty thường thể hiện sự quan tâm của mình với nhân viên bằng cách lựa chọn chất liệu này để làm đồng phục.

2. In hoặc thêu họa tiết

-Đối với những họa tiết trên áo thun đồng phục thì có 2 cách để tạo nên đó chính là in hoặc thêu. Nhìn chung cả 2 kỹ thuật này đều có thể tạo nên những họa tiết bắt mắt và đẹp nhất.

-Tuy nhiên nếu bạn chọn họa tiết là thêu thì giá thành có vẻ nhỉnh hơn một chút so với kỹ thuật in. Hiện nay,Theo Việt An  khi sử dụng kỹ thuật in thì bạn vẫn có cho mình những họa tiết bền bỉ với thời gian nên bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng.

3. Số lượng đặt may áo thun đồng phục

-Khi bạn quyết định đặt may áo thun đồng phục thì số lượng càng nhiều thì mức giá càng rẻ. Nếu chỉ đặt may một vài cái thì chắc chắn mức giá sẽ đắt hơn rất nhiều là may vài trăm cái.

-Số lượng đặt may áo thun đồng phục

Bởi vậy, Việt An nghĩ khi quyết định may áo thun đồng phục  thì cũng nên xét về yếu tố số lượng để giảm tối đa chi phí may áo cho công ty.

4. Công ty may áo thun đồng phục

Một yếu tố không thể nào bỏ qua khi quyết định mức giá áo thun sử dụng làm đồng phục chính là công ty may áo. Mỗi công ty khác nhau sẽ có một mức giá khác nhau nên khi quyết định chọn công ty may, bạn cũng nên so sánh mức giá giữa các công ty với nhau để có cho mình được công ty giá rẻ nhất thị trường.

-Nên nhớ là giá cả này nên là giá cả cạnh tranh nhé. Bởi không có gì giá quá rẻ mà lại có được sản phẩm chất lượng đâu.

-Trên đây là những yếu tố quyết định đến mức giá của những công ty chuyên về may đồng phục mà bạn nên biết để có kinh nghiệm về những vấn đề này. Hãy chắc chắn rằng công ty của bạn nhận được sản phẩm chất lượng nhất với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

-Sứ mệnh của chúng tôi,Việt An Uniform  là không ngừng sáng tạo để làm ra những bộ đồng phục có giá trị cao nhất, vừa mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, vừa đem đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng làm việc có năng suất cao nhất và chúng tôi ý thức rằng “Sự thành công của chúng tôi gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp bạn”. Vì thế. để chắc chắn rằng hình ảnh của công ty bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ thiết kế và may tặng bạn bộ mẫu đồng phục cao cấp hoàn toàn miễn phí.

-Liên hệ hotline để nhận được tư vấn đồng phục tốt nhất từ chúng tôi. Luôn có sẵn ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết, có các khách hàng mời từ chúng tôi.

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform