Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

XƯỞNG SẢN XUẤT CUNG CẤP SỈ & LẺ ÁO THUN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2020!

 XƯỞNG SẢN XUẤT CUNG CẤP SỈ & LẺ ÁO THUN CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2020!

-Áo thun đồng phục là loại áo thun mà hiện nay được sử dụng nhiều nhất ở nhà hàng, quán café, quán ăn,công ty,nhà máy, xí nghiệp… vì giá thành rẻ và mẫu mã thời trang dễ mặc ,đẹp và năng động.

1. Đồng Phục Là Gì?Áo Thun Là Gì?

-Wikipedia cả tiếng việt (đồng phục) và tiếng Anh (uniform) đều chưa có cái định nghĩa nào về đồng phục cả. Nhưng xét theo nghĩa Hán việt thì đồng phục có nghĩa là cùng trang phục, tức là nhiều người cùng mặc trang phục giống nhau, trang phục đó gọi là đồng phục.

 

 

2.Ý nghĩa của đồng phục?

-Đây chính là câu hỏi mà mình đã từng băn khoăn cách đây 6-7 năm. Vậy ý nghĩa của đồng phục là gì? Tại sao nhà trường, tổ chức lại yêu cầu phải mặc đồng phục?

-Đồng phục thể hiện truyền thống của ngành nghề, tổ chức … Công an, cảnh sát, quân đội, y tế … đều có đồng phục riêng. Ví dụ trường mình lúc đó có truyền thống về hàng hải nên có cái áo đồng phục nhìn hao hao giống trang phục của thuỷ thủ.

-Đồng phục thể hiện đặc thù ngành nghề. Làm việc ngoài trời nhiều như các anh kỹ sư cầu đường thì không thể mặc đồ loè loẹt giống dân công sở…

 

-Đồng phục thể hiện thương hiệu. Rất nhiều công ty (trong đó công ty mình không ngoại lệ) mong muốn sử dụng đồng phục là một kênh truyền thông để giới thiệu về thương hiệu doanh nghiệp. Thông qua màu đồng phục, logo in hay thêu trên đồng phục … nhằm dùng đồng phục để định hình thương hiệu đối với cộng đồng. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp của tổ chức đó.

 

-Một ý nghĩa mà mình cho là lớn nhất, hay nhất đó là đồng phục thể hiện tính cộng đồng, tính thống nhất. Đồng phục giúp xoá đi mọi ranh giới, khoảng cách giữa những người trong một tổ chức, trường học, công ty. Đồng phục xoá đi ranh giới giàu nghèo, xoá đi ranh giới giai tầng. Còn nhớ lúc đi học, trường mình rất nhiều thành phần (đặc thù hàng hải nên rất nhiều con nhà giàu), sinh viên nghèo từ tỉnh lên cũng có … vì thế việc mặc đồng phục giúp cho sinh viên nghèo không mặc cảm trong môi trường học đường. Đồng phục giúp mọi người dể xít lại gần nhau hơn, dễ nhận biết nhau hơn vì ngoài việc ở chung trong một tổ chức thì chí ít, họ cũng đang mang trên mình cái áo giống nhau.

 

3.Áo Thun Đồng Phục Gồm Những Loại Nào?

Áo thun trơn cổ tròn

Áo thun trơn cổ trụ

Áo thun mè có cổ

Áo thun lạnh có cổ

Áo thun cá sấu có cổ

Áo thun cá mập có cổ …

 

Việt An Uniform  - Kho chuyên sỉ mẫu mã màu sắc đa dạng đủ size cho người lớn va trẻ em.Hơn 1000 mặt hàng áo thun,quần áo đồng phục với nhiều mẫu mã khác nhau,hàng luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn,luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu củađạilý,Shop,Store,Thương hiệu,tổ chức,hội nhóm...

-Chúng tôi Sản xuất phân phối bỏ Sỉ & Lẻ hàng may mặc,áo thun thời trang may đồng phục theo yêu cầu trên mọi chất liệu từ giá rẻ nhất đến mặt hàng cao cấp trên toàn quốc và xuất khẩu.

 

4.Xưởng Sản Xuất Cung Cấp Sỉ & Lẻ Áo Thun Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam :

 

-Đồng Phục cao cấp Việt An  là nhà Xưởng may đồng phục lớn có đội ngũ  chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất các loại đồng phục. Việt An uniform  xin gửi đến quý khách hàng bảng giá may đồng phục bao gồm: bảng giá may in áo thun đồng phục, bảng giá may áo sơ mi đồng phục, may quần tây âu phục, may chân váy văn phòng, bảng giá may quần áo bảo hộ lao động, đồng phục công nhân, đồng phục kỹ thuật, bảng giá may đồng phục bếp (áo bếp, tạp dề, nón bếp, khăn đội đầu), bảng giá may đồng phục bác sĩ, y tá, bảng giá may đồng phục tạp vụ, lao công, bảng giá may áo khoác, bảng giá may các loại nón (nón kết, nón bếp, nón phục vụ, nón bác sĩ, y tá, nón thực phẩm) qua website : www.baoholaodongvietan.com bạn có thể kham khảo về giá các loại đồng phục của chúng tôi.


🌸 ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC TỐT, AN TOÀN VÀ ĐẢM BẢO TRONG SẢN XUẤT!

 

-Tại Việt An Uniform , chúng tôi tự gieo tất cả quần áo bảo hộ lao động,áo thun,áo mưa, quần áo đồng phục đủ ngày nghề… với . 50  người đang làm việc trong lĩnh vực sản xuất quần áo bảo hộ lao động và quần áo bảo hộ lao động mùa đông,áo thun, quần áo đồng phục giá sỉ và lẻ …  của chúng tôi tại nhà máy lớn ở TP.HCM . Sản phẩm của chúng tôi xuất khẩu qua các nước đông nam á, Lào,Campuchia,Maylisa,Myanamar… . Tại đây, nhân viên của chúng tôi làm việc phù hợp với văn hóa làm việc Châu Âu với các điều kiện làm việc an toàn và đảm bảo nhất.

🌸 Mô Tả Quy Cách Sản Phẩm Áo Thun Của Việt An Uniform :

🌸 Chi tiết nhanh về sản phẩm:

1. Vải 100% cotton twill 260gsm

2. Thoải mái khi mặc quần áo bảo hộ lao động

 

3. Thiết kế màu sắc tương phản xanh lá cây và đen thời thượng

4. Quần yếm thiết kế đơn giản, cổ điển

 

🌸 Tính năng sản phẩm:

1. Thiết kế thời trang với gam màu tương phản xanh lá và đen.

2. thoải mái vải 100% cotton twill.

3. Túi lớn bên hông và túi trước ngực.

4. Mặc thoải mái với điều chỉnh co giãn ở eo và lưng.

 

5. Nhiều túi dụng cụ

6. Khóa thân thiện với người dùng.

-Áo Thun-áo phông luôn có sẵn sỉ lẻ tại Việt An Uniform . The Uniform Việt An chúng tôi  cung cấp nhiều loại Áo thun chất lượng với nhiều kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của bạn. Có sẵn áo thun cá sấu poly thái  dành cho nữ, nam và trẻ em, hãy thêm thêu, ép nhiệt hoặc in lụa để tạo thương hiệu cho poly thái của Việt An Uniform cho sự kiện hoặc nhóm của bạn!

 

- Chúng tôi đã thiết lập một vị trí khác biệt trên thị trường bằng cách sản xuất một loạt các sản phẩm về áo thun cổ tròn, áo thun cổ trụ,áo thun trơn, áo thun poly thái, áo thun tay dài… Áo thun đồng phục đã được kiểm chứng về chất lượng cho những khách hàng quen của chúng tôi với các tùy chọn màu sắc và thiết kế rực rỡ theo nhu cầu cụ thể của khách hàng.

 

-Được chế tạo và thiết kế bằng cách sử dụng vải đã được phê duyệt chất lượng theo tiêu chuẩn ngành xác định; Dòng sản phẩm áo thun được cung cấp được nhiều người ngưỡng mộ vì độ bền màu và độ bền của nó. Để đảm bảo chất lượng và độ bền, chiếc áo thun này đã được kiểm tra nghiêm ngặt các thông số khác nhau dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đánh giá chất lượng giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

 

- Chúng tôi là tổ chức lớn với đội ngũ nhân viên trẻ  năng động, định hướng về chất lượng, được xếp hạng trong số các đơn vị hàng đầu trong việc giới thiệu nhiều loại Áo thun Đồng phục ,đồng phục Học sinh cho khách hàng tôn trọng của chúng tôi. Hơn nữa, bộ sưu tập áo thun được cung cấp được làm thủ công và chế tạo bằng vải cao cấp và máy móc hiện đại phù hợp với tiêu chuẩn công nghiệp đặt ra.

 

-Chiếc áo thun vải poly thái được sản xuất bởi Việt An Uniform  được nhiều người ngưỡng mộ vì kiểu dáng và hoa văn hấp dẫn. Ngoài ra, chúng tôi đang cung cấp chiếc áo thun này với màu sắc, sắc thái và hoa văn rực rỡ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu lớn của những khách hàng đáng kính của chúng tôi.

Hãy Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ thêm về đơn hàng hoặc yêu cầu của mình!

Việt An Uniform ® Việt Nam

 

☎️Sỉ,lẻ inbox hoặc liên hệ:

☎️Ms Chi 0934.424.525-☎️ Ms.Ý 0914.424.525

☎️Ms.Ly 0912.280.989-☎️Ms.My 0912.280.989

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org baohovietan@gmail.com.

HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform