Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VIỆT AN UNIFORM – DẤU ẤN CHUYÊN NGHIỆP BẮT ĐẦU TỪ MỘT ĐƯỜNG MAY!

 VIỆT AN UNIFORM – DẤU ẤN CHUYÊN NGHIỆP BẮT ĐẦU TỪ MỘT ĐƯỜNG MAY!

- Trong các ngành công nghiệp hiện nay, có nhiều ngành luôn ẩn chứa nhiều nguy cơ nguy hiểm. Vì vậy, đồng phục bảo hộ dành cho công nhân được coi là những thứ cực kỳ quan trọng đối với bản thân mỗi người lao động. Đối với những ngành nghề có sự riêng biệt, các lĩnh vực khác nhau mà đặc điểm của từng loại đồng phục cũng khác nhau. Cùng tìm hiểu những đặc điểm cơ bản về đồng phục bảo hộ công nhân để biết chi tiết hơn về loại trang phục này.

 

👍Đường may là ngôn ngữ của sự chuyên nghiệp, của sự tỉ mỉ, của sự chỉnh chu. Mũi chỉ đều, gọn gàng, chi tiết nhỏ thì càng đắt giá. Đó là yếu tố tạo nên sự chỉnh chu cho từng bộ đồng phục.

👍Song Song cũng là cách tạo niềm tin từ phía đối tác và khách hàng. Họ nhìn thấy phong tác chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiêm của Việt An Uniform  luôn đặt trong đó. Khi khách hàng nhận được sản phẩm ấy và có những lời FEEDBACK thật lòng thì đó cũng là động lực cho anh em Việt An uniform chúng tôi  cố gắng nỗ lực làm tốt hơn mỗi ngày.

 

1.Tại Sao Chọn Chúng Tôi ?Việt An Uniform ?

-Chúng tôi cung cấp các sản phẩm an toàn và sức khỏe chất lượng cao, giá cả cạnh tranh được thiết kế để bảo vệ bạn trong môi trường làm việc của bạn. Chúng tôi được thành lập và chuyên cung cấp các sản phẩm phù hợp với công việc. Các loại quần áo bảo hộ của chúng tôi rất đa dạng, từ giày ống thép đến áo khoác có tầm nhìn cao. Chúng tôi cũng có thể cung cấp quần áo bảo hộ lao động có thương hiệu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để thảo luận về thêu.

 

✅Sở hữu Xưởng sản xuất khép kín lớn nhất tại KCN Tân Bình,HCM giúp #tiết_kiệm_đến_30% chi phí.

✅ Kho vải 5 tấn, đa dạng chất liệu: Cotton 100%, Lacoste 4 chiều, Kaki Hàn Quốc,Kaki NTT,kaki thun,kaki cotton lạnh,..

✅ Đội ngũ nhân sự tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm

✅ Nhận đơn hàng siêu gấp, hoàn thiện đơn hàng trong 24h

✅ Bảo hành lên đến 6 tháng

✅Hàng may đẹp,sắc nét,chỉnh chu.

✅Nhân viên làm việc nhanh nhẹn,chuyên nghiệp.

✅Sản phẩm đóng gói đẹp,đẳng cấp.

 

 

2.Khách Hàng Của Chúng Tôi Nói Gì ?

🔶Nhãn hiệu :

-Việt An uniform của chúng tôi chọn nguyên liệu vải cao cấp từ các thương hiệu chất lượng hàng đầu đảm bảo sự thoải mái, độ bền và hiệu suất để may những bộ  quần áo bảo hộ lao động. Giá cả và dịch vụ tuyệt vời là tiêu chuẩn tại Workwear Việt An.

🔶Thương hiệu lớn, giá thấp.

-Việt An  Safety Wear tự hào là một trong những thương hiệu cạnh tranh nhất về giá cả tốt nhất thị trường bảo hộ lao động hiện nay . Chúng tôi cung cấp giá cả tuyệt vời và giao hàng nhanh chóng. Chúng tôi cung cấp đồng phục hầu hết cho các thương hiệu lớn bao gồm CAT ( Caterpillar ), CJ,CIFOOD,Zamill Stel,Vina Kyoel,Mezain,Nam Dương,Thép Hòa Phát, Plus, Dunlop, Himalayan, Security Line và Steelite.

 

-Có bao giờ yêu cầu về quần áo an toàn của bạn, chúng tôi sẽ có nó! Đầy đủ mẫu mã và chất liệu vải !Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp quần áo an toàn hàng đầu của Việt Nam. Chúng tôi cũng cung cấp quần áo bảo hộ lao động có thương hiệu với tùy chọn in chuyển nhiệt hoặc thêu chất lượng cao theo thương hiệu riêng cho doanh nghiệp các bạn.

🔥🔥 ĐỒNG PHỤC VIỆT AN  GIÁ  CHỈ TỪ #139K - ĐẶT THẢ GA !

🔶Chống nắng - Chống nước - Chống gió - Chống bụi.

🔶Chất liệu vải gió cao cấp siêu nhẹ

🔶Phơi khô cực nhanh, bất chấp thời tiết.

🔶Đa dạng màu sắc, form dáng hiện đại

--------------------

 

 

📍📍Việt An Uniform – Dấu Ấn Chuyên Nghiệp Bắt Đầu Từ MỘT ĐƯỜNG MAY!

-Người xưa thường nói “thời gian như bóng câu qua cửa”, nhưng ở đây, bằng các sản  phẩm, thời gian có sức sống riêng, không qua nhanh, mà đọng lại ở lòng khách hàng,đối tác. Mỗi sản phẩm đồng phục của Việt An uniform chúng tôi đều tìm được chỗ đứng chung, chỗ đứng riêng theo từng đối tượng khách hàng khác nhau .

-Khách hàng  tìm đến Việt An uniform  hằng ngày một định hướng, một thước đo. Nhưng cuộc sống vô vàn những đòi hỏi, họ tìm đến các sản phẩm khác cho các nhu cầu đa dạng. Không ít người khắt khe đòi hỏi ở Đồng phục Việt An chúng tôi từng đường kim mũi chỉ, từng cách cuốn sườn quanh hông, từng cách đạp chỉ 1 đường thẳng không méo,từ cái cách phom áo đẹp,chỉnh chu và sắc nét.

 

 

-Bằng những  cảm nhận tinh tế, nhạy bén khách hàng càng ngày càng khắt khe trong từng bộ đồng phục.Nhờ đó mà đội ngũ nhân viên Việt An uniform chúng tôi mỗi ngày càng thêm tiến bộ, từ khởi nghiệp may những chiếc áo thun công nhân đơn giản cho đến những bộ đồng phục vest công sở cao cấp chất lượng nhất.

-Khi bộ đồng phục được làm hài lòng hầu hết những khách hàng khó tính,và được nhiều khách hàng lớn như CJ Food,Mezain,Nam Dương,Nitto,Nippon…. Ký hợp đồng nguyên tắc dài hạn,lúc này đây chúng tôi mới thở phào nhẹ nhõm và có  sức sống cho thời gian phấn đấu những mẫu thiết kế đồng phục mới,đẹp hơn,chỉnh chu hơn và hoàn hảo hơn nữa.

 

 

-Tạo dấu ấn riêng cho Doanh Nghiệp Ngay từ bây giờ!

Nếu bạn đang chưa tìm được giải pháp đồng phục riêng cho chính mình,đừng lo lắng và ngại ngùng hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi –Việt An uniform đã sẵn phục vụ bạn.Chúng tôi sẽ làm bạn đẹp hơn-riêng biệt và đẳng cấp hơn với bộ đồng phục đẹp hoàn hảo nhất !

Bạn nên chọn đồng phục gì để lại ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng ?

Bạn nên cho đồng phục gì để thoải mái cho nhân viên?

Đồng phục đẹp, tạo nên hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp!

-----------------------

 

 

🔥🔥 Việt An uniform  - Giải pháp đồng phuc chuyên nghiệp

ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC "TRỌN GÓI & TẬN XƯỞNG"

CAM KẾT ĐÚNG MÀU - ĐÚNG MẪU-ĐÚNG CHẤT LƯỢNG.

- Tại TP. HCM, Đồng phục Việt An Uniform  được biết đến là nhà cung cấp đồng phục cho hàng trăm khách hàng là các tổ chức, tập đoàn, kinh doanh lớn nhỏ, công ty, hội nhóm. Đồng thời cũng là xưởng áo thun đầu tiên và đi đầu trong cải cách công nghệ in và may áo đồng phục.

-Là nhà sản xuất cũng như cung cấp những sản phẩm đồng phục lớn nhất tại TP. HCM, các sản phẩm của Việt An Uniform  chúng tôi vô cùng đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng để bạn yên tâm lựa chọn. Với thế mạnh có thể xây dựng và kiểm soát quy trình từ sản xuất và cung ứng các sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất. Trong thời gian qua, công ty đã nhận được những phản hồi tích cực, cùng sự tin cậy từ phía khách hàng của mình.

 

 

-Với các trang thiết bị cùng máy móc hiện đại, trong lĩnh vực may mặc, xưởng sản xuất giá gốc tận xưởng không qua trung gian, Đồng phục Việt An Uniform  luôn đưa tới khách hàng mức giá cạnh tranh nhất. Cùng hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc sản xuất và hơn 10.000 khách hàng từ cá nhân hội nhóm cho đến các tổ chức doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước đã chọn chúng tôi là đối tác cung cấp áo thun đồng phục công ty chất lượng hàng đầu Việt Nam!

VIỆT AN UNIFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform