Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO CÔNG NHÂN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐẸP – BỀN – THỜI TRANG – CHẤT LƯỢNG VÀ RẺ BẤT NGỜ!

QUẦN ÁO CÔNG NHÂN VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐẸP – BỀN – THỜI TRANG – CHẤT LƯỢNG VÀ RẺ BẤT NGỜ!

- Công nhân môi trường: "Những ngày này, chúng tôi vất vả hơn cửu vạn" !

-Những ngày này, người dân ở các quận Thành Phố HCM  chặn đá, ngăn cản nước tràn vào nhà do mưa bão lớn ảnh hưởng từ cơn bão số 5 áp thấp nhiệt đới từ miền trung đổ bộ vào.Chính những cơn mưa lớn, lũ cuốn trôi nhiều rác ở các kênh, cống và làm ứ động các con đường đi.Chính vì thế rác đã tồn động càng tồn động nhiều hơn, chính điều này làm cho công việc nhiều công nhân thu gom rác khác cũng vì thế mà nặng nhọc hơn gấp nhiều lần.

-Mọi người đi làm sớm hơn giờ bình thường, ăn uống phải tranh thủ, đến cả chuyện ngủ nghỉ cũng không được trọn vẹn.

-Như anh Thơm, hôm nay là ngày thứ 5 phải tăng cường làm việc dù bản thân đang bị zona thần kinh khá nặng. Anh bảo: “Không đủ người, mà rác nhiều nên phải tranh thủ đi sớm để thu gom cho kịp rồi chầu chực có xe cẩu rác nào đến thì cắm vào ép cho đi luôn”.

-Mỗi đêm, một mình anh Thơm thu gom ít nhất 20 xe rác. Còn vài ngày qua con số này đã tăng lên rất nhiều. Dù đã cật lực làm cả đêm lẫn ngày, nhưng công việc vẫn không vơi đi chút nào. Suốt hơn 27 năm gắn bó với nghề, anh Thơm chia sẻ, chưa bao giờ anh thấy rác nhiều như vậy. Cứ vừa dọn xong lại thấy rác đã được xả ra trong khi đợi mãi vẫn chưa thấy xe cẩu đến.

-Tiếp vào câu chuyện thu gom rác những ngày này, chị C.T.O làm cùng tổ với anh Thơm thốt lên: "Rác không được tải lên xe cẩu chở đi đến bãi rác, cho nên bị ùn ứ lại thành đống ngổn ngang trong thành phố. Mấy ngày nay, chúng tôi vất vả hơn cả cựu vạn vì mỗi người phải làm việc gấp 3 ngày thường".

- Công việc của công nhân vệ sinh thu gom rác nhìn vào rất đơn giản nhưng ẩn trong đó là sự nhọc nhằn với trăm nỗi khó khăn. Họ là những “người hùng” thầm lặng bảo vệ môi trường sạch đẹp, tạo cảnh quan cho xã hội, đường phố. 

- Ngoài bộ quần áo bảo hộ cho công nhân bên trong,chúng ta cũng không quên tặng những người lao động những chiếc áo phản quang phát sáng nhé.Chiếc áo phản quang bên ngoài cũng vô cùng quan trọng khi người lao động làm việc vào bên đêm hay những nơi có ánh sáng yếu.

-Với công việc nặng nhọc đó, thiết nghĩ chúng ta cần phải trân trọng những người công nhân vệ sinh môi trường lao động chân chính và đầy nỗi vất vả, những chiến binh thầm lặng ấy không phải ai cũng có thể thấu hiểu và đồng cảm với nỗi khổ của họ.Chính vì thế, Việt An Uniform chúng tôi khuyến khích các nhà thầu, công ty vệ sinh môi trường hãy trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động chất lượng – bền – an toàn nhất cho người công nhân lao động của chúng ta.

*Cần Trang Bị Những Đồ Bảo Hộ Nào Cho Công Nhân Vệ Sinh Môi Trường ?

Nón bảo hộ lao động an toàn nhất.

✔Găng tay cao su bảo vệ đôi tay .

✔Giầy bảo hộ  - ủng cao su chống trơn trượt.

✔Quần áo bảo hộ lao động chất lượng nhất

✔Áo phản quang đủ màu sắc có phát quang ánh sáng.

✔Khẩu trang phòng độc chống độc.

*Quần Áo Công Nhân Vệ Sinh Môi Trường Đẹp-Thời Trang - Bền-Chất Lượng –Rẻ Bất Ngờ!

Hiểu được môi trường làm việc nặng nhọc biết bao nhiêu, ngày nắng cũng như ngày mưa đều phải vượt qua.Thế nên, đồng phục công nhân vệ sinh môi trường do Việt An Uniform chúng tôi thiết kế là loại vải kaki cao cấp chất lượng nhất giúp công nhân lao động di chuyển thật dễ dàng, chất liệu vải kaki cotton cao cấp với nhiều màu sắc tươi sáng mang đến cảm giác dễ chịu và hài lòng khi phải làm việc ngoài đường mỗi ngày có hàng trăm con mắt nhìn vào mình.

Quần áo công nhân vệ sinh môi trường tại Việt An Uniform lựa chọn luôn là loại vải kaki mềm, mịn mặc mát cùng kiểu dáng thời thượng nhất năm 2020 này!

– Các bộ quần áo công nhân vệ sinh môi trường phải đảm bảo chất lượng.

–  Thoải mái, di chuyển hoạt động dễ dàng để có thể mang lại hiệu quả công việc,

–  Bền bỉ với thời gian,  không phai màu, không xổ sợi chỉ.

–  Sạch sẽ, khó bám bụi, bẩn, hay các hóa chất công nghiệp.

–  Thấm hút ẩm, mồ hôi tốt do chất vải sợi làm từ cotton hàm lượng lớn.

Đó là một số thông tin, đặc điểm của quần áo công nhân vệ sinh môi trường.

-Việt An Uniform  sẽ đáp ứng được những gì từ các đặc điểm của bộ quần áo công nhân vệ sinh môi trường nêu trên ?

-Với xưởng may chuyên nghiệp với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong ngành sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bất kể là những khách hàng khó tính, khắt khe nhất của khách hàng.

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

- Việt An Uniform với 10 năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục “trọn bộ” từ khâu thiết kế mẫu mã, dịch vụ may đo tận nơi cho tới khâu vận chuyển bảo hành sản phẩm giúp khách hàng:

✔ Trải nghiệm trước bộ mẫu hoàn toàn miễn phí truy cập website ngay!

✔ Có bộ đồng phục thiết kế độc đáo, riêng biệt cho từng khách hàng.

✔ Giá gốc tại xưởng, không qua trung gian.

✔ Dịch vụ trọn gói đến khi khách hàng hài lòng 100%

✔ Sản phẩm được bảo hành 6 tháng đường kim mũi chỉ.

✔ Nơi sản xuất quần áo bảo hộ lao động giá rẻ nhất TP.HCM .

-Đồng phục Việt An  thiết kế và may quần áo bảo hộ với những ưu điểm vượt trội như: chất liệu vải cao cấp, rất đa dạng loại vải nhưng chủ yếu là vải Kaki cao cấp nhất , hoặc vải Kate ford Sài Gòn . Những chất liệu vải này có khả năng chống bám bụi, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và không bị xù lông sau khi mặc lâu ngày.

-Ngoài ra, quần áo lao động được may với khóa kéo YKK nên rất chắc chắn, sẽ rất phù hợp làm đồng phục kỹ sư, cho công nhân, nhân viên làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp.

-Quần áo bảo hộ lao động tại Việt An  rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã nên thích hợp cho cả người lao động nam và nữ khi mặc làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Chúng tôi có hàng ngàn mẫu đồng phục bảo hộ lao động cho Quý khách lựa chọn, tất cả đều được may với chất liệu vải Kate Ý, Kate Mỹ, Kate Nhật cao cấp và hơn 100 loại màu sắc khác nhau để bạn chọn.

-Bên cạnh đó, Việt An Uniform  còn kèm theo các dịch vụ liên quan tới may đồng phục như: in - thêu Logo, in - thêu tên Công ty lên quần áo đồng phục lao động với máy móc công nghệ hiện đại và giá thành rẻ nhất hoặc miễn phí!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform