Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ TỐT NHẤT CHO THÁNG 11 NĂM 2020 !

QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ TỐT NHẤT CHO THÁNG 11 NĂM 2020 !

-Hưởng ứng cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ lần 46 , chiết khấu siêu khủng cho bất kỳ ai mua quần áo bảo hộ lao động tại Việt An Uniform chúng tôi.Ngay hôm nay Thứ 7,ngày 7.11.2020 cho đến hết 30.11.2020 .Khi khách hàng đặt may từ 30 bộ quần áo bảo hộ lao động sẽ được tặng ngay quà tặng là combo quần áo bảo hộ + kính chống bụi , chống tia UV cục cool của bảo hộ lao động Việt An trong tháng 11-Năm 2020 này!

 

 

*Bảng Giá Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tháng 11-Năm 2020 :

-Bạn là một doanh nghiệp, cửa hàng mới với số lượng nhân viên không quá 50 nhân sự nhưng lại muốn tìm kiếm sự chỉnh chu và phong cách hiện đại thì việc may đồng phục giá rẻ là vô cùng cần thiết. Vậy may đồng phục ở đâu sẽ giúp bạn có một bộ trang phục đẹp và hợp ý mới là điều quan trọng.

1.Mẫu quần áo bảo hộ túi hộp có giá từ 265k đến 450k/ bộ, đủ size ( 5, 6,7,8, 9 hoặc size S,M,L,XL,2XL… ), màu sắc tươi mới chủ yếu là màu  ( ghi sáng,be,xanh coban,xanh nõn chuối, tím than, vàng chanh, vàng cam, đỏ…), chất liệu vải kaki cotton phù hợp môi trường lao động.

 

+ Bộ quần áo bảo hộ túi hộp vải kaki màu ghi sáng

+ Bộ quần áo bảo hộ túi hộp vải kaki nhật dày cotton

+ Bộ quần áo bảo hộ túi hộp vải kaki nhật mỏng

+ Bộ quần áo bảo hộ phối màu túi hộp vải 7500 có phản quang

+ Bộ quần áo bảo hộ túi hộp vải pangrim hàn quốc phối màu có phản quang.

 

 

2.Mẫu quần áo bảo hộ túi thường có giá từ 220k đến 290k/ bộ, vải kaki NTT 65/34 mềm,mịn mặc mát rút thấm mồ hôi …  đủ size, màu sắc dang dạng .

+ Bộ quần áo bảo hộ màu xanh  coban công nhân

+Bộ  quần áo bảo hộ túi thường màu tím than

+ Bộ quần áo bảo hộ màu vàng cam đất ….

+Bộ quần áo bảo hộ màu xanh neon

+Bộ quần áo bảo hộ màu vàng chanh

+Bộ quần áo bảo hộ màu đỏ đô

 

-Ngoài quần áo bảo hộ may bán sẵn, chúng tôi nhận thiết kế may đồng phục bảo hộ, đồng phục công ty, đồng phục thiết kế theo đúng yêu cầu.

 

*Địa Chỉ May Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tháng 11-Năm 2020 :

- Tùy vào môi trường làm việc mà người làm việc trong môi trường đó phải thích ứng để đạt được kết quá tốt nhất. Điều kiện làm việc càng tốt, hiệu quả công việc mà người lao động đem lại càng cao. Vì thế mà các vấn đề bảo vệ an toàn cho người lao động ngày càng được quan tâm, coi trọng. Nhiều loại trang bị bảo hộ lao động ra đời mà trong đó cơ bản nhất là quần áo bảo hộ lao động.

 

- Quần áo bảo hộ lao động được dùng hầu hết trong các ngành công nghiệp, từ công nghiệp nặng đến công nghiệp nhẹ. Lý do quần áo bảo hộ lao động được sử dụng nhiều nhất vì đây là thiết bị bảo hộ cơ bản nhất, bảo vệ phần trên cơ thể con người.

 

-Đồng phục Việt An không phải là một nhà xưởng may đo rộng lớn, cũng không phải là một Công ty đa ngành. Chúng tôi là một đơn vị cung cấp dịch vụ may đo giá rẻ trọn gói từ khâu may + in + tư vấn + thiết kế. Bạn sẽ không lo bất cứ các khoản nào để có được những áo sơ mi hoặc áo thun giá rẻ cả.

- Việt An workwear safety là nơi sản xuất- bán buôn quần áo bảo hộ  an toàn cho nhà máy ,khu công nghiệp, xí nghiệp, các ngành thủy sản, thực phẩm,cơ khí, điện, sắt thép, công nghiệp nặng .. dành cho công nhân thợ điện hay bất kỳ ngành nghề này cần đồng phục kỹ thuật mặc làm việc chuyên nghiệp và an toàn .

 

 

*Mô Tả Sản Phẩm Quần Áo Bảo Hộ giá Tốt Tháng 11 -2020 Của Việt An Worwear Safety :

- Mô tả Sản phẩm

✅Mục đích : là loại đồng phục quần áo mặc đi làm.

✅Nguyên vật liệu : CVC, TC, Polyester, cotton,kaki NTT 65/35… v.v. (theo yêu cầu của khách hàng)

✅Kích thước :    Chúng tôi có thể làm cho kích thước Châu Âu, kích thước Amercian, kích thước Châu Á . Size : S,M,L,XL,2XL,3XL..

✅Số lượng tối thiểu    :100 bộ/PO

✅Mẫu : Các mẫu theo yêu cầu được may ở thời gian là khoảng 3-5 ngày. và nếu các mẫu có sẵn vẫn  không phù hợp với yêu cầu của của bạn.Việt An uniform chúng tôi có thể thiết kế theo yêu cầu . Và chúng tôi sẽ tính phí mẫu, nếu chúng tôi ký hợp đồng, chúng tôi sẽ hoàn lại phí mẫu cho bạn .

 

✅Đặc tính : Chất lượng tốt, thời gian giao hàng nhanh chóng. Giá của chúng tôi là mức giá  trung thực và đáng tin cậy nhất thị trường .

 

✅Thiết kế: Nếu khách hàng có mẫu, chúng tôi có thể làm theo mẫu của khách hàng, nếu khách hàng không có mẫu, chúng tôi có thể thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, hoặc khách hàng có thể chọn mẫu xưởng của chúng tôi.

✅Đóng gói hàng,sản phẩm : Nếu khách hàng có ý tưởng riêng của họ, chúng tôi sẽ làm theo ý tưởng của khách hàng, nếu không có ý tưởng đặc biệt, chúng tôi làm cho nó một mảnh một polyester, sau đó đặt chúng vào thùng carton.

✅Thời gian giao hàng : 15-30 ngày sau khi mẫu PP được phê duyệt!

 

 

-Việt An uniform là đơn vị sản xuất quần áo bảo hộ lao động có mức giá tốt nhất thị trường quần áo bảo hộ lao động hiện nay.Với xưởng sản xuất lớn, công nhân tay nghề cao.Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những bộ quần áo bảo hộ chất lượng và đáp ứng đúng mong muốn của khách hàng.Chỉ cần bạn nói-chúng tôi sẽ lắng nghe và hiểu thông điệp của bạn muốn truyền tải!

- --------------------------------

🏆 Đồng phục Việt An Uniform  đã làm đồng phục ,quần áo bảo hộ lao động cho hơn 5.000 đơn vị nhà hàng, spa, cafe, salon, nail,khu công nghiệp, nhà máy, xưởng, xí nghiệp .Đặc biệt đồng phục của chúng tôi đã xuất khẩu đến Ấn Độ, Myanmar,Malaysia,Ý,… ...Với kinh nghiệm  lâu năm chắc chắn chúng tôi hiểu  các bạn cần gì, muốn gì và loại gì hợp với các bạn nhất!

 

 

✅Chất vải đa dạng thun Cotton 100%, Lacoste 4 chiều thoáng mát, co giãn thoải mái, độ bền trên 6 tháng

✅Giá cả cạnh tranh, chiết khấu cao, viết hóa đơn theo yêu cầu

✅Thiết kế miễn phí, nổi bật thương hiệu, khách hàng có thể cùng tham gia vào quá trình thiết kế của từng sản phẩm

✅Hỗ trợ chi phí vận chuyển trên toàn quốc

✅Nhận các đơn hàng SIÊU GẤP trong ngày.

-Vải may quần áo bảo hộ lao động cho công nhân được chúng tôi chú trọng và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi cho xuất xưởng.

- Vải đồng phục bảo hộ lao động an toàn cho áo khoác,áo công nhân,quần áo kỹ sư hay quản lý bất kỳ… .Vải dệt từ sợi cotton pha polyester TC với nhiều đặc tính vật lý khác nhau, rất tốt trong việc sản xuất quần áo bảo hộ lao động công nghiệp, áo khoác, bộ đồ lao động, tổng thể, quần áo nông dân, quần áo cơ khí, quần áo lính cứu hỏa, v.v.

- Vì sao nên chọn Việt An workwear safety  ❓❓❓

⚜️ Về chất lượng, đảm bảo sự an tòa tuyệt đối và có nguồn gốc rõ ràng.

⚜️ Về giá ả, đồng phục Việt An workwear safety  là một trong những nơi sản xuất chất lượng và giá cả thì cạnh tranh nhất.

⚜️ Về thái độ phục vụ, không một nhân viên nào của Việt An workwear safety  khi tư vấn cho bạn mà chưa rõ chi tiết và sâu sắc về sản phẩm, chính sách của công ty.

⚜️ Về thời hạn giao hàng, luôn cam kết về thời hạn giao hàng.

➡️Vậy hãy nhấc máy lên và gọi điện 0934.424.525-0914.424.525 đặt hàng ngay thôi nào‼️‼️


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform