Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ TỐT CHO CÔNG NHÂN SAU MÙA DỊCH 2020 – SỐ LƯỢNG ÍT CÓ NHẬN MAY KHÔNG ?

 MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ TỐT CHO CÔNG NHÂN SAU MÙA DỊCH 2020 – SỐ LƯỢNG ÍT CÓ NHẬN MAY KHÔNG ?

-Sau dịch covid 19, các doanh Nghiệp lần lượt phục hồi kinh tế sau đại dịch với mong muốn bật nền kinh tế mới cho công ty của mình sau những tháng nghỉ việc cách ly, với mong muốn thay đổi diện mạo sau mùa dịch nhằm kích doanh số doanh nghiệp tăng trưởng tốc hành , hàng vạn doanh nghiệp lựa chọn nhiều chiến lược kinh doanh mới với mong muốn thúc đẩy doanh số bằng nhiều biện pháp, hình thức và 1 trong những hình thức PR – marketing thương hiệu nhanh nhất là thông qua những bộ quần áo đồng phục của nhân viên mình.

 

 

-Bạn đã sẵn sàng những bộ đồng phục đẹp để đưa hình ảnh doanh nghiệp gần đến với khách hàng chưa ? Bạn đã tìm được nhà sản xuất quần áo đồng phục giá tốt chưa nào ? bạn đã tìn được xưởng may đồng phục với số lượng ít chưa ?Tìm ngày Việt An Uniform – 1 trong những địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn thực hiện những dự định ấp ủ đó thành hiện thực .Hoặc bạn có thể tham khảo qua hệ thống website của Việt An Unifofrm chúng tôi , và 1 trong những hệ thống website về quần áo đồng phục lớn nhất Việt Nam hiện nay là : www.dongphuccaocap.org quý khách có thể truy cập để tham khảo hàng ngàn sản phẩm đồng phục của chúng tôi.

 

-Để xem toàn bộ phạm vi sản phẩm của chúng tôi, hãy chọn một trong các danh mục bên dưới, sử dụng các tùy chọn thả xuống trong thanh màu xám ở trên hoặc nhập từ khóa vào hộp tìm kiếm sản phẩm. Nếu bạn không thấy những gì bạn đang tìm kiếm, chỉ cần hỏi , vì phạm vi đầy đủ của chúng tôi mở rộng hơn những gì được hiển thị trực tuyến.

 

-Nếu bạn yêu cầu các mặt hàng phải được tô điểm bằng biểu tượng công ty của bạn hoặc thương hiệu khác, hãy liên hệ với chúng tôi nếu điều này chưa được thiết lập.

-Chúng tôi,Việt An Uniform  cũng có thể thiết lập một cổng thông tin trực tuyến được cá nhân hóa có chứa danh mục sản phẩm mà công ty bạn đặt hàng thường xuyên, bao gồm tùy chọn áp dụng trang trí cho hàng may mặc khi thanh toán.

 

-Đồng phục cao cấp Việt An  ra đời, tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những bộ đồng phục chất lượng, xứng đáng là nơi để bạn gửi gắm niềm tin và cả những hi vọng. Ngay từ những ngày đầu còn “chập chững” những bước đi đầu tiên trên con đường chinh phục lĩnh vực mảng kinh doanh đầy cạnh tranh này, chúng tôi luôn luôn đặt giá trị lợi ích khách hàng là tôn chỉ, lấy nụ cười khách hàng là động lực và lấy cả sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn.

 

- Chính phương hướng và đường đi đúng đắn trên, trong suốt gần 8 năm qua, Đồng phục Việt An chúng tôi đã từng bước xây dựng được niềm tin yêu trong tâm trí khách hàng. Chúng tôi không quên gửi lời cảm ơn tới hơn 30.000 đối tác thân thiết, hơn 4.000.000 người tiêu dùng tin yêu lựa chọn Việt An uniform chúng tôi ...

 

🌸⚡4 Cách Giúp Bạn Tiết Kiệm Ngân Sách Khi May Quần Áo  Đồng Phục Công Ty!

-Việt An Uniform  mong muốn giúp quý khách tiết kiệm bớt ngân sách xin phép được chia sẻ những kinh nghiệm của chúng tôi nhằm giúp cho những doanh nghiệp đang quan tâm có thể tiết kiệm được ngân sách lên tới 30% hàng năm đấy nhé!

1️⃣Chọn Chất Liệu May Đồng Phục

2️⃣Đơn Giản Các Chi Tiết Thêm Trên Áo

3️⃣Chọn Phương Pháp In Thêu Phù Hợp Với Chất Liệu Vải

4️⃣Không Nên Đặt Số Lượng May Quá Ít .

 

 

🌸 Tiêu Chuẩn Đồng Phục giá Tốt Cho Quần Áo Công Nhân :

- Thế nên không chỉ doanh nghiệp quan tâm đến nhân viên, công nhân của mình. Mà chính những người công nhân cũng cần chủ động trang bị cho mình một bộ quần áo bảo hộ lao động để đảm bảo sự an toàn. Đó chính là trách nhiệm của bạn đối với bản thân, gia đình và xã hội. Tùy theo ngành nghề và môi trường lao động mà đồng phục bảo hộ được thiết kế và sử dụng chất liệu có tính chất khác nhau.

- Nhưng miễn là phải đảm bảo kết hợp tốt với các đồ bảo hộ đi kèm như bao tay, kính, mặt nạ, giày bảo hộ,…nhằm hạn chế tối thiểu những tác động có hại từ trong môi trường làm việc. Vậy tiêu chuẩn nào tạo nên sự chất lượng của đồng phục lao động? Tiêu chuẩn nào đánh giá đồng phục chất lượng nhất ?

Tiêu chuẩn này áp dụng đối với quần áo bảo hộ lao động và quy định danh mục các chỉ tiêu chất lượng phải sử dụng trong các tiêu chuẩn và trong các văn bản kỹ thuật khác.

 

 

1. Chất liệu quần áo bảo hộ phù hợp từng nhu cầu ngành nghề :

-Nhiều lĩnh vực, người lao động phải tiếp xúc với hóa chất độc hại, điều kiện làm việc khắc nghiệt, nguy hiểm… do vậy, quần áo bảo hộ phải đảm bảo an toàn, duy trì sức khỏe ổn định, bảo vệ cơ thể khỏi những tác động từ yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất, khói bụi....nắng nóng,mưa bão , gió lạnh…

Chất liệu được sử dụng nhiều nhất cho quần áo bảo hộ là kaki hoặc cotton. Nhờ thành phần sợi vải :

Chắc chắn hạn chế bị rách do việc chà xát hoặc bị các vật dụng sắc nhọn xén ngang.

Dày dặn giúp giữ ấm cho cơ thể trong khí hậu rét lạnh

Thấm hút mồ hôi nhanh tạo cảm giác thoải mái vào những ngày nắng nóng.

 

 

2. Kích thước vừa vặn cơ thể-form chuẩn đẹp :

-Quần áo bảo hộ lao động thường may rộng, chứ không ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, độ rộng đảm bảo vừa phải, không được rộng thùng thình, có thể gây vấp hoặc vướng víu khi làm việc.

-Kích thước quần áo bảo hộ lao động phải đảm bảo người lao động cảm thấy thoải mái trong mọi tư thế thao tác, có như vậy, tốc độ làm việc và hiệu quả công việc mới đảm bảo tốt nhất.

3. Thương hiệu nơi sản xuất rõ ràng, uy tín :

-Quần áo bảo hộ lao động được sử dụng phải được cung cấp từ những cơ sở sản xuất uy tín, chuyên nghiệp, có thương hiệu rõ ràng, được cấp phép sản xuất dòng sản phẩm quần áo bảo hộ.

 

-Vì ở những cơ sở uy tín này, trang thiết bị kỹ thuật, máy móc sản xuất được đầu tư kỹ lưỡng, đáp ứng tốt nhất chất lượng an toàn quần áo bảo hộ lao động cần có cho mỗi ngành nghề.

 

-Đồng thời, đội ngũ nhân viên sản xuất, thiết kế được đào tạo chuyên sâu, có kiến thức chuẩn về ngành nghề cần đồ bảo hộ, hiểu được những nguy hiểm mà người lao động phải đối mặt trong quá trình tác nghiệp.

Nhờ đó, sản phẩm quần áo bảo hộ lao động sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người lao động , góp phần mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cao cho doanh nghiệp sử dụng.Và dĩ nhiên sau mùa dịch covid19 này, kinh tế sẽ khởi sắc sớm thế nên chúng ta cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho đợt tấn công về doanh số này, nhằm thúc đẩy doanh số bùng nổ thông qua những hình ảnh đẹp và sắc nét về việc lựa chọn may đồng phục chất lượng – mẫu mã thời trang cho anh em công nhân chúng ta.

 

 

- Sẽ hạnh phúc hơn, khi Doanh nghiệp của bạn thay đổi diện mạo mới cho anh em công nhân  bằng những bộ quần áo bảo hộ  in họa tiết Giáng Sinh hay màu sắc rực rỡ như cam đất, đỏ đô của Việt An uniform  sản xuất này bạn nhé!

-       Chất liệu vải thun 65/35 kaki NTT co giãn 4 chiều thoải mái cho người mặc

-       Nhiều màu sắc, size áo để lựa chọn, được đổi size áo khi mặc quá chật or quá rộng

-       Công nghệ in decal cao cấp, hình in không bong tróc rạn nứt không gây kích ứng da

-       Việt An Uniform  nhận in /thêu logo công ty  theo yêu cầu, tùy chỉnh miễn phí

-       Giá bán của 135.000/ 1 áo, 250.000/ 2 áo. 350.000/ 3 áo, khách hàng được mua số lượng tuy thích (Mua càng nhiều giá càng rẻ).

 

Hoặc hãy gọi ngay cho chúng tôi để được nhận ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

___________

☎️Hotline: 0934.424.525 Ms.Chi - 0914.424.525 Ms.Ý

0912.280.989 Ms.Trang - 0917.280.989 Ms Vân

Email :kd.dongphucvietan@gmail.com-HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform