Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC BẰNG THUN COTTON 4 CHIỀU ĐẸP HOÀN HẢO !

MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC BẰNG THUN COTTON 4 CHIỀU ĐẸP HOÀN HẢO !

-May áo thun đồng phục cao cấp cho nhân viên văn phòng, công sở, công ty bằng loại vải thun cotton 4 chiều có độ co giãn cực tốt, dầy, mịn, form áo chuẩn thời trang cao cấp rất phù hợp cho nam thanh nữ tú lựa chọn mặc đi làm mỗi ngày.

1.Đặt May Áo Thun Đồng Phục Bằng Vải Thun  Cotton 4 Chiều :

 

- Do sự năng động tiện lợi và thoải mái mà áo thun văn phòng được sử dụng làm đồng phục  rộng rãi ở các ngành nghề như bất động sản, công ty lớn, công ty du lịch, văn phòng, công sở…. Những chiếc áo thun đồng phục mặc tiện lợi, nhanh gọn, trẻ trung và rất thời trang.

 

-Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào loại vải may áo thun đồng phục. Thành phần để dệt vải hiện nay gồm 2 loại: sợi cotton tự nhiên (sợi bông) và sợi tổng hợp PE. Đặc tính chính yếu của sợi cotton là thấm hút tốt, mát mẽ, dễ chịu nhưng sợi vải thô và cứng. Còn sợi tổng hợp thì mềm mại hơn, vải không nhăn nhưng thấm hút kém nên mặc nóng. Dựa vào tỷ lệ thành phần của 2 loại sợi trên mà ta có các loại vải sau:

 

+Thun cotton 100% cotton 4 chiều :

-Loại vải này có tất cả các ưu điểm của sợi cotton: thấm hút cực tốt, mặc mát mẻ, thun 4 chiều có độ co giãn, dầy mặc rất ôm body và form đẹp. Thun cotton 4 chiều thích hợp may áo thun cao cấp thời trang và sang trọng.

 

-Tuy nhiên, do sự thấm hút tốt nên khi giặt vải thun cotton 4 chiều có nhược điểm là hay bị co rút. Đồng thời do tính chất xơ cứng của sợi cotton mà vải dễ nhăn, nhàu. Ngoài ra vải dễ bị sờn,  xù lông, vải nhũn nếu giặt máy khó vào form.

-Giá loại vải thun cotton này rất cao, thường chỉ được dùng may cho các trang phục cao cấp. Lưu ý trên thị trường hay có quảng cáo áo thun đồng phục 100% cotton giá rẻ là hầu như không đúng. Vải cotton ngoài giá thành cao thì thường không có sẵn, phải đặt trước mới có hàng. Khi may áo thun đồng phục mọi người cần lưu ý điểm này, tránh những thắc mắc và đòi hỏi không hợp lý với công ty may đồng phục.

 

 

+Thun Cotton 65/35 : có thành phần 65% cotton, 35% PE (polyester)

-Theo đánh giá của Viet An uniform  thì đây có thể coi là loại vải ưu tú nhất. Tỉ lệ thành phần hợp lý: nhiều sợi cotton, thấm hút tốt, mát mẻ. 35% PE giúp áo vào form, mềm mại, ít nhăn, nhàu, không bị co rút khi giặt. Tóm lại nhờ pha sợi PE mà vải này khắc phục được các khuyển điểm của vải cotton 4 chiều. Bù lại thì giá thành của loại vải này cũng khá cao.

- Khi may áo thun đồng phục công sở nếu muốn may áo thun cao cấp thì nên dùng loại vải thun cotton 65/35 4 chiều này.

-Ngoài ra, vải thun này cũng thích hợp để may áo thun du lịch, áo thun gofl, áo thun Áo thun thể thao chuyên nghiệp … cũng rất phù hợp do có bảng màu với 99 màu sắc luôn có sẵn dễ dàng cho người dùng lựa chọn khi mặc.

 

 

2.Lựa Chọn Màu Sắc – Kiểu Dáng May Áo Thun Đồng Phục Vải Thun Cotton :

-Bạn có biết không? Như đã nói ở trên, Vải thun cotton 4 chiều  cực đẹp, là cực phẩm khi may áo thun đồng phục công sở, áo thun shop thời trang  nhé! Chất vải thun  dày dặn, các sợi vải liên kết chặt chẽ với nhau tạo độ bền chắc, co giãn cực tốt tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Sau một thời gian dùng vải vẫn bền đẹp, ít bị mài mòn dù phải làm việc, tiếp xúc nhiều với va chạm.

-Chất vải thun cotton rất mềm mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo được sự mát mẻ, thông thoáng cho người mặc. Nhân viên của bạn khi sử dụng chất liệu vải thun này  có thể làm việc thoải mái trong điều kiện nóng nực mà vẫn thấy dễ chịu.

 

 

-Với những ưu điểm vượt trội đó, áo thun cotton 4 chiều là 1 trong những sản phẩm best seller về đồng phục. Kiểu dáng để lựa chọn may áo thun cotton 4 chiều rất dễ dàng lựa chọn đó là áo thun có cổ và áo thun cổ tròn, ngoài ra có thể linh động may áo thun cổ tim dành cho các bạn nữ yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch.

-Bảng màu vải của thun cotton 4 chiều gồm tổng cộng 99 màu sắc trong đó có những màu chủ đạo thường có sẵn ở stock kho là : vàng, cam, xanh lá, xanh dương, trắng, đen, đỏ… cùng sự kết hợp hoàn hảo của bo tay + cổ trụ.. với nhiều màu sắc rực rỡ giúp nổi bậc những chiếc áo đồng phục công sở.

 

-Thông thường áo thun chỉ có 2 kiểu dáng chíng là áo thun có cổ và áo thun không có cổ. Với loại áo thun có cổ thường được phối với bo tay có thêm điểm nhấn là cặp bo tay và cổ có đường chỉ nổi ở cổ và bo tay giúp những chiếc áo thun cotton 4 chiều thêm năng động và thời trang.

 

-Loại áo thun cổ tròn (áo thun không cổ) hoặc áo thun cổ tim kiểu tay áo khá đơn giản, không cầu kỳ chỉ cần thêm điểm nhấn là logo nổi bậc là đủ tô điểm sắc nét cho áo thun của chúng ta.

-Nếu muốn khẳng định vị thế, xây dựng và quảng bá hình ảnh về một doanh nghiệp mạnh, tạo ấn tượng tốt trong mắt đối tác?

-Nếu muốn công nhân viên luôn được giữ tâm hồn lạc quan, vui vẻ, hài lòng nhất, giúp họ thoải mái khi làm việc mỗi ngày ? Hãy lựa chọn thun cotton 4 chiều để được Viet An uniform chúng tôi phục sự nhân viên của bạn nhé!

 

3. Công Ty May Áo Thun Đồng Phục 4 Chiều  Tại TPHCM  :

-Bạn muốn may áo thun đồng phục nhưng không biết may tại đâu?

 Bạn lo lắng vì bạn đang ở xa thành phố, khó khăn vì địa lý?

 Bạn muốn tìm xưởng may áo thun có hỗ trợ in thêu logo đầy đủ ?

 

Click: www.vietanuniform.com để lựa chọn chúng tôi là contact cho bạn nào!

 

-Chúng tôi chuyên nhận may áo thun đồng phục, bao gồm nhiều loại như:

Áo thun công sở, Áo thun quảng cáo, Áo thun sự kiện

Áo thun thể thao, Áo lớp, đồng phục trường học

+Bao gồm nhiều kiểu dáng:

Áo thun trơn, Áo thun cổ trụ, Áo thun cổ tròn

Áo thun cổ tim (cổ V), Áo thun đồng phục giá rẻ..

 

 

-Áo thun đồng phục Việt An được biết đến như là 1 xưởng may áo thun gia công giá rẻ nổi tiếng, với mỗi chiếc áo thun chúng tôi lợi nhuận chỉ từ 1k-2k/áo với số lượng cho mỗi đơn hàng 1.000 cái được may trong 5-7 ngày hoàn thành đơn hàng. Ngoài ra, áo thun đồng phục Viet An còn miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho khách hàng.

-Viet An uniform Chúng tôi có xưởng may với 20 máy may chuyên dụng tự động cắt chỉ, vắt sổ nhanh chóng, sạch sẽ gọn gàng, đường kim mũi chỉ thẳng tắp, đẹp và sắc nét. Với xưởng lớn chuyên làm áo thun giá rẻ cho công ty lớn, khu công nghiệp, nhà máy. Chúng tôi có xưởng in áo thun tại TPHCM với công nghệ mực in cao cấp, ép nhiệt màu mực đẹp và sắc sảo.

 

-Vải được Viet An uniform chúng tôi  nhập tận gốc, cam kết giá áo thun đồng phục sẽ cạnh tranh nhất. Ngoài ra còn miễn phí in thêu, may mẫu, giao nhận tận nơi, đảm bảo giá cạnh tranh nhất thị trường.

 

-Viet An uniform giữ chân khách hàng lâu đời nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng lâu đời, cứ mỗi đơn hàng khách hàng quay lại đặt hàng sẽ được chúng tôi tặng ngay 500k tiền mặt cho  đơn 50 áo thun bất kỳ. Và nhiều ưu đãi hấp dẫn với nhiều chiết khấu cực khủng, nhớ contac với chúng tôi 0934.424.525 ngay hôm nay nhé!

            THINK UNIFORM – THINK VIET AN UNIFORM !

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform