Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP MÀU SẮC MỚI – DIỆN MẠO MỚI CHO KỸ SƯ XÂY DỰNG !

 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP MÀU SẮC MỚI – DIỆN MẠO MỚI CHO KỸ SƯ XÂY DỰNG !

-May Đồng Phục bảo hộ cao cấp những năm gần đây được lựa chọn nhiều cho việc may đồ bảo hộ đẹp và chất lượng để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng nhất cho người lao động không chỉ công nhân mà cả quản lý, kỹ sư của chúng ta.Đặt may đồng phục bảo hộ đẹp và chất lượng cho kỹ sư xây dựng cũng là một việc làm hết sức quan trọng và cần thiết nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà thầu xây dựng, chủ thầu, công trình, building..

*Vì Sao Quần Áo Bảo Hộ Cho Kỹ Sư Xây Dựng Lại Đẹp Và Cao Cấp Hơn Quần Áo Bảo Hộ Công Nhân Lao Động ?

-Để lựa chọn được những bộ quần áo bảo hộ phù hợp với công việc của người kỹ sư giám sát công trình thì cần căn cứ vào môi trường làm việc.Khác với những kỹ sư các ngành nghề, kỹ sư giám sát công trình với đặc thù nghề nghiệp là: thường xuyên phải có mặt tại các công trình xây dựng (chủ yếu ở ngoài trời) nên không thể tránh khỏi các tác nhân gây hại như: nắng nóng, bụi bẩn, tia UV (tia cực tím), các xây xát va chạm với các vật liệu xây dựng trong quá trình giám sát và hướng dẫn thợ xây làm việc.

-⇒ Quần áo kỹ sư ,quản lý giám sát công trình cần lựa chọn loại vải đẹp,  dày dặn, bền bỉ chịu được thời tiết khắc nghiệt bên ngoài, hạn chế được các va chạm với các loại vật liệu xây dựng gây xây xát cơ thể đồng thời màu sắc phải tươi mới và đẹp hơn những bộ quần áo bảo hộ lao động thông thường .

-⇒ Quần áo bảo hộ cần có chức năng chống tia cực tím, chống tĩnh điện hiệu quả.Kỹ sư giám sát công trình không chỉ giám sát các hoạt động của công nhân mà còn đọc các bản vẽ kỹ thuật, kiểm tra các chi tiết thi công của thợ xây xem có đúng với các thông số kỹ thuật trong bản vẽ, công trình có bị chậm tiến độ và thiếu xót về phần vật liệu hay không.

⇒ Quần áo bảo hộ dành cho quản lý, kỹ sư giám sát cần được thiết kế dài tay chống nắng nóng, kiểu dáng mang phong cách hiện đại, trình độ cao, thể hiện môi trường làm việc năng động, giàu chất xám, trí tuệ.Ngoài ra mẫu đồng phục bảo hộ cho quản lý công trình phải có thiết kế sáng, đẹp , sang trọng và mẫu mã bắt mắt vì các quản lý có nhiều thời gian đi họp hành,gặp gỡ đối tác và tiếp khách nhiều nên rất cần thiết cho việc có những bộ đồ đẹp.

*Quy Cách Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Kỹ Sư Có Gì Đặc Biệt ?

-Tên Sản Phẩm : QUẦN ÁO BẢO HỘ ĐẸP

✔Chất liệu vải : Vải Xi, Vải Kaki Việt Nam, Kaki NTT, Kaki Thành Công, hút ẩm tốt, thoáng mát.

✔Kiểu áo thích hợp cho công nhân, nhân viên bảo trì, chuyên viên kỹ thuật, khối văn phòng, điều hành sản xuất, xây dựng, cơ khí, điện lạnh

✔Mật độ chỉ may chắc chắn, toàn bộ thân áo may mí diễu.

✔Áo bảo hộ cao cấp được may kỹ, đẹp, bảo hành đường kim mũi chỉ 6 tháng.

✔Bền, chịu lực cao, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.

✔Sizes S – 5XL

✔Màu sắc: 24 màu (Nếu đơn hàng trên 500 sản phẩm, màu tùy chọn theo cataloge vải)

✔Thời gian sản xuất : 10 -15 ngày

✔Nhà sản xuất: Việt An Uniform / Việt Nam.

✔Sử dụng đi mưa, môi trường có nhiều bụi nước hoặc ẩm ướt.

✔Áo bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ lao động giá rẻ, quần áo bảo hộ cao cấp, quần áo công nhân xây dựng.

-Quần áo bảo hộ kỹ sư cao cấp khác biệt rất nhiều so với quần áo bảo hộ lao động xây dựng của người lao động.

 

-Khác với quần áo dành cho công nhân, thì quần áo bảo hộ cho kỹ sư ngoài chất liệu tốt, thì còn phải thể hiện được đúng thần thái của những người lao động trí thức có trình độ. Chính vì thế các nhà đầu tư luôn đưa ra sự khắt khe trong quá trình chọn mua các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động cho đối tượng này. Dưới đây là một số tiêu chí cần chú ý khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động cho kỹ sư:

– Màu sắc: Bởi kỹ sư cũng ít khi tới công trường, nếu có thì họ chỉ đi giám sát nên bộ quần áo bảo hộ lao động dành cho họ mang màu phải thật bắt mắt, dễ nhìn, hợp với xu hướng hiện tại. Tránh những mẫu mã đã cũ và không hợp thời.

– Chất liệu: Vải may quần áo bảo hộ cho kỹ sư phải đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao và khả năng thấm hút mồ hôi nhanh. Vải không bị xù, sổ chỉ ít hoặc ở mức thấp nhất, ngoài ra chất vải còn cần phải có yếu tố mát mẻ, thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng, tránh sử dụng chất vải quá dày như chất vải may quần áo cho công nhân.

– Kích cỡ: Cần phải vừa vặn với người sử dụng, không được quá rộng cũng không được chật quá gây cảm giác khó chịu khi mặc.

 

-Việc thay đổi mẫu mã quần áo bảo hộ kỹ sư với nhiều màu sắc mới như xanh chuối, cam tươi, vàng chanh, xanh coban, xanh thiên thanh, đỏ tươi hay màu tím đậm … là mẫu quần áo bảo hộ cho quản lý, kỹ sư xây dựng them chất lượng và với diện mạo hoàn toàn mới – sắc nét hơn trước đây nhiều .Đồng phục cao cấp Việt An hiểu được tầm quan trọng của việc phải thường xuyên đổi mới mẫu mã, thiết kế cho các kỹ sư xây dựng của chúng ta nên chúng tôi không ngừng sáng tạo, thiết kế mới để đem đến nhiều mẫu mã đẹp và thời trang nhất cho các kỹ sư của chúng ta.

*Nơi May Quần Áo Bảo Hộ Kỹ Sư Xây Dựng Chất Lượng Nhất ?

-Với năm 2020, nền kinh tế khủng hoảng do dịch covid 19 gây ra.Ngành xây dựng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng và nặng nề,nhằm mang đến những bộ quần áo bảo hộ cho kỹ sư xây dựng – quản lý công trình nhiều mẫu thời trang và chất lượng , Việt An Uniform đã cho ra đời 90 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp với màu sắc hoàn toàn rực rỡ cho kỹ sư xây dựng năm 2020 này!

-Bảo hộ cao cấp Việt An có xưởng sản xuất với sử dụng hơn 200 công nhân, và sử dụng 4 dây chuyền máy  hoàn toàn tự động với  dây chuyền sản xuất với hơn 100 cơ sở để sản xuất 70,000 quần áo bảo hộ lao động chống cháy,chống tia uv  …mỗi tháng.

-Mọi sản phẩm của Việt An được sản xuất nghiêm ngặt quá trình tất cả các giai đoạn, và được chứng nhận bởiISO 9001, ISO14001, SA8000 và tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam.Việt An Uniform là một nhà cung cấp đồng phục bảo hộ với  fabraics chất lượng và các thiết bị  bảo hộ cá nhân bảo hộ lao động, và một thành viên chuyên nghiệp trong hàng may mặc ngành công nghiệp của Việt Nam  .

-Hãy liên hệ Việt An Uniform ngay hôm nay để được sỡ hữu những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp màu sắc mới – diện mạo mới nhất cho kỹ sư xây dựng của bạn nào !

*Về Qui Cách Đóng Gói Và Chính Sách Giao Hàng Của Việt An Uniform Chúng Tôi :

✔1 Bộ trong 1 bịch/túi nylon.

✔Phù hợp với kích thước : 10 bộ trong 1 carton

✔Áo khoác kỹ sư : 5 cái trong một thùng carton .

✔Mẫu thời gian dẫn: Trong Vòng 7 ngày

✔Coverall: 10 cái trong một thùng carton

Jacket: 20 cái trong một thùng carton t

✔Thời gian Giao Hàng: Khoảng 30 ngày sau khi đặt hàng comfirmed

✔Pans & áo sơ mi: 20 cái trong một thùng carton .

Việt An Workwear – Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform