Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ TỐT NHẤT THÁNG 9 2020- BỀN CHẮC NHẤT!

​​​​Găng tay bảo hộ là một trong những vật dụng cần thiết và quan trọng được sử dụng rộng rãi trong công tác bảo hộ lao động hiện nay, nhất là trong các công việc nặng nhọc, thường xuyên sử dụng đến đôi tay. -- Tuy nhiên, trong quá trình lao động, đôi tay người lao động phải thường xuyên tiếp xúc với những vật sắc nhọn hay những vật gây nguy hiểm. Vì vậy, người lao động cần phải sử dụng bao tay bảo hộ để tránh bị thương, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đôi tay của mình.

*  Các Loại Găng Tay Bảo Hộ Thông Dụng Nhất Hiện Nay :

 - Găng tay sợi len: được thiết kế với chất liệu được dệt từ sợi len màu trắng tự nhiên, với chất liệu Cotton chiếm khoảng 65% đến 100%, ngoài ra có pha lẫn một vài sợi poly, hoàn toàn không ngâm tẩm hóa chất và nguyên liệu độc hại, đảm bảo khi người lao động an tâm khi sử dụng và chúng có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, có độ bền cao, không mục, không xổ lông, mang lại sự thoáng mái nhất trong quá trình làm việc.

 - Găng tay da hàn : bao tay da bảo vệ chống lại tia lửa, nhiệt độ trung bình, thổi nóng. Làm việc với Máy hàn cần độ bền của bao tay da cao hơn.

- Găng tay chống cắt được thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ bàn tay cho người sử dụng khỏi bị trầy xước, bị cắt bởi các loại máy móc, thiết bị như: máy cắt, dao lam, dao nhọn, kéo, kim loại, thủy tinh, tấm sắt, tấm lưới, gốm sứ,…nói chung là các dụng cụ sắc bén.

- Găng tay chịu nhiệt là loại găng tay cách nhiệt tốt, nhằm bảo vệ tay người lao động không bị bỏng hoặc có thể gây ra những vết thương nghiêm trọng khác do tiếp xúc với nhiệt độ cao và có khả năng chống cháy an toàn.

- Găng tay chống hóa chất (nitrile): được làm từ cao su tổng hợp chống lại các dung môi clo hóa như trichloroethylene và perchloroethylene, chống xăng dầu. Đặc biệt không gây dị ứng da.

-Găng tay y tế là loại găng tay dùng trong phẫu thuật,bệnh viện,dược phẩm, giúp bảo vệ tay bạn khỏi tác dụng của những hóa chất tiếp xúc hàng ngày. Sản phẩm thích hợp sử dụng tro giúp bảo vệ tay bạn khỏi tác dụng của những hóa chất tiếp xúc hàng ngày. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong các ngành y khoa, nha khoa, chế biến thực phẩm hoặc đeo trong các phòng thí nghiệm.ng các ngành y khoa, nha khoa, chế biến thực phẩm hoặc đeo trong các phòng thí nghiệm.

- Găng tay chống cắt là vật dụng bảo hộ lao động cần thiết khi tham gia lao động. Vết cắt, trầy xước, đâm thủng là các tổn thương phổ biến thường gặp ở người lao động trong quá trình lao động, làm việc trong công nghiệp may mặc, sản xuất chế biến gỗ và thực phẩm. Có đến 80% chấn thương này xảy ra gây đau đớn cho tay của bạn, ảnh hưởng đến năng suất và hiệu quả làm việc. Vì vậy, việc sử dụng găng tay bảo hộ chống cắt là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất giúp bảo vệ đôi bàn tay của bạn.

*Bảng Gía Găng Tay Bảo Hộ Tốt Nhất Tháng 9-2020 :

Găng tay len 60g giá 4.500/đôi

Găng tay muối tiêu 60gam giá 4.000/đôi

Găng tay cao su y tế màu xanh không bột 1.3tr/Thùng

Găng tay cao su y tế màu trắng có bột giá 1.9tr/thùng

Găng tay da hàn chống nóng giá 28.000/đôi

Găng tay chống hoá chất Mapa 65.000/đôi

Găng tay chịu nhiệt TQ giá 230.000/đôi

Găng tay chịu nhiệt Hàn Quốc giá 350.000/đôi

Găng tay chịu nhiệt chống cháy Dickson giá 1.650.000/đôi

Găng tay cách điện 12kv giá 450.000/đôi

Găng tay chống cắt inox giá 1.300.000/đôi

Găng tay chịu nhiệt độ cao nomex giá 650.000/đôi

- Chọn găng tay bảo hộ thích hợp cho phòng thí nghiệm,xí nghiệp,xưởng,nhà máy nơi bạn làm việc  có thể ngăn ngừa khả năng tiếp xúc không thoải mái hoặc thậm chí có hại. Ví dụ,

+Về mặt nhẹ, viêm da tiếp xúc, bệnh nghề nghiệp được báo cáo phổ biến nhất, về cơ bản là phát ban xảy ra khi da phản ứng khi tiếp xúc với chất gây dị ứng hoặc chất kích ứng.

+Một số hóa chất như dimethyl sulfoxide, nitrobenzene và methyl ethyl ketone, dễ dàng hấp thụ qua da và đi vào máu có thể gây ra các tác hại.

 -Trên đây là hướng dẫn sợ bộ các loại găng tay cao su khi tiếp xúc với môi trường chống hoá chất.Xem toàn bộ các danh mục găng tay y tế ngành y khoa, quần áo phòng dịch, áo blouse , quần áo ảo hộ y tế qua website của chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com Bất cứ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy liên hệ với may đồng phục Việt An theo hotline 24/7 phía bên trái.

- Công ty sản xuất găng tay sợi len công nghiệp,găng tay chống cháy Dickson độc quyền của Pháp tại Việt Nam, găng tay da hàn chống nhiệt,găng tay vải cao cấp… dùng trong công nghiệp nặng, xây dựng,cơ khí, điện… BHLĐ Việt An cũng là nhà phân phối nhiều găng tay cách điện chất lượng cao như găng tay hạ áp compsite,găng tay cách điện Vicadi,găng tay cách điện Novax Class0,găng tay cách điện Yotsughi…

-BHLD Việt An  hiện là công ty sản xuất găng tay bảo hộ tốt nhất tại tphcm. Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm găng tay bảo hộ lao động khác như găng tay chịu nhiệt, găng tay chống hóa chất, găng tay len Việt Nam, găng tay vải, găng tay cao su, găng tay chống cắt với giá tốt nhất thị trường.Hãy chọn găng tay len bảo hộ Việt Nam chất lượng cao từ bảo hộ Việt An để bảo vệ đôi bàn tay của bạn.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

-Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Uniform

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform