Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐỒ BẢO HỘ CAO CẤP SĂN SALE NỬA GÍA – ĐẶT HÀNG LIỀN TAY !

 ĐỒ BẢO HỘ CAO CẤP SĂN SALE NỬA GÍA – ĐẶT HÀNG LIỀN TAY !

- Ngày nay, những mẫu quần áo bảo hộ lao động, đồng phục bảo hộ không chỉ đảm bảo an toàn cho các nhân viên kỹ thuật trong  khi làm việc mà còn là một trong những hình ảnh nhằm để thể hiện nét văn hoá riêng của cả công ty, doanh nghiệp. Những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp -đẹp sẽ gây được ấn tượng mạnh đến cộng đồng và khách hàng,đối tác và  qua đó thể hiện sự chuyên nghiệp trong cung cách làm việc.

 

-Thế nhưng, việc lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ cao cấp đẹp với mẫu thiết kế riêng và độc quyền không đụng hàng với bất cứ công ty nào là điều khá khó khăn đối với các Doanh Nghiệp vì việc sợ  tốn chi phí và ngại đắt đỏ với chi phí thiết kế mẫu đồng phục riêng theo yêu cầu của mình,vậy làm thế nào để có 1 bộ mẫu thiết kế Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp Đẹp Mà Đặc Biệt ?

 

-Chúng ta biết rằng,nếu những công nhân kỹ thuật,kỹ sư,quản lý hay kể cả công nhân lao động đi làm mỗi ngày mà chỉ mặc những bộ đồ bảo hộ với chất liệu vải nóng,poly nhiều,kaki không co giãn, sẽ tạo cảm giác cho họ khó chịu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và hiệu suất của 1 ngày làm việc không đạt đuợc như mong muốn.

 

-Bạn nghĩ gì khi được mua quần áo bảo hộ cao cấp chất lượng mà bằng ½ giá so với trước đây?Lại được tặng 1 Mẫu thiết kế quần áo bảo hộ cao cấp độc quyền riêng biệt với các công ty khác?Bạn đã sẵn sàng cho sự lựa chọn ngoạn mục này chưa?Nhấc máy gọi 0934.424.525 Việt An Uniform chúng tôi đang chờ bạn đây!

 

*Đồ Bảo Hộ Cao Cấp Săn Sale Nửa Giá -Đặt Hàng Liền Tay!

 

- 🎉 Giáng sinh đã đến và ghé thăm ngay cửa hàng đồng phục Việt An uniform đặt hàng để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn !

❄️ Không khí rộn ràng cùng nhiều sản phẩm cực đẹp.

🎁 Nhớ rinh quà giáng sinh khi đặt may 30 bộ quần áo bảo hộ cao cấp đem về với hóa đơn từ 5.tr  và ưu đãi 20% tất cả sản phẩm mới nhất với bộ sưu tập thiết kế mẫu đồ bảo hộ cao cấp mới nhất cho bạn !

🎁 Mua sắm mùa sinh nhật hoành tráng của Việt An Uniform trong tháng 12 này  với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chiết khấu  cực hot.

 

🎁 Đặt lịch thời gian để hẹn săn sale chớp nhoáng giảm cực sốc đi nào! www.vietanuniform.com cùng click chuột săn sale nửa giá đồ bảo hộ cao cấp chất lượng cho công nhân của bạn đi nào !

 

*9 Mẫu Đồ Bảo Hộ Cao Cấp Sale Chỉ ½ Giá !

1.Nón bảo hộ lao động protector HC43 Của Úc giá cũ 287.000/cái nay chỉ còn 247.000/cái .

2.Nón bảo hộ lao động protector HC600V Của Úc giá cũ 297.000/cái nay chỉ còn 277.000/cái .

 

     3.Kính protector giá 79.000/cái nay chỉ còn 59.000/cái. 

    4.Quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư màu xanh navy giá cũ 389.000/bộ nay chỉ còn 299.000/bộ.

5.Áo ghile bảo hộ cao cấp màu xanh thiên thanh vải kaki păng rim Hàn Quốc 3 lớp giá cũ 385.000/cái nay chỉ còn 325.000/cái .

6.Khẩu trang than hoạt tính 3M cao cấp giá cũ 79.000/cái nay chỉ còn 69.000/cái.

7.Quần áo thực phẩm cao cấp giá cũ 289.000/bộ nay chỉ còn 245.000/bộ.

8.Tạp dề cafe cao cấp vải kaki NTT giá cũ 69.000/cái nay chỉ còn 59.000/cái.

 

9.Áo bếp cho nhà hàng, quán ăn vải kaki mềm mịn giá cũ 289.000/cái giá nay chỉ còn 259.000/cái.

 

Trên đây là 9 mẫu đồ bảo hộ cao cấp đang được giảm giá chỉ ½ so với giá trước đây khi bạn mua, giờ đây bạn có thể sỡ hữu nhiều đồ bảo hộ cao cấp mà chất lượng không đổi nhưng chỉ ½ giá thị trường,còn chần chừ gì nữa liên hệ ngay nhân viên Việt An Uniform nào !

❄️Đồ Bảo Hộ Cao Cấp Cực Chất Nhưng Cũng Cực Rẻ!

1.Chi phí nhỏ nhưng hiệu quả to :

 

-Việc May Đồng Phục Quần áo bảo hộ cao cấp -chất lượng với nhiều mẫu mã đẹp Tại TP.HCM sẽ tốn rất nhiều chi phí? Không ! Đối với việc may đồng phục có nhiều sự lựa chọn tùy theo nhu cầu và túi tiền. Một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cho việc may đồng phục là Đồng Phục Việt An-bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều mẫu vải thích hợp với giá thành Khách nhau và chất lượng nhất để may đồng phục cho nhiên viên quán của mình với chi phí rẻ chất lượng tuyệt vời.

 

2. Tính tiện lợi cho từng ngành nghề : 

 

May đồng phục kỹ thuật,bảo hộ,cơ khí,thợ hàn,điện lực… giúp công việc của nhân viên trở nên trôi chảy và tiện lợi hơn bao giờ hết.Bổ sung đồ bảo hộ lao động và trang phục để tránh bám bẩn, có túi dắt viết,đựng viết sổ ghi chép khi cần thiết.

-Còn gì tuyệt vời hơn khi mọi thứ trong công ty,nhà máy,xí nghiệp,khu công nghiệp,nhà máy… của bạn từ vật dụng, tới đồng phục nhân viên có tông màu, phong cách theo một thể thống nhất, tạo nên hình ảnh thật đẹp, thật ấn tượng trong lòng khách hàng,đối tác và cả 1 tập thể công nhân viên của bạn đều hài lòng và mát dạ mỗi ngày đi làm.

 

*May Đồ Bảo Hộ Cao Cấp Ở Đâu Giá Tốt Nhất ?

 

-Với hơn 8 năm hoạt động trong ngành may đồng phục công sở cao cấp Việt An ở Tân Bình nói riêng và toàn quốc nói chung, công ty TNHH May Việt An tự tin khẳng định quý vị rằng:”Chúng tôi là đơn vị may đồng phục cao cấp đẹp- chất lượng, giá thành tốt nhất tại Tân Bình-TPHCM.” Bởi vì chúng tôi có:

-Xưởng may quần áo bảo hộ lao động, đồng phục với 2 chuyền chuyên may hàng cao cấp chất lượng cao tời từng đường kim mũi chỉ sắc nét và thẳng tắp đẹp nhất.

 

-Mẫu mã nhiều, vải luôn có sẵn ở stock kho của chúng tôi.

-Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, am hiểu sản phẩm, biết được khách hàng cần gì, muốn gì. Nhân viên tư vấn của chúng tôi chính là những cầu nối chắc chắn, tốt nhất để kết nối Khách hàng với thiết kế và sản xuất.

 

- Những nhân viên thiết kế tài năng, trẻ trung, năng động,am hiểu sâu về chuyên môn . Thật sự vậy, những nhân viên thiết kế của chúng tôi chính là những người trẻ nhưng rất giàu tính sáng tạo, làm việc với đam mê, mang lại những thiết kế chuẩn nhất theo ý kiến của Khách hàng.

 

- Công nhân lành nghề, có kinh nghiệm trong ngành may. Những nhân công này sẽ mang đến cho quý khách hàng những đường may chắc chắn, tinh xảo nhất.Khi đến với Việt An Uniform chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm giao phó sứ mệnh cho chúng tôi – sứ mệnh mang hình ảnh doanh nghiệp của quý khách đến muôn nơi!

 

*Đặt may đồng phục cao cấp ở may đồng phục Việt An bạn được gì ?

 

-Việt An Uniform tự hào là đơn vị may đồng phục nhà hàng khách sạn uy tín tại Tân Bình,Tp.HCM , với sự đầu tư nghiêm túc về Xưởng may đồng phục, Chất lượng may đo, Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ làm hài lòng Quý Khách Hàng với những tiện ích hấp dẫn nhất:

Với việc nỗ lực và thiết kế mỗi ngày của đội ngũ nhân viên của chúng tôi , Việt An Uniform có hơn 9.000 mẫu quần áo đồng phục chất lượng cao với giá có sẵn được update trên website cho bạn thoải mái tham khảo lựa chọn : www.dongphuccaocap.org , www.baoholaodongvietan.com !

 

Việt An Uniform nhà sản xuất đồng phục số 1 Việt Nam !

Đến với chúng tôi - Công ty TNHH May Việt An bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform