Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẶT ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN ĐỂ BẮT ĐẦU CHO CUỘC ĐỔI MỚI SAU ĐẠI DỊCH COVID 19 NĂM 2020!

 ĐẶT ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN ĐỂ BẮT ĐẦU CHO CUỘC ĐỔI MỚI SAU ĐẠI DỊCH COVID 19 NĂM 2020!

-Đại dịch covid 19 đã ảnh hưởng kinh tế toàn cầu gây khủng hoảng lớn đến toàn thế giới, Các nền kinh tế lớn ở châu Âu, châu Mỹ và Nam Phi đều sẽ suy giảm ở những mức độ sâu hơn so các nền kinh tế châu Á. IMF cảnh báo, sự phục hồi sẽ chậm chạp hơn các dự báo trước đây.

 

 

* Hầu hết các nền kinh tế châu Á sẽ đều suy giảm sâu hơn so dự báo mà IMF đưa ra hồi tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, tình hình suy giảm ở đây nhìn chung vẫn "nhẹ" hơn các nền kinh tế ở nhiều khu vực khác. Trung Quốc là nền kinh tế lớn duy nhất ghi nhận mức tăng trưởng dương trong năm 2020.

* Nền kinh tế Nhật Bản được dự báo sẽ suy giảm 5,8% trong năm nay, sâu hơn 0,6 điểm % so dự báo trước đó. Nền kinh tế hàng đầu châu Á này sẽ hồi phục dần và đạt mức tăng trưởng khoảng 2,4%, thấp hơn 0,6 điểm % so với dự báo trước đó.

 

Và dĩ nhiên,Việt Nam chúng ta cũng không ngoại lệ. Các hoạt động của nền kinh tế nói chung giảm mạnh ở quý I,II, & III chịu ảnh hưởng nặng nhất là lĩnh vực dịch vụ;nhà hàng, khách sạn, sự kiện, truyền thông… lĩnh vực sản xuất tốt hơn nhưng chưa bằng một nửa của mức tăng 11,29% vào cuối năm ngoái.

 

-Dù vậy, Bộ phận Kinh tế toàn cầu và Nghiên cứu thị trường của UOB nhận định Việt Nam đã đạt được thành công xuất sắc trong việc chống dịch Covid-19, được Ngân hàng Thế giới ca ngợi là "một ngôi sao sáng trong bối cảnh ảm đạm vì COVID-19".

 

1.Kích Cầu Du Lịch Đang Tăng Mạnh Trong Nước Những Tháng Cuối Năm 2020 Này !

-Các hoạt động của nền kinh tế nói chung giảm mạnh ở quý II, chịu ảnh hưởng nặng nhất là lĩnh vực dịch vụ; lĩnh vực sản xuất tốt hơn nhưng chưa bằng một nửa của mức tăng 11,29% vào cuối năm ngoái.Tuy vậy, nhờ vào việc kiểm soát dịch covid19 quá tuyệt vời của nhà nước Việt Nam nen chúng ta may mắn không lây lan nhiễm bệnh như các nước khác trên thế giới, nhờ vậy nền kinh tế Việt Nam sớm phục hồi .Và ngành du lịch,nhà hàng, khách sạn được cải thiện đáng kể tính đến thời điểm này.Chính lẽ đó, để đón đầu khách du lịch trong nước, nếu bạn là chủ nhà hàng – khách sạn đừng quên lột xác trở lại ngoạn mục với những bộ đồng phục siêu hot để thu hút khách đến với chúng ta sau dịch covid 19 này nào !

 

2.Những Bộ Đồng Phục Nhà Hàng – Khách Sạn Cho Nhân Viên Đón Khách Du Lịch Năm 2020 :

-Đồng phục NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN phục vụ ăn uống Polycotton trắng & đen, cho khách sạn là tuýp mẫu đồng phục hot nhất vượt qua mọi thời đại.

🌸🌸🌸 Mô tả Sản phẩm :

-Để phù hợp với sự hiện diện trên thị trường  đồng phục cho nhà hàng – khách sạn được xây dựng với ý tưởng  tốt của nhà thiết kế Việt An Uniform  chúng tôi, chúng tôi đang cung cấp một loạt Đồng phục Nhà Hàng – Khách Sạn - Dịch vụ ăn uống chất lượng –đẳng cấp nhất cho bạn .

 

 

- Đồng phục nhà hàng – ăn uống- khách sạn  được chúng tôi cung cấp này với nhiều thiết kế chính xác ,đẹp và mẫu mã mới liên tục được làm bởi đội ngũ thiết kế lão luyện của chúng tôi bằng cách sử dụng vải chất lượng cao và máy móc tiên tiến. Ngoài ra, bộ đồng phục NHÀ HÀNG –KHÁCH SẠN được cung cấp được đánh giá cao bởi các khách hàng quý của chúng tôi vì khả năng chống co rút và sự vừa vặn thoải mái. Hơn nữa, khách hàng của chúng tôi có thể sử dụng bộ đồng phục này với giá danh nghĩa mang thông điệp truyền thông – xây dựng hình ảnh đẹp với:

🌸🌸🌸 Đặc trưng:

Cái nhìn hấp dẫn

Kết thúc tối ưu

Chống co rút

Đẹp, sắc nét

 

 

-Chuyên môn sâu sắc của chúng tôi trong ngành Dệt may trong 8 năm, chúng tôi đã đạt được vị thế vô song trên thị trường Việt Nam  & Toàn Đông Nam Á  với việc cung cấp các loại Vải Suiting & Shirting chất lượng chưa từng có , Đồng phục, Quần áo Công ty, Trang phục Công ty, Trang phục Công nghiệp, Trang phục An toàn Công nghiệp, Bệnh viện Mặc, Trang phục Thể thao và Đồng phục Biệt kích .

-Chúng được làm tốt bằng cách sử dụng vải chất lượng cao do chúng tôi sản xuất và đáp ứng các yêu cầu trong các cơ sở giáo dục, kỹ thuật, bệnh viện, văn phòng, ngành an ninh, v.v.

 

 Đội ngũ thiết kế và kiểm soát chất lượng giàu kinh nghiệm của chúng tôi tạo điều kiện phát triển và cung cấp phạm vi của chúng tôi bao gồmQuần áo công ty, Trang phục công sở, Đồng phục học sinh, Quần yếm, Bộ đồ nồi hơi, Quần áo thể thao, Đồng phục thể thao, Đồng phục khách sạn & nhà hàng, Đồng phục bệnh viện, Đồng phục an ninh, Đồng phục cảnh sát, Đồng phục quân đội, Đồng phục quân đội, Quần áo công nghiệp, Quần áo an toàn công nghiệp, Vải ngụy trang, Đồng phục ngụy trang, Đồng phục kaki, Vải kaki, Đồng phục học sinh, Bộ khăn trải giường & vỏ chăn, Đồng phục vải ngụy trang, Đồng phục khách sạn, Đồng phục bệnh viện , Đồng phục an ninh , Đồng phục bảo vệ , Đồng phục và vải chống cháy và chống cháy,vv, một cách nhanh chóng, đáp ứng các yêu cầu và thông số kỹ thuật của khách hàng của chúng tôi. Bên cạnh đó, 2 đơn vị sản xuất của chúng tôi giúp chúng tôi sản xuất các loại đồng phục này quanh năm.

 

-Chúng tôi là nhà sản xuất và xuất khẩu nhiều đồng phục NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN với  vải đồng phục và hàng may mặc đồng phục chất lượng cao cho bạn !

🌸🌸🌸Cùng nhìn ngắm những mẫu ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN cho bạn :

1.Đồng phục nhà hàng khách sạn áo sơ mi trắng + quần tây thắt nơ

2. Đồng phục nhà hàng khách sạn màu hồng+tạp dề hồng thêm màu sắc xuân

3. Đồng phục nhà hàng khách sạn sơ mi đỏ + váy đen + nón bếp đen

4. Đồng phục nhà hàng khách sạn áo thun cam + quần âu + tạp dề ngang hông

5. Đồng phục nhà hàng khách sạn áo sơ mi trắng + váy + tạp dề nâu ngang hông

6. Đồng phục nhà hàng khách sạn áo sơ mi xanh thiên thanh + quần tây âu + thắt nơ ….

 

 

Và nhiều mẫu Đồng phục nhà hàng khách sạn đẹp-sắc nét được chúng tôi thiết kế riêng cho nhà hàng – khách sạn của bạn, bạn có thể tham khảo qua website của chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com có hơn 900 mẫu Đồng phục nhà hàng khách sạn cho bạn xem và lựa chọn thoải mái !

🌸🌸🌸Tại sao hình ảnh thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong ngành khách sạn – nhà hàng?

-Thương hiệu đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong ngành dịch vụ nói chung, cũng như trong ngành khách sạn và nhà hàng nói riêng. Trên thương trường cạnh tranh đầy khốc liệt trong ngành dịch vụ như hiện nay, một thương hiệu được yêu mến và nhớ đến với hình ảnh chuyên nghiệp và đẹp đẽ trong tâm trí khách hàng sẽ là một lợi thế cạnh tranh đầy hiệu quả.

 

 

-Tuy nhiên, để xây dựng thương hiệu được thành công không đơn giản chỉ là một kết quả mà đó là cả quá trình xây dựng từ những điều nhỏ nhất, từ dịch vụ, sản phẩm cho đến hình ảnh thương hiệu, cụ thể hơn đôi khi là những chiếc áo đồng phục. Đồng phục khách sạn và nhà hàng có thể coi là một trong những điểm tiếp xúc thương hiệu vô cùng lớn đối với khách hàng sử dụng dịch vụ, vì vậy để làm thương hiệu và tạo sự chuyên nghiệp không thể không chăm chút đến đồng phục khách sạn và nhà hàng.

ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN :

ĐẸP VỀ MẪU -RẺ VỀ GIÁ –UY TÍN VỀ CHẤT LƯỢNG !

Việt An Uniform – Đồng Hành Cùng Thương Hiệu !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform