Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHỌN CHẤT LIỆU VẢI GÌ ĐỂ MAY ĐỒNG PHỤC ÁO BLOUSE ĐẸP CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN!

CHỌN CHẤT LIỆU VẢI GÌ ĐỂ MAY ĐỒNG PHỤC ÁO BLOUSE ĐẸP CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN!

-Áo Blouse là đồng phục của các y bác sĩ, mẫu áo blouse tôn vinh vai trò quan trọng của họ trong công cuộc sức khỏe và cứu sống bệnh nhân.

-Nhắc đến đồng phục áo Blouse có phải bạn nghĩ ngay đến ngành bác sĩ? Tuy nhiên mẫu đồng phục blouse còn được dùng trong phòng thí nghiệm, để nghiên cứu hóa chất, sinh học…Tuy nhiên dù là ở môi trường nào, dù là chiếc áo blouse phòng thí nghiệm giá rẻ; cũng rất cần được chú trọng về mặt chất liệu. Vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc của người sử dụng. Chính vì thế khâu chọn vải là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình tạo ra mẫu áo này. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 3 loại vải thông dụng nhất dùng để may áo blouse phòng thí nghiệm tay dài mà bạn cần biết.

Áo blouse phòng thí nghiệm tay dài làm từ vải Kate Ford

Đây đích thị là loại vải có đặc tính thấm hút mồ hôi cực kì tốt; chất lượng vải thuộc dạng cao cấp. Loại vải này ít xuống màu khi sử dụng theo thời gian; đặc biệt là rất ít nhăn. Đây là những điều cực kì cần thiết đối với những chiếc áo blouse phòng thí nghiệm tay dài.

Việc loại vải này ít nhăn sẽ giúp tiết kiệm được thời gian là ủi trang phục; mà các ngành nghề liên quan đến nghiên cứu khoa học thì không hề có thời gian cho việc này. Việc kéo dài được tuổi thọ của màu áo sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc thay những chiếc áo blouse mới.Áo blouse cho bác sĩ hoặc y tá hoặc áo của kĩ thuật viên cũng có thể sử dụng loại vải này. Và đặc biệt là dành cho các y bác sĩ, các nhà khoa học làm việc trong môi trường nghiên cứu, phát minh và sáng chế.

Vải Kate Silk cũng được chọn lựa khi sản xuất áo blouse

Kate Silk là loại vải có đặc tính thấm hút mồ hôi nhanh không kém. Tuy nhiên chất lượng vải là thấp hơn và mỏng hơn rất nhiều so với loại vải Kate Ford. Tuy nhiên vì đặc tính thấm hút tương đối tốt nên vẫn có thể áp dụng để may các mẫu áo blouse.

-Các mẫu áo blouse phòng thí nghiệm giá rẻ thông thường đều sử dụng loại vải này vì giá thành của nó thấp. Kate Silk được xem là loại vải có giá thành rẻ nhất; vì thế chúng thường được sử dụng làm đồng phục blouse cho kĩ thuật viên.

Không khuyến khích sử dụng loại vải này để may áo blouse phòng thí nghiệm. Vì nếu chỉ có đặc tính thấm hút không thôi thì vẫn chưa đủ tiêu chuẩn mà một chiếc áo blouse phòng thí nghiệm đề ra.

Vải Kaki thun – một sự lựa chọn vô cùng phù hợp

-Loại vải này có cấu tạo dày dặn hơn so với 2 loại vải đã nêu ở trên. Đây là chất vải có được độ co giãn tuyệt đối; mang lại cho người mặc sự thoải mái đúng như tên gọi của nó.

-Có thể thấy các cơ sở sản xuất lớn như cơ sở may mặc Họ đều ưu tiên lựa chọn loại vải này vì độ cao cấp và lý tưởng của nó. Có thể thấy, độ thấm hút và thông thoáng của loại vải này không tốt bằng loại vải Kate; thế nhưng Kaki thun lại rất phù hợp sử dụng trong môi trường máy lạnh.

Vải Kaki thun thuộc loại vải có giá thành đắt nhất so với các loại vải chuyên dụng dùng để may đồng phục áo blouse. Xuất phát từ cấu tạo chất liệu dày dặn; phong áo lại vô cùng đẹp. Vì thế, trên thị trường, loại vải này rất được ưa chuộng. Việc sử dụng Kaki thun để may áo blouse giúp làm tăng tính chuyên nghiệp và đẳng cấp; đặc biệt là trong môi trường mang tính trang nghiêm như phòng thí nghiệm và phòng nghiên cứu.

-Chất liệu vải quả thực là nhân tố giúp nói lên ý nghĩa của chiếc áo blouse trắng. Vải càng cao cấp và chất lượng, tính trang trọng của bộ trang phục này càng được thể hiện rõ hơn. Để tạo ra những chiếc áo blouse trắng, giữ màu và co giãn thôi vẫn chưa đủ; cần phải đảm bảo yếu tố thông thoáng và thoải mái cho người mặc.

-Bạn đang cần may những bộ đồng phục cho phòng thí nghiệm nhưng chưa tìm được địa điểm may ưng ý. Chỉ cần liên hệ Viet An Uniform ngay lập tức bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ may đồng phục in/thêu trọng gói và hoàn hảo đến từng chi tiết. Còn chừng chờ gì nữa, nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline : 0941001111 đội ngũ Viet An Uniform sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn đồng phục bảo hộ đẹp – bền gấp đôi đồng phục bảo hộ thông thường !

-Viet An Uniform đang là đơn vị cung ứng quần áo đồng phụcáo blouse phòng thí nghiệm chuyên nghiệp và là điểm đến của hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước.Chúng tôi không ngừng sáng tạo, bồi dưỡng kỹ năng kiến thức và trình độ chuyên môn – văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp để mang đến những sản phẩm đồng phục đẹp – bền – chất lượng nhất phục vụ khách hàng .

-Với xưởng sản xuất quần áo công nhân lớn, dây chuyền hiện đại công nhân tay nghề cao – đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp Viet An Uniform chúng tôi tự tin mang đến những bộ quần áo đồng phục đẹp – chất lượng mặc bền với thời gian giúp doanh nghiệp của bạn giảm thiểu chi phí cho việc thay đồng phục nhiều lần. Đồng thời mỗi mẫu đồng phục cao cấp mà chúng tôi mang đến cho bạn – còn là hình ảnh đẹp để doanh nghiệp bạn quảng bá đến mọi khách hàng, đối tác, nhà cung cấp , đối thủ cạnh tranh của bạn !

-Tại cửa hàng quần áo công nhân giá rẻ tại TP,HCM Viet An Uniform luôn có hàng trăm bộ quần áo đồng phục – áo blouse phòng thí nghiệm đẹp- rẻ bền nhiều màu sắc, đủ size có sẵn để khách hàng lựa chọn .

*Những Mẫu Đồng Phục Áo Blouse Đẹp Tại Cửa Hàng Việt An Uniform :

Áo blouse cổ bẻ dạng Danton vải kate Silk mềm mịn mặc mát

Áo blouse cổ bẻ dạng Danton vải kate Ý form đứng áo, chỉnh chu .

Áo blouse cổ bẻ dạng Danton vải kate Mỹ mềm, mát , thoải mái , dễ chịu

Áo blouse cổ bẻ dạng Danton vải kate Nhật sang trọng, trang nhã…

- Việt An  Uniform chuyên may gia công đồng phục áo blouse cho các bệnh viện, phòng khám, các ngành nghề lĩnh vực y tế tại tp HCM. với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp, chất lượng, sản phẩm bền màu, kiểu dáng được thiết kế riêng với nhiều kích thước khác nhau, chất liệu vải cao cấp mang đến cho người mặc sự thoải mái.

Sản phẩm của Việt An Uniform luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform