Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHÀO NĂM MỚI DEAL QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH ĐIỆN TỬ ĐẸP PHƠI PHỚI !

CHÀO NĂM MỚI DEAL QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH ĐIỆN TỬ ĐẸP PHƠI PHỚI !

-Giảm giá đến 50% quần áo phòng sạch chống tĩnh điện dùng trong điện tử, áo blouse phòng sạch, áo liền thân phòng sạch, quần áo phòng sạch… lại còn FREE SHIP! Sản phẩm quần áo phòng sạch ĐẠT TIÊU CHUẨN – HÀNG CHÍNH HÃNG Alo Phòng sạch Việt An sắm ngay thôi !

-Ngành sản xuất linh kiện điện tử ở Việt Nam ngày càng phát triển, thu hút nguồn đầu tư nhiều quốc gia lớn đến. Một trong những quốc gia có nhà máy tại Việt Nam là Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ chuyên  sản xuất các linh kiện điện tử, mao mạch, gia công mao mạch điện tử… Nên việc trang bị các thiết bị phòng sạch rất cần thiết cho công nhân làm việc trong nhà máy công nghệ cao, samsung…

 

1/ Quần Áo Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện Đạt Tiêu Chuẩn :

+Chất liệu vải : vải chống tĩnh điện dùng trong phòng sạch có gân sọc chạy dọc sớ vải, trơn, không xù lông, không bám bụi, không thấm nước. Polyester, khoảng cách các ô vải 5mm, có sọc carbon chống tĩnh điện. Khả năng chống tĩnh điện: 10^6 – 10^8 Ω.

+Màu sắc : quần áo phòng sạch PE polyester có sợi tĩnh điện cacbon đạt tiêu chuẩn  phòng sạch. Hàng có màu xanh, trắng, vàng, hồng, xanh đen, hồng đậm, đỏ, cam, đen, xám, xanh chuối.

+Kích thước : S-5XL

+Xuất sứ: Phòng Sạch Việt An  / Việt Nam

+Các màu vải tĩnh điện thông dụng: xanh dương sọc đen , trắng sọc đen (có sẵn), xanh lá cây, hồng, vàng (đặt hàng trước)….

 

+Sử dụng trong môi trường phòng sạch: Điện tử, công nghệ cao, mỹ phẩm, công nghệ môi trường, điện, thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, phòng thí nghiệm…

+ Giá quần áo phòng sạch tĩnh điện : liên hệ 0934 424 525 để biết giá

-Quần Áo Phòng Sạch Chống Tĩnh Điện-Hàng Luôn Có Sẵn Stock!

+Phòng sạch Việt An– đơn vị hàng đầu sản xuất & cung cấp đồng phục phòng sạch, quần  áo chống tĩnh điện, quần áo phòng sạch,quần áo phòng sạch chống tĩnh điện, áo chống tĩnh điện, quần chống tĩnh điện, quần áo phòng sạch chống tĩnh điện.. và các thiết bị phòng sạch đạt tiêu chuẩn – chống tĩnh điện khác.

 

+Tình Trạng hàng hóa : Luôn có sẵn tại kho phòng sạch Việt An.

+Giá đồng phục phòng sạch : Liên hệ nhà cung cấp phòng sạch Việt An để biết thêm chi tiết.

2/ Một Bộ Quần Áo  Phòng Sạch Đạt Tiêu Chuẩn Chất Lượng Gồm Những Tiêu Chuẩn Gì ?

-Bạn có bao giờ tự hỏi quần áo phòng sạch cần có tiêu chuẩn chất lượng gì không? Yêu cầu của 1 bộ quần áo phòng sạch gồm những gì ? mình đang sử dụng có tránh được những tác hại từ môi trường làm việc như: nắng nóng, gió bụi, hóa chất, dầu mỡ, tĩnh điện…

 

-Do đó để được đảm bảo tối đa trong công tác bảo hộ lao động cần chọn được những bộ quần áo bảo hộ phòng sạch chất lượng, đảm bảo ngăn ngừa được sự tác động của các yếu tố độc hại từ bên ngoài môi trường làm việc. Nhưng những bộ đồ phòng sạch  đó cần may như thế nào đúng cách, và cần có những tiêu chuẩn gì  thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của phòng sạch Viet An !

*Một Bộ Quần Áo  Phòng Sạch Đạt Tiêu Chuẩn Chất Lượng Sau :

1. Chất liệu: Polyester + 5MM Cosợi dẫn điện

2. Màu sắc: Trắng, Xanh lam, Hồng, Xanh lá, Xanh hải quân, Vàng

3. Kích thước: S, M, L, XL, 2XL, 3XL

4. Tính năng:  Khoảng thời gian 5MM cosợi dẫn điện, chống tĩnh điện, chống bụi, dễ làm sạch

5. Đóng gói :1 cái/1 túi, 100 chiếc/Thùng carton.

6. Mẫu: Time  3-7 Ngày-Nếu cần Logo tùy chỉnh theo yêu cầu.

7.OEM : Có, dịch vụ.

8. Tỷ lệ ngăn chặn khói: 92% áp suất ma sát <300V

9. Sức đề kháng bề mặt: 10 ^ 6-10 ^ 9Ω

10. năng lực sản xuất:    100,000chiếc /mỗi tháng.

11. Thời hạn thanh toán  L / C, T / T, D / P, PAYPAL, WESTERN UNIOn, Money GRA.

 

-Ngoài ra, quần áo bảo hộ phòng sạch đạt chất lượng yếu tố hàng đầu cần quan tâm là vải phòng sạch chống tĩnh điện có sức đề kháng tĩnh điện cao, sử dụng được trong môi trường điện tử mà ma sát không bị mài mòn.

3/ Bảng Size Quần Áo Phòng Sạch Điện Tử Tại Phòng Sạch Việt An :

-Thị trường quần áo phòng sạch chưa bao giờ sôi động như lúc thời điểm nay, có thể các công ty sản xuất linh kiện điện tử đã dời từ Trung Quốc sang Việt Nam nên cơ hội việc làm cũng như nhu cầu may quần áo phòng sạch chất lượng cao năm 2021 có nhiều đổi thay.

 

Điển hình là những hợp đồng béo bở mà công ty thiết bị phòng sạch Việt An đã ký kết cung cấp quần áo phòng sạch nguyên 1 năm cho các công ty lớn tại Bình Dương, Vũng Tàu. Nhờ những nỗ lực của công nhân Việt An, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách. Việt An safety cung cấp bảng size quần áo phòng sạch theo chiều cao, cân nặng để quý khách có thể lựa chọn đồng phục phòng sạch cho nhân viên của mình dễ dàng hơn.

* Bảng Size Quần Áo Phòng Sạch Điện Tử :

- Tất cả các quần áo cho phòng sạch dù là quần áo liền, quần áo rời hoặc quần áo khoác phòng sạch hay áo choàng tĩnh điện đều phải có đặc điểm là được làm bằng chất liệu giúp chống tĩnh điện tuyệt đối nhất. Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện đc làm từ Vải chống tĩnh điện bằng Polyeste 100%, khoảng cách giữa các sợi Carbon là 5mm, sợi carbon là yếu tố chính giúp cho quần áo có khả năng chống tĩnh điện, mật độ carbon càng lớn thì khả năng chống tĩnh điện càng cao.

 

-Chất liệu vải phòng sạch phải là vải 100% polyester chống bám bụi, không xù lông, mềm mại, không thấm nước. Việc chất liệu vải của quần áo phòng sạch phải mềm mại, thoáng mát không gây cảm giác bí, nóng cho người mặc cũng là một tiêu chuẩn mà quần áo phòng sạch cần có.

-Bên cạnh đó, theo Viet an safety kiểu dáng cho quần áo phòng sạch cũng phải ôm sát người, giúp cho người sử dụng không có cảm giác vướng víu, thừa thãi giúp cho họ có thể giải quyết được công việc nhanh hơn.

 

-Sử dụng quần áo phòng sạch đạt tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tình trạng lây nhiễm chéo trong phòng sạch bài viết này Viet An safety sẽ hướng dẫn sau. Nhiều đơn vị lắp đặt phòng sạch không quá chú tâm vào việc lắp đặt hệ thống xử lý rác thải trong khu vực ngoài phòng sạch. Điều này hoàn toàn sai lầm, việc bạn không lắp đặt hệ thống sử lý rác thải phòng sạch sẽ làm gia tăng việc các chất thải không được xử lý triệt để gây ra các ổ vi sinh, ký sinh làm ô nhiễm phòng sạch.

-Đó là những tiêu chuẩn bắt buộc phải có cho quần áo phòng sạch mà bạn nên biết. Viet An safety  hy vọng bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những kiến thức về quần áo phòng sạch bổ ích.

 

4/Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Tìm Mua Quần Áo Phòng Sạch :

🔴👉 Mẫu quần áo  phòng sạch đạt tiêu chuẩn nào hot nhất ?

🔴👉 May quần áo  phòng sạch đạt tiêu chuẩn ở đâu ?

🔴👉 Quần áo  phòng sạch có hàng sẵn không ? giao 20 bộ quần áo phòng sạch có tính ship không ?

🔴👉 Nơi bán quần áo phòng sạch giá rẻ nhất Sài Gòn ?

-Công ty TNHH May Việt An – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

. Thời trang đồng phục cao cấp Việt An workwear safety được đánh giá cao nhất thị trường may đồng phục ở TP.HCM . Sỡ hữu đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện sẵn sàng phục vụ Quý Khách 24/7 nhằm đem đến sự hài lòng 100% từ Quý Khách Hàng.

 

        Việt An workwear safety - Thời Trang Đồng Phục Cao Cấp!

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform