Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHĂM SÓC BẠN BẰNG THIẾT BỊ AN TOÀN CHẤT LƯỢNG – ĐÓ LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI!

 CHĂM SÓC BẠN BẰNG THIẾT BỊ AN TOÀN CHẤT LƯỢNG – ĐÓ LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI!

- Tại Việt Nam, mục tiêu trọng tâm của chúng tôi là tạo ra một văn hóa an tâm -an toàn trong lao động , nơi có thể can thiệp, thử thách và suy nghĩ trước khi tiếp tục nhiệm vụ phía trước. Chúng tôi nhận ra rằng chính những lựa chọn cá nhân mà chúng tôi đưa ra riêng lẻ và cùng nhau không chỉ xác định sự thành công của công việc kinh doanh mà còn quan trọng hơn là liệu chúng tôi có trở về nhà an toàn với gia đình hay không.

-Nói một cách đơn giản, chúng tôi-Việt An workwear safety luôn  hướng tới mục tiêu vượt ra khỏi sự tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình đến một nơi làm việc mà tất cả chúng ta đều có chung trách nhiệm về một môi trường làm việc an toàn và tốt hơn, đồng thời cởi mở để học hỏi, cải thiện và tạo ra sự khác biệt đó.

 

 

-Tiêu chuẩn Chất lượng an toàn  của chúng tôi thể hiện các nguyên tắc bảo vệ đơn giản có thể dễ dàng hiểu và áp dụng trong mọi môi trường làm việc. Giữ mọi thứ đơn giản và bằng ngôn ngữ dễ hiểu là điều cốt yếu để có tác động có ý nghĩa hoặc thêm bất kỳ giá trị nào cho người dùng cuối và đây là điều cốt lõi trong ngôn ngữ và văn hóa tổ chức của chúng tôi.

-Nhưng chúng tôi cố gắng tiến xa hơn và trong blog này, tôi muốn chia sẻ một số hoạt động mà chúng tôi đang tham gia để giúp tạo ra sự khác biệt đó.

-Thế nên không chỉ doanh nghiệp quan tâm đến nhân viên, công nhân của mình. Mà chính những người công nhân cũng cần chủ động trang bị cho mình một bộ quần áo bảo hộ lao động để đảm bảo sự an toàn. Đó chính là trách nhiệm của bạn đối với bản thân, gia đình và xã hội. Tùy theo ngành nghề và môi trường lao động mà đồng phục bảo hộ được thiết kế và sử dụng chất liệu có tính chất khác nhau.

 

 

-Nhưng miễn là phải đảm bảo kết hợp tốt với các đồ bảo hộ đi kèm như bao tay, kính, mặt nạ, giày bảo hộ,…nhằm hạn chế tối thiểu những tác động có hại từ trong môi trường làm việc. Vậy tiêu chuẩn nào tạo nên sự chất lượng của đồng phục lao động? Thì mời bạn cùng theo dõi.

1/Chăm sóc bạn bằng Thiết bị An toàn Chất lượng - đó là những gì chúng tôi làm!

-Tại Việt An workwear safety, tất cả là về bạn - Chăm sóc bạn khi bạn đang làm việc và đảm bảo bạn về nhà an toàn.Việt An workwear safety là công ty hàng đầu trong việc cung cấp các biện pháp bảo vệ an toàn đẳng cấp thế giới và chúng tôi được công nhận là những nhà tư tưởng tiến bộ, tập trung vào đổi mới và chất lượng. Điều đó không thay đổi trong nhiều năm và là một phần trong DNA của chúng tôi.

 

 

-Chúng tôi đam mê chăm sóc trong mọi thứ chúng tôi làm. Tinh thần năng động và tích cực của chúng tôi để làm điều đúng đắn của nhân viên, khách hàng, đối tác và ngành của chúng tôi giúp chúng tôi trở nên khác biệt và nuôi dưỡng năng lực của chúng tôi để cung cấp một cách chắc chắn và quan tâm không thỏa hiệp.

-Phạm vi toàn diện của chúng tôi về quần áo và thiết bị an toàn chuyên dụng bao gồm Găng tay an toàn và Bảo vệ tay, Quần áo làm việc và quần áo FR, Quần áo chống sét và chuyển mạch, Kính an toàn và kính bảo hộ, Quần áo bảo hộ cho lính cứu hỏa, Quần áo chống tia lửa hóa học và Quần áo chống tia lửa điện, Quần áo hàn và Quần áo lò nung , Quần áo Hi Vis, Áo bảo hộ, Quần áo thời tiết ẩm ướt và thời tiết lạnh, Màn hàn và Rèm hàn, Chăn và Màn hàn và nhiều hơn nữa.

 

 

2/Các Sản Phẩm Nổi Bật Của Việt An Workwear Safety Chúng Tôi :

1.Nón Bảo Hộ An Toàn Lao Động – Hat Safety :

- Mũ bảo hiểm đã được con người sử dụng từ thời cổ đại, nhưng phải đến 100 năm gần đây, chúng mới phát triển từ việc sử dụng dành riêng cho chiến tranh thành  biểu tượng chung cho công việc mà chúng ta biết ngày nay.

-Như với bất kỳ PPE nào, mũ cứng chỉ hiệu quả khi người dùng làm ra chúng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào giải phẫu mũ cứng cơ bản, các tiêu chí kiểm tra chung, những quan niệm sai lầm phổ biến và cách chăm sóc mũ bảo hiểm đó của bạn.Tại Việt An workwear safety chúng tôi có nhiều nón bảo hộ lao động chất lượng và an toàn với nhiều mẫu mã và thương hiệu như :

 Mũ bảo hộ lao động Hiệp Phước màu xanh dương,xanh lá,cam,đỏ,vàng,

Mũ bảo hộ lao động Bảo Bình màu xanh dương,xanh lá,cam,đỏ,vàng,

Mũ bảo hộ lao động Thùy Dương màu xanh dương,xanh lá,cam,đỏ,vàng,

Mũ bảo hộ lao động Toyo màu xanh dương,xanh lá,cam,đỏ,vàng,

 

Mũ bảo hộ lao động Seda màu xanh dương,xanh lá,cam,đỏ,vàng,

 

Mũ bảo hộ lao động Progard Malaysia màu xanh dương,xanh lá,cam,đỏ,vàng,

Mũ bảo hộ lao động 3M màu xanh dương,xanh lá,cam,đỏ,vàng,

Mũ bảo hộ lao động Prototector màu xanh dương,xanh lá,cam,đỏ,vàng.

Mũ bảo hộ lao động MSA màu xanh dương,xanh lá,cam,đỏ,vàng,

2.Găng Tay Bảo Hộ Lao Động – Gloves Safety :

 

- Găng tay an toàn có thể bảo vệ bạn khỏi vô số mối nguy hiểm. Tại Superior Glove, cắt kháng và chịu nhiệt găng tay là những gì đưa chúng ta trên bản đồ.Kể từ đó, chúng tôi đã mở rộng sang chuyên sản xuất găng tay chống va đập và chống rung .

-Chúng tôi cũng đã thiết kế lại găng tay làm việc bằng da cổ điển của mình để tạo ra những chiếc găng tay vừa vặn, thoải mái hơn sử dụng công nghệ sợi mới nhất.Khi chọn đúng găng tay an toàn cho công việc của bạn, điều quan trọng cần nhớ là một số kiểu găng tay an toàn phù hợp với các ngành cụ thể hơn những kiểu khác.

 

 

-Mang găng tay an toàn phù hợp có thể là công cụ để ngăn ngừa nhiều loại thương tích ngắn hạn và dài hạn khác nhau tại nơi làm việc, bao gồm vết cắt, vết thủng, vết bỏng hoặc vết thương do mài mòn. Ví dụ: chúng tôi sẽ không bao giờ khuyên bạn nên đeo găng tay cắt da cơ bản trong khi xử lý kim loại sắc, dầu. Mặt khác, chúng tôi không bao giờ khuyên bạn nên đeo một chiếc găng tay mỏng, phủ lòng bàn tay khi di chuyển gỗ.

-Đó là tất cả về việc tìm ra loại găng tay phù hợp cho công việc, vừa để bảo vệ bạn vừa giữ cho găng tay của bạn không bị mòn quá nhanh.

3.Giầy Bảo Hộ Lao Động –Safety Shoes :

-Giầy bảo hộ lao động giúp bảo vệ chân, mũi thép, - Chống thấm nước,Chống trơn trượt (SRC),Chống đinh, Chống dầu, hóa chất, Chống dập ngón,chống giảm sốc,chống tĩnh điện… giúp bảo vệ toàn diện cho người lao động được an toàn khi đi làm. Giày bảo hộ xây dựng Safety phù hợp dùng trong công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí, hầm mỏ, giàn khoan, khu công nghiệp, đi phượt...giúp bảo vệ an toàn cho người lao động an toàn nhất.

 

 

4.Kính Bảo Hộ Lao Động – Glasses Safety :

- Kính bảo hộ lao động chống bụi, bẩn, chống tia UV, kinh bao ho lao dong giá rẻ – bền chống lóa.Mắt là một trong những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể, có khả năng chịu tổn thương lớn nếu không chú ý bảo vệ. Môi trường làm việc độc hại, thời tiết nắng nóng, bụi bẩn chính là những nguyên nhân phổ biến gây hại cho mắt.

-Vậy giải pháp là gì ? Không có phương án nào tốt hơn việc trang bị những mẫu kính bảo hộ lao động chống tia tử ngoại tốt nhất hiện nay.

+Sản phẩm có các đặc điểm và công dụng sau:

- Thiết kế phong cách thời trang năng động

- Mắt kính được chế tạo từ Polycarbonate nên trọng lượng nhẹ

 

- Chống văng bắn, va đập

- Chống tia UV & UB, chống loá, không làm hoa mắt chóng mặt khi sử dụng liên tục trong nhiều giờ

 

- Có lớp phủ chống trầy xước giúp bảo vệ kính được lâu hơn

- Gọng kính có thể điều chỉnh được độ dài.

- Màu sắc: đen

- Trọng lượng: 30g

-Với những đặc tính trên thì Mắt kính bảo hộ lao động King's KY-152 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng và không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay hôm nay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm Mắt Kính Bảo Hộ King’s Khác.

 

Trên là sơ bộ những sản phẩm nổi bật để bảo vệ an toàn cá nhân cho người lao động được an toàn nhất khi làm việc ở công trường, công trình,cơ khí,xây dựng,công nghiệp nặng,sắt thép…

 

Chăm Sóc Bạn Bằng Thiết Bị An Toàn Cá Nhân Chất Lượng – Đó Là Sứ Mệnh Của Chúng Tôi !

___________

☎️Hotline: 0934.424.525 Ms.Chi - 0914.424.525 Ms.Ý

0912.280.989 Ms.Trang - 0917.280.989 Ms Vân

Email :kd.dongphucvietan@gmail.com

HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform