Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CẦN TÌM CÁC CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC Ở VIỆT NAM SAU MÙA DỊCH COVID 19 ĐỂ SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG NHẤT!

CẦN TÌM CÁC CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC Ở VIỆT NAM SAU MÙA DỊCH COVID 19 ĐỂ SẢN XUẤT ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG NHẤT!

-Đại dịch covid 19 đã tạo ra nhu cầu lớn về quần áo bảo hộ (workwear safety ) , quần áo phòng dịch,khẩu trang bảo vệ, găng tay và áo choàng y tế để bảo vệ nhân viên y tế tuyến đầu. Đồng thời, các nhà sản xuất hàng may mặc đang chứng kiến ​​sự sụt giảm đơn đặt hàng đối với áo sơ mi, quần tây, váy và các hàng hóa khác, khiến các nhà máy trên khắp thế giới, bao gồm cả ở châu Phi,các nước Đông Nam Á như Việt Nam,Malaysia,Myanmar…  với những chiếc máy may không hoạt động, khiến hàng nghìn việc làm gặp rủi ro,công nhân thất nghiệp tràn lan trên khắp thế giới.

-Tuy nhiên,theo bảo hộ lao động Việt An -Đây là một cơ hội. Cuộc khủng hoảng này đang tạo ra cơ hội cho các nhà sản xuất hàng may mặc ở Việt Nam, nơi hiện hạn chế sản xuất khẩu trang phẫu thuật, khẩu trang N95 và áo choàng y tế. Bằng cách điều chỉnh dây chuyền sản xuất và tìm nguồn nguyên liệu mới, các nhà sản xuất quần áo có thể trở thành nhà sản xuất mặt nạ và áo choàng — đó chính là điều mà một số nhà sản xuất trên khắp Việt Nam đang bắt đầu làm.

-Nhưng nó cần gì để trang bị lại? Nó đòi hỏi các mẫu may mới để làm mặt nạ ,khẩu trang, quần áo phòng dịch và áo choàng và các vật liệu đáp ứng các yêu cầu y tế nghiêm ngặt. Đối với một số sản phẩm, chẳng hạn như khẩu trang N95, có nghĩa là phải lắp đặt thiết bị sản xuất mới. Nó cũng đòi hỏi sự hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng, giấy phép và yêu cầu chứng nhận nhất định. Để đảm bảo cách xa xã hội và thực hành vệ sinh an toàn tại nơi làm việc, điều đó cũng có nghĩa là phải xem xét lại cách bố trí xưởng may phù hợp sao cho  đảm bảo an toàn cho người lao động.

-Trong khi chuyển đổi sản xuất từ ​​quần áo sang mặt nạ và áo choàng thì nói dễ hơn làm, trong hai tháng qua, một số nhà sản xuất cho thấy họ có thể tạo ra bước nhảy vọt về may mặc.Khi rất nhiều công ty chuyển sang may đồng phục xuất khẩu với các sản phẩm chủ lực cho ngành y tế như đồng phục bệnh viện,quần áo phòng dịch,quần áo chống hoá chất, quần áo bảo vệ an toàn, khẩu trang bảo vệ mặt, găng tay y tế và áo choàng bệnh viện.

*Cần Tìm Công Ty May Đồng Phục Ở Việt Nam Sau Mùa Dịch Covid 19 Để Sản Xuất May Đồng Phục Chất Lượng ?

-Như đã nói ở trên,hiện nay tại Việt Nam có hàng ngàn doanh nghiệp trong lĩnh vực may mặc đã nhanh trí chuyển hướng nhập thêm nguyên liệu vải pp,sms phòng dịch dùng 1 lần để sản xuất đồng phục chất lượng đạt chuẩn quốc tế đáp ứng cho ngành y tế trên toàn thế giới.Không chỉ vậy,sau biến cố về dịch Covid 19-các công ty may mặc cũng ra sức giảm giá thành để nhận nhiều hợp đồng may mặc ở các nước trên thế giới nhằm cung ứng sản phẩm may mặc trên khắp các châu lục .

-Để tìm kiếm một công ty chuyên sản xuất quần áo đồng phục chất lượng cao tại Việt Nam là điều không còn quá khó khăn đối với các nước lân cận nữa.Việt Nam cũng là 1 trong những quốc gia có nền kinh tế đang phát triển với lực lượng công nhân hùng hậu, trẻ năng động và nhiệt huyết –nguồn nhân lực dồi dào đáp ứng đủ cho nguồn lực về lĩnh vực may mặc .Và dĩ nhiên ngoài nguồn nhân lực đã sẵn sàng,thì bản thân người nhân viên cũng cần phải có chuyên môn về lĩnh vực may mặc, may đồng phục để biết tư vấn chọn chất liệu vải-sản phẩm nào tốt nhất cho bạn để sản phẩm hoàn thiện được hoàn hảo nhất –tránh sai sót phai màu, hư vải, lỗi vải không đáng tiếc xảy ra…

-Ngay cả những sản phẩm may mặc bền nhất cũng không tồn tại mãi mãi. Đặc biệt là đối với quần áo bảo hộ lao động, gần như tất cả chúng đều cần được thay thế định kỳ để quần áo có thể giữ được hiệu quả phục vụ mục đích của chúng. Ngay cả chiếc áo bảo hộ yêu thích của bạn có thể đã làm tốt cho bạn, nhưng đã đến lúc phải chia tay nếu nó không còn đáp ứng được mục đích bảo vệ bạn khỏi các mối nguy từ trang web việc làm của bạn.

-Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng bạn không được vứt bỏ một phần hữu ích của thiết bị có khả năng hiển thị cao trước khi nó còn hoạt động trọn đời. Vì vậy, làm thế nào để bạn xác định xem đã đến lúc phải thay quần áo có khả năng hiển thị cao hay chưa? Câu trả lời cho điều này phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc trang phục an toàn của mình như thế nào theo các thông số kỹ thuật chăm sóc của nhà sản xuất. Nói cách khác, tần suất thay trang phục bảo hộ lao động hi-viz của bạn không được xác định theo một khoảng thời gian nhất định, mà nó được sử dụng và chăm sóc như thế nào.

*Những Lí Do Nên Chọn Công Ty May Đồng Phục Cao Cấp Việt An ?

-Vì thế, hãy liên hệ với bảo hộ lao động Việt An chúng tôi để được đồng hành cùng nhau trong suốt quảng thời gian bạn cần cung ứng các sản phẩm may mặc tại Việt Nam.Bảo hộ lao động Việt An là 1 công ty có xưởng may đồng phục với hơn 50 công nhân tay nghề cao có thể may nhiều trang phục bảo hộ cao cấp nhất và dễ dàng xử lý đường kim mũi chỉ sắc nét, mí diễu, hay cuốn sườn hoặc tiêu chuẩn khắt khe nhất để xuất khẩu chúng tôi đều có khả năng đáp ứng được .

-Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may đồng phục áo phông, may đồng phục Việt An  tự hào đã mang lại những bộ trang phục đẹp mắt và ý nghĩa cho hàng trăm ngàn khách hàng khắp cả nước. Với đa dạng các mặt hàng đồng phục chính như: áo lớp, áo gia đình, áo nhóm, doanh nghiệp – nhà hàng – khách sạn, áo khoác gió – khoác nỉ, đồng phục mầm non, mũ đồng phục….

⇒Việt An Uniform Khác Biệt Công Ty May Đồng Phục Khác :

✔GIÁ CẢ CẠNH TRANH

✔THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

✔NĂNG LỰC SẢN XUẤT

✔CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

✔CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

✔KHUYẾN MẠI LIÊN TỤC.

-Khách hàng tiêu biểu của Việt An Workwear Safety Chúng tôi là các doanh nghiệp lớn có tên tuổi như : CJ,VinaConex,Big C,Zamill Stell,Nippon,LG,Aphenol,Vina Kyoel,ESC,… đặc biệt Workwear Việt An chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xuất khẩu sản phẩm may đồng phục đi Ý,Nhật,Hàn,Malaysia…

Bạn Đã Tìm Được Gì Từ Những Công Ty May Đồng Phục Khác ?

✔Nơi sản xuất trực tiếp với công nghệ hiện đại

✔Nhà cung cấp đồng phục chất lượng, giá tốt

✔Miễn phí thiết kế mẫu, miễn phí giao hàng

✔Có chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo.

-Nếu các công ty sản xuất may đồng phục chất lượng và chuyên nghiệp có đủ những tiêu chí trên, thì hãy nhấc máy liên lạc ngay đề cùng nhau thảo luận những sản phẩm may mặc mà bạn cần sản xuất với những tiêu chuẩn chất lượng được đặt ra ngay từ ban đầu.Để việc ký kết hợp đồng được diễn ra thuận lợi, bạn cần nhận ngay 1 bộ mẫu đồng phục hoàn chỉnh theo yêu cầu khắt khe ngay từ bước đầu sau đó hãy sản xuất hàng loạt.Đừng lo lắng nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà sản xuất đồng phục hiểu hết tâm tư nguyện vọng của bạn thì hãy chọn chúng tôi – Việt An workwear safety .Chúng tôi ở đây và sẵn sàng phục vụ bạn!

-Liên hệ ngay với Công ty May Việt An-Workwear safety , chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn những mẫu áo đồng phục đẹp nhất  đảm bảo thời trang và an toàn . Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế đẹp mắt, độc đáo và thể hiện phong cách riêng của công ty bạn!

Việt An workwear safety –Đồng Hành Cùng Thương Hiệu!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform