Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁCH CHỌN ĐỒNG PHỤC ĐẸP CHO NHÂN VIÊN BỒI BÀN – 20 MẪU ĐỒNG PHỤC ĐẸP CHO NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG NĂM 2020!

- Tất cả chúng ta đều biết rằng vẻ ngoài của chúng ta có ảnh hưởng lớn đến cảm giác của chúng ta. Điều quan trọng là nhân viên tiếp xúc với khách hàng như bồi bàn và nhân viên phục vụ phải có đồng phục mà họ thích mặc.Nghĩa là bộ đồng phục đẹp cho nhân viên bồi bàn, nhân viên phục vụ là hình ảnh cần phải được đầu tư chỉnh chu nhất.

-Họ là đại sứ cho thương hiệu của bạn, vì vậy, khiến họ cảm thấy hết mình sẽ thúc đẩy họ giữ chân khách hàng quay lại. Một bộ đồng phục đẹp cũng sẽ thúc đẩy tiềm năng kiếm tiền của họ, vì nghiên cứu của chúng tôi cho thấy 20% mọi người để lại tiền boa lớn hơn khi máy chủ của họ được trình bày tốt.

-Mặc dù đồng phục phải đẹp, nhưng chúng cũng cần phải thiết thực, vậy chính xác thì bạn làm thế nào để chọn đúng?

-Chúng tôi,May đồng phục Việt An  đã tổng hợp hướng dẫn này cho những người quản lý nhà hàng, quán rượu và quán bar để giúp bạn đi đúng hướng…

-Nhóm của bạn sẽ có một vài ý tưởng về loại quần áo phù hợp với họ trong một ca bận rộn và phong cách họ thích. Việc hỏi ý kiến ​​họ khiến họ cảm thấy mình là một phần của quyết định và họ sẽ tự hào khi mặc những gì bạn chọn.

2. Rung Cảm Của Bạn Là Gì?

-Hãy coi đồng phục của bạn như một phần của giao diện tổng thể của nhà hàng, quán bar hoặc quán rượu của bạn. Nếu là một bữa ăn tối, hãy chọn áo sơ mi cổ điển và tạp dề sắc nét với các phụ kiện nổi bật như áo ghi lê, nẹp hoặc nơ. Cảm giác bình thường? Denim và tay áo xắn lên sẽ luôn đẹp và giày thể thao là xu hướng.

3. Tác Động Của Màu Sắc :

-Hãy chọn màu sắc của đồng phục một cách khôn ngoan và suy nghĩ về tác động của chúng. Màu sắc tươi sáng và rực rỡ tạo cảm giác vui vẻ và phấn khích, vì vậy chúng có thể làm việc trong môi trường thân thiện với gia đình hoặc thức ăn nhanh. Nhưng nếu bạn là một nhà hàng cao cấp, bạn sẽ muốn có màu sắc nhẹ nhàng hơn, dịu nhẹ và chuyên nghiệp.

4. Làm Cho Nó Di Chuyển :

-Những người phục vụ phải mang những chiếc đĩa nặng, lấy những chiếc nĩa bị mất từ ​​gầm bàn và chạy nước rút giữa nhà bếp và khách hàng, tất cả đều trông bình tĩnh một cách dễ dàng. Với tất cả phong trào đó, điều quan trọng là đồng phục không bị hạn chế. Hãy chọn những loại vải có độ co giãn để dễ dàng sử dụng và giữ cho chúng trông thông minh.

5. Chọn Một Túi :

-Hãy hỏi bất kỳ người phục vụ nào và họ sẽ cho bạn biết, họ luôn cần một chiếc túi cỡ vừa phải! Notepad, bút, biên lai, tiền boa và vô số thứ khác, tất cả đều cần một nơi để đến hoặc chúng bị lạc. Chọn tạp dề có túi sâu hoặc ví đựng tiền để cuộc sống dễ dàng hơn.Chiếc túi vừa phải rất quan trọng cho nhân viên bồi bàn, giúp họ dễ dàng ghi chú những điều cần thiết, thực đơn hay những mong muốn của khách hàng và họ sẽ truyền tải cho đầu bếp đúng ý nhất.

6. Dễ Chăm Sóc :

-Các nhà hàng thường nóng và bận rộn, và các vụ đổ xăng vô tình xảy ra. Với suy nghĩ đó, bạn và nhóm chờ đợi của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn chọn quần áo có thể giặt sau mỗi ca ở 30 độ và trông như mới.Thế nên đồng phục cho nhân viên bồi bàn phải có chất liệu vải mịn mặc mát, dễ giặt và nhanh khô để đảm bảo nhanh chóng cho nhân viên mặc khi vào giờ làm việc.

7. Ngân Sách Có Tính Năng Bổ Sung :

-Bởi vì sự cố tràn xảy ra, hãy đảm bảo có sẵn một vài bộ đồng phục dự phòng. Không ai muốn được phục vụ bởi một người trông có vẻ bặm trợn do vết nước thịt dính trên áo của họ.

8. Xem Xét Mùa :

-Áo tay dài có thể rất phù hợp vào mùa đông, nhưng khi bạn ở trong và ra khỏi nhà bếp nóng nực và lao vào xung quanh, nó có thể hơi nóng dưới cổ áo vào những tháng ấm hơn. Cân nhắc đưa ra lựa chọn mùa hè để giữ cho chúng mát mẻ.Đồng phục cho nhân viên bồi bàn cũng cần thiết lưu ý lựa chọn form áo, kiểu sao cho thời trang, tinh tế và trang nhã đồng thời cũng cần xem xét mùa nào nên mặc loại áo tay dài hay tay ngắn, chất liệu vải gì để đảm bảo nhân viên bồi bàn phục vụ không bị nóng nực khó chịu với chất liệu vải của mình mặc.

9. Cá Nhân Hoá Nó  :

-Thêm logo của bạn vào đồng phục của bạn giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Chọn một mục quan trọng từ đồng phục của bạn và thêu nó để đảm bảo thương hiệu của bạn luôn xuất hiện trước khách hàng.Việc in/thêu logo lên áo đồng phục của nhân viên bồi bàn rất cần thiết nhằm xây dựng thương hiệu cho nhà hàng của bạn và thông qua bộ đồng phục đó sẽ là hình ảnh đẹp được in sâu vào tâm trí khách hàng mỗi lần đến thưởng thức món ăn.

-Hiện nay,nhà hàng trên toàn quốc mọc lên càng ngày càng nhiều do nhu cầu ăn uống của chúng ta luôn tăng nhanh.Thế nên, việc lựa chọn đồng phục đẹp cho nhân viên bồi bàn của bạn rất quan trọng .Hiểu được tầm quan trọng của đồng phục nhà hàng năm 2020,Việt An Uniform chúng tôi đã thiết kế nhiều mẫu đồng phục đẹp và trang nhã nhất cho nhân viên của bạn.

 *20 Mẫu Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp Nhất Năm 2020 :

Đồng phục thức ăn nhanh VA001: áo thun kết hợp chân váy

Đồng phục nhà hàng  VA002 : áo thun kết hợp quần âu

Đồng phục nhà hàng  VA003: áo sơ mi tay ngắn kết hợp chân váy

Đồng phục nhà hàng  VA004 : áo sơ mi tay ngắn kết hợp quần tây.

Đồng phục nhà hàng  VA005 : áo sơ mi tay dài thắt nơ kết hợp chân váy

Đồng phục nhà hàng  VA006: áo sơ mi tay dài thắt nơ kết hợp quần tây

Đồng phục nhà hàng  VA007 : đầm dạng chữ A đủ màu

Đồng phục nhà hàng  VA008 vải kaki thun lạnh màu xanh lơ

Đồng phục nhà hàng  VA009 vải kaki thun lạnh màu xanh đọt chuối

Đồng phục nhà hàng  VA010 vải kaki thun màu đỏ đô

Đồng phục nhà hàng  VA11 vải kaki Cotton lạnh màu vàng chanh viền đen

Đồng phục nhà hàng  VA12 kaki Silk mịn màu cam đất

Đồng phục nhà hàng  VA13 kaki cao cấp màu hồng cánh sen

Đồng phục nhà hàng  VA14 kaki Ý màu xám phối xanh lơ

Đồng phục nhà hàng  VA15 kaki màu xanh đen phối trắng

Đồng phục nhà hàng  VA16 kaki cotton lạnh màu nâu phối trắng

Đồng phục nhà hàng  VA17 kaki cotton lạnh màu xanh dương

Đồng phục nhà hàng  VA18 kaki cotton lạnh màu nude viền đỏ

Đồng phục nhà hàng  VA19 kaki thun màu đỏ tươi phối vàng đậm

Đồng phục nhà hàng  VA20 kaki cotton màu xanh coban phối hồng đậm. 

-Không chỉ nhận may áo đồng phục cho nhân viên nhà hàng mà Việt An Uniform - chúng tôi còn có công nghệ in thêu hiện đại. Việc in thêu logo, thương hiệu công ty lên bộ đồng phục là điều rất quan trọng, nó thể hiện sự chuyên nghiệp và cũng là hình ảnh nhận diện thương hiệu của công ty. Chính vì vậy, khi bạn đặt may đồng phục giá rẻ tại công ty chúng tôi sẽ được in thêu logo bằng máy móc công nghệ cao để hình ảnh sắc nét, đẹp và nổi bật nhất hoàn toàn miễn phí!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform