Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

BEST SELLER QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 1-2021!

 BEST SELLER QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 1-2021!

-Quần áo phòng sạch (Bộ đồ phòng sạch) , , hoặc bộ đồ liền thân phòng sạch -cleanoom uniform … là tổng thể trang phục được mặc trong phòng sạch , một môi trường có mức độ ô nhiễm được kiểm soát. Một loại phổ biến là một tất cả-trong-một coverall,jumsuit,áo liền quần phòng sạch mà công nhân phải mặc để đảm bảo làm việc không bám bụi,bởi chất bán dẫn và công nghệ nano công nhân dây chuyền sản xuất, kỹ thuật viên và kỹ sư quá trình / thiết bị, cũng như những người trong vai trò tương tự như việc tạo ra sản phẩm vô trùng cho các thiết bị y tế ngành công nghiệp.

 

 

-Các kỹ thuật viên mặc trang phục phòng sạch kiểm tra một tấm wafer bán dẫn,nhằm an toàn tuyệt đối trong phòng thí nghiệm,sản xuất linh kiện điện tử,dược mỹ phẩm,nghiên cứu chế tạo thuốc…

-Bộ đồ phòng sạch gồm áo liền thân phòng sạch có nón,bọc giầy phòng sạch,găng tay phòng sạch,…giúp  che cho người mặc tránh bị rụng da, tóc trong môi trường phòng sạch. Bộ quần áo phòng sạch  có thể là một mảnh hoặc bao gồm nhiều bộ quần áo riêng biệt được mặc chặt vào nhau. 

-Bộ đồ phòng sạch chống tĩnh điện này còn là sự  kết hợp cả ủng và mũ trùm đầu được thiết kế thoáng khí, nhẹ trong khi bảo vệ người mặc. Polypropylene với lớp phủ polyethylene, hoặc polyethylene Tyvek là tiêu chuẩn.

 

 

- Các chất liệu có trong bộ quần áo phòng sạch cũng có thể được tìm thấy trên Thiết bị bảo hộ cá nhân như giầy phòng sạch,áo phòng sạch,quần chống tĩnh điện,nón tĩnh điện,thảm phòng sạch…. .

-Hiện nay,nhu cầu may đồ phòng sạch ngày càng nhiều,bạn có nhu cầu cần tìm xưởng may đồng phục phòng sạch cũng rất dễ chỉ cần tìm kiếm trên google sẽ có ngay kết quả hiển thị trong vòng mấy nốt nhạc.

-Tết 2021 này,bạn đã mua quần áo phòng sạch cho công nhân chưa?Bạn đã lựa chọn được mẫu quần áo chống tĩnh điện mới hay vẫn sử dụng mẫu cũ ?Bạn đang băn khoăn tìm kiếm mẫu quần áo phòng sạch ?

 

 

-Chúng tôi,Phòng sạch Việt An cleanroom uniform dự đoán năm 2021 quần áo phòng sạch sẽ có nhiều thay đổi đáng kể về màu sắc,về kiểu dáng và cầu kỳ hơn trong từng chi tiết.

Best Seller Quần Áo Phòng Sạch Bán Chạy Nhất 2021 :

1. Đồng phục phòng sạch -quần áo bảo hộ lao động phòng sạch màu xanh blue áo rời phòng sạch.

2.Đồng phục phòng sạch -quần áo phòng sạch màu hồng

3.Đồng phục phòng sạch -quần áo chống tĩnh điện màu vàng có nón tĩnh điện

 

4.Đồng phục phòng sạch -quần áo-mũ chống tĩnh điện màu xanh đen có nón phòng sạch

5.Đồng phục phòng sạch -quần áo chống ngấm nước màu xanh lá có nón tĩnh điện

 

6.Đồng phục phòng sạch -quần áo chống sóng điện từ màu trắng với nón tĩnh điện

7.Đồng phục phòng sạch -quần áo chống tia UV màu cam với nón kết phòng sạch

8.Đồng phục phòng sạch -quần áo sản xuất linh kiện điện tử màu đen với nón trùm phòng sạch.

 

-Trên đây là những mẫu quần áo phòng sạch mà theo dự đoán của chuyên gia marketing Ms Jen-của cty Phòng Sạch Việt An sẽ bán chạy nhất tháng 1-năm 2021 này.

- Bộ quần áo phòng sạch chống tĩnh điện quần rời áo rời,quần áo liền thân phòng sạch,áo blouse phòng sạch… với kiểu dáng là cổ trụ,dây kéo,có 2 túi vuông,nút bấm có lưới bên hông tai giúp thoát hơi tránh bí hơi khi công nhân kỹ thuật làm việc trong nhà máy linh kiện điện tử , có thêm tham khảo theo website : www.quanaophongsach.com (mẫu đồng phục phòng sạch 2021).

 

-Quần áo chống tĩnh điện được thiết kế rất nhiều kiểu để phù hợp với nhiều loại công việc khác nhau. Bộ quàn áo chống tĩnh điện quần rời áo rời hiện nay cũng được sử dụng rất phổ biến.

HOTLINE: 0934.424.525 Ms Chi-0914.424.525 Ms Ly

-Bộ quần áo rời phòng sạch này được may bằng vải chống tĩnh điện, được thiết kế may đo rộng rãi giúp cho người mặc thoải mái hơn.

+Áo rời quần rời chống tĩnh điện

+Về áo phòng sạch chống tĩnh điện.

 

-Phần cổ áo thì có loại cổ bẻ, cổ tròn có miếng dán, tùy theo nhu cầu của mỗi đơn vị lựa chọn. Tay áo cũng có kiểu bo chun ở cổ tay hoặc là may đai có miếng dán. -Phần dưới có thể may suông hoặc may đai. Tùy theo yêu cầu có thể may túi áo hay không may.

 

_Về quần phòng sạch chống tĩnh điện:

-Quần được thiết kế chủ yếu là dạng quần chun, có túi. Ống quần may bo chun ở gấu quần để khi làm việc được gọn gàng hơn.

+Bộ quần áo này cũng có độ chống tĩnh điện trong khoảng: 10^6- 10^9Ω.Có các size phổ biến như:  S, M, L, XL, XXL…

+Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn: trắng, xanh, hồng, vàng,cam,xanh đen,đen,xám…

 

+Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện rất quan trọng, nó giúp bảo vệ an toàn cho người lao động vừa giúp cho công việc của bạn hoàn thành tốt hơn.

-Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quần áo chống tĩnh điện kém chất lượng, không đảm bảo đủ độ chống tĩnh điện an toàn. Hãy đến với chúng tôi -Phòng Sạch Việt An để có được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 

-Chúng tôi,Cleanroom Việt An  luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của các bạn về các mẫu quần áo chống tĩnh điện. Hãy hợp tác với công ty của chúng tôi để có được sự hài lòng tốt nhất trong công việc.

-Tag: áo rời quần rời, bộ áo rời phòng sạch, áo phòng sạch, quần phòng sạch, áo chống tĩnh điện, bộ áo rời chống tĩnh điện,quan ao sam sung,# Xưởng may quần áo phòng sạch,Quần áo phòng sạch samsung,Quần áo phòng sạch rời,Quần áo phòng sạch liền thân,Quần áo phòng sạch hcm,Quần áo phòng sạch TPHCM,Bộ quần áo phòng sạch,Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện…

 

 

*Nơi Bán Quần Áo Phòng Sạch Giá Rẻ Nhất Tp.Hcm ?

-Mua quần áo phòng sạch giá rẻ tại tp.hcm gọi ngay PHÒNG SẠCH VIỆT AN – GIÁ CỰC RẺ,HÀNG LUÔN CÓ SẴN ĐỦ SIZE -ĐỦ MÀU!

- Hiện tại,  showroom  phân phối các sản phẩm quần áo phòng sạch chống tĩnh điện của Việt An cleanroom có tại địa chỉ :29/6A Trần Thái Tông,P.15,Q.Tân Bình,HCM với sức chứa lên đến 10.000 quần áo phòng sạch đủ chủng loại sắc màu.

-Phòng sạch Việt An cleanroom có thể đáp ứng đủ mẫu áo phòng sạch cho khách hàng ngay khi cần sử dụng ngay lấy trong ngày hoặc đặt theo mẫu yêu cầu sẽ được Việt An cleanroom may trong 2 ngày làm việc.

 

- Việt An cleanroom là điểm đến an toàn về hàng phòng sạch, hàng phòng sạch chống tĩnh điện, sản phẩm của chúng tôi trên thị trường đều được kiểm nghiệm chất lượng, theo tiêu chuẩn chống tĩnh điện Quốc tế. Khi bạn mua sản phẩm chất lượng của chúng tôi bạn sẽ được bảo vệ hơn, và giá cả cạnh tranh nhất thị trường và luôn có sẵn hàng.

 

-Phòng Sạch VIỆT AN là nhà sản xuất &  Phân phối thiết bị phòng sạch rẻ nhất Hồ Chí Minh, cam kết may đồng phục phòng sạch giống mẫu 100% :

✅ Sản phẩm cao cấp phòng sạch

 ✅ Giày phòng sạch giá sỉ,

✅ Tạp dề phòng sạch tĩnh điện

✅ Nón kết phòng sạch,nón trùm phòng sạch ..

 ✅ Ưu đãi lớn khi mua hàng. 

Giày Linkworld. Với sản phẩm chính hãng của nhiều nhà máy chất lượng quốc tế, 

✅  Hãy liên hệ với chúng tôi: 0934.424.525 Ms Chi.

VIỆT AN CLEANROOM – WE MAKE THE BEST!

                                  Biên Tập – Jen,Quỳnh Anh.

                              Nguồn – Việt An workwear safety !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform