Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ÁO BẢO HỘ CÔNG NHÂN Ở ĐÂU BÁN – ÁO CÔNG NHÂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG GIÁ BAO NHIÊU ?

 ÁO BẢO HỘ CÔNG NHÂN Ở ĐÂU BÁN – ÁO CÔNG NHÂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG GIÁ BAO NHIÊU ?

-Đồng phục là một nguồn xây dựng nhóm tuyệt vời cho nhân viên của bạn và chúng có thể cải thiện dịch vụ khách hàng tổng thể cũng như nhận thức về thương hiệu. Đồng phục công ty giúp người mua dễ dàng xác định vị trí nhân viên trong đám đông, cắt giảm thời gian phản hồi. Đồng phục cũng mang lại sự hài lòng của khách hàng bằng cách mở rộng nhận thức về công ty của bạn cả trong và ngoài giờ làm việc. Nhân viên mặc đồng phục có biểu tượng và màu sắc của công ty cho phép khách hàng địa phương nhận biết ngay doanh nghiệp của bạn.

-Ngoài ra còn có nhiều lợi ích cho nhân viên mặc đồng phục. Quần áo do công ty phát hành, như mũ cứng hoặc giày chống trượt, bảo vệ người lao động khỏi bị thương trong công việc. Hơn hết, đồng phục cắt giảm số lượng quần áo lao động mà một nhân viên phải mua, giảm chi tiêu hàng năm.

-Để biết thêm thông tin về cách đồng phục công ty mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và nhân viên, hãy xem infographic dưới đây. Để tìm hiểu về

-Với môi trường làm việc của ngành xây dựng, người lao động cần được trang bị trang phục bảo hộ để phòng tránh được những rủi ro không may. Tuy nhiên, lựa chọn trang phục thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải doanh nghiệp nào cũng nắm được. Dưới đây là một số gợi ý:

1/Bảo Vệ Phần Thân Tốt Nhất Cho Người Lao Động Được An Toàn Khi Làm Việc  :

-Do môi trường làm việc thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, các loại vật liệu xây dựng như xi măng, hắc ín, nhựa đường,… nên người lao động dễ bị các bệnh về da. Vì vậy cần trang bị quần áo bảo hộ với chất liệu dày dặn, hút ẩm tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

2/Bảo Vệ An Toàn Cho Đầu :

-Vì công trường là nơi tiềm ẩn những rủi ro khó lường trước được, nhất là với phần đầu. Nhiều trường hợp người lao động bị vật nặng rơi trúng đầu hay té ngã, phần đầu bị tổn thương có thể dẫn đến tử vong. Nón bảo hộ giúp người lao động phần nào tránh khỏi các mối nguy hiểm đó. Cần lựa chọn các loại nón bảo hộ lao động có chất lượng cao, được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn về chất lượng để đảm bảo an toàn tốt nhất.

3/Bảo Vệ An Toàn Cho Tay :

-Hóa chất hay xi măng có thể ăn mòn da tay. Vì thế cần trang bị găng tay để bảo vệ cho đôi tay của người lao động. Một số loại găng tay chuyên dùng như: găng tay sợi, găng tay chống hóa chất, găng tay cách điện, cách nhiệt,…

4/Bảo Vệ An Toàn Cho Chân :

-Tất cả các bộ  phận trên cơ thể đều cần được trang bị bảo hộ, tất nhiên chân cũng không ngoại lệ. Ở công trường, nhiều gạch đá và các vật liệu xây dựng sắc nhọn mà công nhân có thể dẫm phải hoặc nhiều vật nặng có thể rơi vào chân. Sử dụng giày bảo hộ lao động hoặc ủng bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn cho chân.

*Áo Bảo Hộ Công Nhân Ở Đâu Bán ?Áo Công Nhân Cho Người Lao Động Giá Nhiêu ?

-Áo bảo hộ công nhân cho xây dựng,môi trường, là những trang thiết bị giúp công nhân vệ sinh môi trường giảm thiểu những nguy hiểm, bệnh tiềm ẩn khi làm việc ngoài trời tiếp xúc với các loại rác thải, chất độc hại.

-Những công nhân xây dựng,vệ sinh môi trường vất vả thum gom, vận chuyển rác thải trên đường phố , khuân vác xi măng , vật liệu xây dựng nặng nhọc ngoài trời nắng mưa … nên công nhân ngành này phải làm việc trong môi trường ô nhiễm, độc hại. Thời gian làm việc của công nhân ngành xây dựng từ 7h sáng đến 18h tối, và công nhân vệ sinh môi trường bắt đầu từ 16h – 19h – đối với công nhân vệ sinh môi trường , là lúc lưu lượng xe cộ đông rất dễ xảy ra tai nạn va chạm.

-Vì vậy, áo bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng và  công nhân môi trường rất cần thiết, có chức năng bảo vệ sức khỏe, giảm thiểu những tai nạn va chạm do thiếu tầm nhìn. Ngoài quần áo bảo hộ lao động , người công nhân rất cần được trang bị đầy đủ như găng tay bảo hộ, khẩu trang, giày bảo hộ chống đinh, trơn trượt…bảo vệ an toàn tuyệt đối khi làm việc ở môi trường khắc nghiệt như vậy.

*Mua Áo Bảo Hộ Công Nhân Lao Động Ở Đâu ?

-Với việc cần thiết và quan trọng của áo bảo hộ lao động như thế, nên việc tìm kiếm cửa hàng bhlđ bán áo bảo hộ lao động là rất cần thiết.Nếu bạn có nhu cầu mua áo bảo hộ công nhân giá rẻ,hãy liên hệ với bảo hộ lao động Việt An chúng tôi.Chúng tôi chuyên may quần áo bảo hộ lao động công nhân dành cho công nhân vệ sinh môi trường, công nhân cây xanh… quần áo được may bằng chất liệu vải kaki dày păng rim Hàn Quốc mềm,mịn mặc mát , hoặc kaki NTT 65/35 … (kaki Việt Nam, kaki Thành Công, kaki 65/35) có thành phần cotton cao thấm hút mồ hôi tốt, bền, thời gian sử dụng lâu hơn 1 năm . Cung cấp các sản phẩm áo phản quang đa dạng, phong phú. In thêu logo, thông tin công ty bền đẹp, sắc sảo. Giao hàng miễn phí trong nội thành Tp.HCM.

-Nếu như bạn chọn một công ty may áo bảo hộ công nhân  để may quần áo bảo hộ lao động cao cấp – chất lượng  cho công ty mình bạn sẽ nhận được một khoản tiền tiết kiệm rất lớn, giá thành có thể giảm từ 30-40 % so với các nhà may và hơn hết là bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như in thêu logo miễn phí, thiết kế chuyên nghiệp cũng như giá thành luôn cạnh tranh và nhiều chế độ chăm sóc bảo hành chuyên nghiệp khác.

-Khi may áo bảo hộ lao động chất lượng cao mà giá lại rẻ tại Việt An workwear safety  sẽ có nhiều màu sắc và kiểu dáng thích hợp cho cả nam và nữ phù hợp khi mặc làm việc, các buổi hội thảo, họp nhóm,... Chúng tôi có hơn 900  mẫu đồng phục công sở được may với chất liệu kaki păng rim Hàn Quốc  cao cấp và gần 90 màu sắc khác nhau để bạn lựa. Việc may áo bảo hộ lao động giá tốt – mà đẹp cho  công ty dễ dàng hơn bao giờ hết tại workwear safety Việt An. Chuyên nghiệp, đồng bộ và đặc biệt là ấn tượng của doanh nghiệp bạn tạo được với khách hàng sẽ in sâu hơn. Đồng phục bảo hộ  không đơn thuần là trang phục, mà còn là dấu ấn của thương hiệu.

-Ngoài ra, workwear safety Việt An  còn có các dịch vụ khác như: in - thêu - may đồng phục với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất!

- Thiết kế chuyên nghiệp.

- Hệ thống nhân viên giàu kinh nghiệm.

- Tư vấn nhiệt tình

- Đồng phục đúng chất lượng.

- Tiết kiệm được thời gian chi phí của bạn.

-Workwear Safety Việt An chuyên sản xuất quần áo bảo hộ lao động chuyên dụng, được tín nhiệm bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu như CJ,LG,ESC,Zamill Steel,Nippon,Hoa Sen,Vina kyoel ,Xi măng Hà Tiên, Xây dựng 47, VNPT, Toyota, Honda,… Sản phẩm quần áo bảo hộ workwear safey Việt An luôn có thiết kế tiện dụng với chất liệu cầm màu và kỹ thuật may chắc chắn, đảm bảo sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Tư vấn : 0934.424.525 Ms Chi – 0914.424.525 Ms Ly .

Nghĩ đến an toàn – Nghĩ đến Việt An !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform