Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

AN TOÀN DO LỰA CHỌN KHÔNG PHẢI NGẪU NHIÊN-NHỮNG CÂU CHUYỆN TỪ TIỀN TUYẾN!

 AN TOÀN DO LỰA CHỌN KHÔNG PHẢI NGẪU NHIÊN-NHỮNG CÂU CHUYỆN TỪ TIỀN TUYẾN!

- Tại Việt Nam, mục tiêu trọng tâm của chúng tôi là tạo ra một văn hóa an tâm -an toàn trong lao động , nơi có thể can thiệp, thử thách và suy nghĩ trước khi tiếp tục nhiệm vụ phía trước. Chúng tôi nhận ra rằng chính những lựa chọn cá nhân mà chúng tôi đưa ra riêng lẻ và cùng nhau không chỉ xác định sự thành công của công việc kinh doanh mà còn quan trọng hơn là liệu chúng tôi có trở về nhà an toàn với gia đình hay không.

 

-Nói một cách đơn giản, chúng tôi-Việt An workwear safety luôn  hướng tới mục tiêu vượt ra khỏi sự tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình đến một nơi làm việc mà tất cả chúng ta đều có chung trách nhiệm về một môi trường làm việc an toàn và tốt hơn, đồng thời cởi mở để học hỏi, cải thiện và tạo ra sự khác biệt đó.

 

-Tiêu chuẩn Chất lượng an toàn  của chúng tôi thể hiện các nguyên tắc bảo vệ đơn giản có thể dễ dàng hiểu và áp dụng trong mọi môi trường làm việc. Giữ mọi thứ đơn giản và bằng ngôn ngữ dễ hiểu là điều cốt yếu để có tác động có ý nghĩa hoặc thêm bất kỳ giá trị nào cho người dùng cuối và đây là điều cốt lõi trong ngôn ngữ và văn hóa tổ chức của chúng tôi.

-Nhưng chúng tôi cố gắng tiến xa hơn và trong blog này, tôi muốn chia sẻ một số hoạt động mà chúng tôi đang tham gia để giúp tạo ra sự khác biệt đó.

 

-Thế nên không chỉ doanh nghiệp quan tâm đến nhân viên, công nhân của mình. Mà chính những người công nhân cũng cần chủ động trang bị cho mình một bộ quần áo bảo hộ lao động để đảm bảo sự an toàn. Đó chính là trách nhiệm của bạn đối với bản thân, gia đình và xã hội. Tùy theo ngành nghề và môi trường lao động mà đồng phục bảo hộ được thiết kế và sử dụng chất liệu có tính chất khác nhau.

 

1. CÂU CHUYỆN TỪ DÒNG TRƯỚC :

- Workwear safety Việt An  tự hào về thành tích và hiệu suất an toàn của chúng tôi. Chúng tôi cũng vui mừng không kém khi nói rằng mọi người của chúng tôi thúc đẩy phần lớn cuộc đối thoại về an toàn và chúng tôi giúp việc truy cập và chia sẻ nội dung hấp dẫn về các chủ đề an toàn xung quanh doanh nghiệp của chúng tôi trở nên vô cùng dễ dàng.

 

-Bây giờ chúng tôi có các trang web : www.baoholaodongvietan.com chuyên dụng chứa thông điệp an toàn của chúng tôi, các tiêu chuẩn đơn giản hóa và tốt nhất là 'câu chuyện' của chúng tôi. Dưới dạng video, những câu chuyện này liên quan đến kinh nghiệm của chính nhân viên của chúng tôi từ xung quanh doanh nghiệp - thường là những sự cố trong quá khứ, nhưng có lẽ quan trọng hơn là công việc của họ đòi hỏi và những gì họ cần suy nghĩ - hàng ngày, để bảo vệ bản thân và đồng nghiệp của họ.

 

-Những video này được cung cấp trong nội bộ nhân viên của chúng tôi và giờ đây dành cho khách hàng và các bên quan tâm khác. Chính những câu chuyện này đã khắc họa nguyên tắc của chúng tôi đằng sau 'Chúng ta đều tạo nên sự khác biệt'.

 

- Cách tiếp cận này đã là một bước thay đổi thực sự trong việc duy trì mục tiêu 'An toàn là trên hết' của chúng tôi. Sự tham gia của các nhân viên tuyến đầu từ xung quanh doanh nghiệp của chúng tôi là điều mà chúng tôi đầu tư rất nhiều vào; nó làm cho thông điệp trở nên xác thực, các đồng nghiệp có thể liên hệ tốt hơn và do đó thông điệp được lan truyền. Một tác dụng phụ tích cực là những người tham gia vào việc giúp làm cho nội dung cũng ngay lập tức trở nên thu hút hơn và tổ chức có được một 'nhà lãnh đạo an toàn' khác.

 

-Chúng tôi tự hào vì có những người không chỉ coi trọng sự an toàn của bản thân mà còn thể hiện sự can đảm để can thiệp khi người khác gặp rủi ro. Cuối cùng, chúng ta là con người và tất cả chúng ta đều có những ngày mất tập trung - đó là khi chúng ta cần những đồng nghiệp mạnh mẽ sử dụng một khoảnh khắc ảnh hưởng để hướng dẫn chúng ta vượt qua những điểm mù.

 

-Tôi dự định chia sẻ một số kinh nghiệm của mình với mọi người về các chủ đề an toàn cụ thể trong các blog trong tương lai, nhưng trước mắt, hãy xem các tài liệu và video mới của chúng tôi trên trang web của chúng tôi: Tất cả Chúng ta đều Tạo nên Sự khác biệt.

 

2.AN TOÀN DO LỰA CHỌN – KHÔNG PHẢI NGẪU NHIÊN !

-Chúng cũng biết rằng việc an toàn trong lao động là điều vô cùng quan trọng mà bất cứ ngành nghề nào cũng phải đặt kim chỉ nam lên hàng đầu,bởi người lao động là nhân tố-tính mạng quan trọng cho sự trường tồn và vĩnh cửu của 1 doanh nghiệp.Sự phát triển bền vững của các công ty,doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều phụ thuộc vào người lao động của chúng ta.

- NGHĨ VỀ AN TOÀN – LÀM VIỆC AN TOÀN – SẼ AN TOÀN

 

-Dù là lao động gián tiếp hay trực tiếp trong dây truyền sản suất điện thì đều bắt buộc phải trải qua các lớp đào tạo này. Về cơ bản, đây là yêu cầu được quy định trong Luật An toàn lao động và vệ sinh lao động đối với các tổ chức, doanh nghiệp và người sử dụng lao động. Tuy nhiên hiệu qủa của những lớp tập huấn này đến đâu còn là điều bỏ ngỏ khi mà ý thức, trách nhiệm và thái độ ứng xử về an toàn đối với bản thân còn bị chính người lao động xem nhẹ.

 

- Trong thực tế không ít trường hợp lớp tập huấn được tổ chức, lúc khai mạc thì đông đủ thành phần, đến nửa buổi chỉ còn lưa thưa, rồi đến khi làm bài kiểm tra thì không thiếu một ai. Thầy giảng thì cứ giảng, học viên thì chăm chỉ lướt Web, tất cả đều im lặng tương tác độc lập.

-Hệ lụy của việc này làm cho người lao động mất phương hướng trong xử lý các tình huống thực tế vốn đã được quy định rất rõ trong quy trình, quy phạm an toàn điện, dẫn đến nhưng tai nạn đáng tiếc mà lẽ ra nó đã không xảy ra.

 

-Thế nên không chỉ doanh nghiệp quan tâm đến nhân viên, công nhân của mình. Mà chính những người công nhân cũng cần chủ động trang bị cho mình một bộ quần áo bảo hộ lao động để đảm bảo sự an toàn. Đó chính là trách nhiệm của bạn đối với bản thân, gia đình và xã hội.

 

-Tùy theo ngành nghề và môi trường lao động mà đồng phục bảo hộ được thiết kế và sử dụng chất liệu có tính chất khác nhau. Nhưng miễn là phải đảm bảo kết hợp tốt với các đồ bảo hộ đi kèm như bao tay, kính, mặt nạ, giày bảo hộ,…nhằm hạn chế tối thiểu những tác động có hại từ trong môi trường làm việc. Vậy tiêu chuẩn nào tạo nên sự chất lượng của đồng phục lao động?

 

3.LÀM VIỆC PHẢI AN TOÀN

-Trong ngành điện có những công việc được lặp đi, lặp lại qua nhiều năm với một quy trình, thủ tục như vậy dễ dẫn đến tâm lý chủ quan, coi thường. Tai nạn, bản thân nó là một sự cố ngoài ý muốn. Vậy nên, dù là chúng ta đã phòng ngừa hết mọi cách cũng không thể hoàn toàn tránh được tai nạn xảy ra.

 

-Tuy nhiên sự phòng ngừa có thể ngăn ngừa được một số tai nạn và giảm được tính nghiêm trọng của tai nạn. Thực tế cho thấy nhiều tai nạn không đáng có nếu bản thân người lao động và người sử dụng lao động làm việc theo đúng quy trình đã được ban hành.

-Khi và chỉ khi người lao động có suy nghĩ tích cực và trách nhiệm về công tác an toàn thì làm việc sẽ an toàn. Trong nhiều trường hợp, khi tiếp xúc với một số người lao động, ta sẽ nhận được ý kiến rằng trang phục bảo hộ lao động gây vướng víu và giảm năng suất lao động.

 

-Ý kiến này một phần là sự thật, một phần là ngụy biện. Cả người lao động và người sử dụng lao động không ai cất công đi tìm đâu là sự thật, đâu là ngụy biện nhưng đều nhìn vào việc giảm năng suất lao động để lờ đi trang phục bảo hộ lao động.

 

-Trang phục, dụng cụ bảo hộ lao động bất tiện từ trong ý thức. Ngay từ khi nhìn thấy trang phục bảo hộ lao động hay đơn thuần là nghe yêu cầu phải mặc trang phục bảo hộ lao động thì trong đầu người lao động đã nghĩ đến sự vướng víu, khó chịu.

-Ý thức tẩy chay mặc trang phục bảo hộ lao động tự động nảy sinh. Sự bất tiện tâm lý ấy là nền tảng đầu tiên để người lao động từ chối lá chắn bảo vệ an toàn cho mình. Khi bị nhắc nhở dễ nảy sinh tâm lý chống đối, làm bừa làm ẩu dẫn đến mất an toàn lao động. Có một chân lý luôn luôn đúng trong lao động sản xuất đó là người hạnh phúc nhất là người chấp hành công tác an toàn tốt nhất.

 

 

- Bạn đã có đủ thiết bị an toàn lao động , quần áo bảo hộ chất lượng cao cho anh em công nhân lao động chưa ?Nếu chưa, hãy liên lạc với chúng tôi đội ngũ bảo hộ Việt An sẽ hỗ trợ tư vấn bạn lựa chọn sản phẩm an toàn lao động tốt nhất .

Chăm Sóc Bạn Bằng Thiết Bị An Toàn Cá Nhân Chất Lượng – Đó Là Sứ Mệnh Của Chúng Tôi !

___________

☎️Hotline: 0934.424.525 Ms.Chi - 0914.424.525 Ms.Ý

0912.280.989 Ms.Trang - 0917.280.989 Ms Vân

Email :kd.dongphucvietan@gmail.com

HCM: 29/6A Trần Thái Tông , P15, Tân Bình,HCM

#Aothun #Mayđồngphục #dongphuc #dongphucdoanhnghiep

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform