Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

4+ MẪU ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN ĐẸP NHẤT MÙA HÈ 2020 CHO BẠN !

4+ MẪU ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN ĐẸP NHẤT MÙA HÈ 2020 CHO BẠN !

-Nói về đồng phục, dĩ nhiên ngành nghề nào cũng cần phải có đồng phục để cho công nhân viên mặc ngoài việc để làm việc, còn là hình ảnh văn hóa cho doanh nghiệp, nhà hàng –khách sạn của nhân viên bạn.

 

-Nhà hàng khách sạn là lĩnh vực kinh doanh vô cùng phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Đầu tư trang thiết bị, kiến trúc lĩnh vực nhà hàng, khách sạn để nâng cao chất lượng dịch vụ đang là xu thế tất yếu hiện nay. Trong đó, phải nói đồng phục cho nhân viên là gói đầu tư thiết thực nhất mà không thể bỏ qua. Đặc biệt là các nhà hàng khách sạn 3 sao trở lên.

 

-Đồng phục nhà hàng thực sự là gói đầu tư ít tốn kém mà lại mang lại hiệu quả cao nhất. Với việc mang lại hình ảnh tươi mới cho nhà hàng, khách sạn và nhân viên thì chất lượng dịch vụ của các bạn tăng lên đáng kể.

 

-Có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp cho nhân viên nhà hàng khách sạn. Mantis chỉ giới thiệu bộ sưu tập mẫu thiết kế đồng phục khách sạn 3 sao phổ biến và phù hợp với khí hậu, văn hóa tại Việt Nam.

 

-Kinh doanh khách sạn thường bao gồm bộ phận lưu trú và dịch vụ. Trong đó, kinh doanh dịch vụ ăn uống là một nhu cầu thiết yếu và là bộ phận kinh doanh quan trọng mang lại doanh thu tương đối lớn chỉ sau bộ phận lưu trú vốn có của khách sạn. Kinh doanh dịch vụ ăn uống trong khách sạn nói riêng và nhà hàng nói chung cần có sự phối hợp nhịp nhàng, thống nhất của nhiều bộ phận khác nhau, từ: bảo vệ, bell, lễ tân, bar, phục vụ bàn, và bộ phận bếp.

-Việt An Uniform là nơi sản xuất – cung cấp quần áo đồng phục nhà hàng – khách sạn uy tín – đẳng cấp số 1 Việt Nam hiện nay .Với hơn 10 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu, chúng tôi đã cố gắng mang đến những dòng sản phẩm cao cấp chất lượng cùng mức giá rẻ nhất hiện nay.Đồng phục nhà hàng – khách sạn là 1 trong những thế mạnh của chúng tôi.Cùng nhìn ngắm qua 4 + mẫu đồng phục nhà hàng – khách sạn của Việt An Uniform chúng tôi nào !

 

 

1. Đồng phục Nhà hàng - khách sạn màu trắng thắt nơ vải  cotton

- Kích thước: Nhỏ gọn đẹp và sang trọng cho cả nam và nữ đều đùng được.

🌸🌸🌸Đặc điểm kỹ thuật sản phẩm

Sợi vải : Chât bông tổng hợp

Kích thước : XS, Nhỏ, Trung bình, Lớn, XL

Màu sắc   Đen, Maroon, Đỏ, Xanh lam

Tay áo :    dài tay ,

Hình dạng cổ: Cổ áo chữ V, cổ áo chéo.

 

 

🌸🌸🌸Mô tả Sản phẩm :

Đồng phục Khách sạn  được thiết kế đặc biệt cho đầu bếp và nhân viên phục vụ của khách sạn. Đồng phục khách sạn do chúng tôi cung cấp được mặc bởi nhân viên khách sạn của các khách sạn có uy tín lâu năm trên toàn quốc. Đồng phục khách sạn giá sỉ có sẵn với giá bán thị trường rất hợp lý và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, chúng tôi tùy chỉnh hình dạng, kích thước, chất liệu, hình dạng cổ, tay áo, v.v. của sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

🌸🌸🌸Đặc trưng:

Khâu hoàn hảo

Dễ dàng rửa và làm sạch

Thoải mái cho người mặc

 

 

2. Đồng phục bồi bàn chất liệu vải cotton lạnh :

🌸🌸🌸Sử dụng / Ứng dụng      Khách sạn, nhà hàng, v.v.

Kích thước         S, M, L và XL

Sợi vải     Bông

Chăm sóc rửa     Rửa tay

Hình dạng cổ     Cổ áo

Tay áo     Tay áo đầy đủ

-Mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn này có chất liệu vải kaki coton lạnh mịn mặc mát giúp nhân viên của bạn dễ dàng di chuyển khi làm việc.Là điểm cộng cho những ai muốn thoải mái, có độ co giãn cực cao.

 

 

3.  Đồng phục Nhà hàng - khách sạn màu cam viền đen + quần tây hoặc chân váy có thắt nợ :

-Đây là mẫu đồng phục hot nhất tại Việt An Uniform chúng tôi với gam màu cam tươi rói, nổi bật dễ dàng tôn logo thương hiệu riêng của nhà hàng bạn.

🌸🌸🌸Đặc điểm kỹ thuật sản phẩm

Loại sản phẩm   Áo sơ mi

Sử dụng / Ứng dụng     Nhà hàng

Kích thước         Nhỏ

Màu sắc   Cam đen

Giới tính  Unisex

Sợi vải     Bông

Chăm sóc rửa     Máy giặt

Phù hợp   Đều đặn

Hình dạng cổ     Cổ V, Cổ tròn

Nước xuất xứ     Sản xuất tại Việt Nam

Số lượng đặt hàng tối thiểu    30 Bộ.

 

 

4.  Đồng phục Nhà hàng - khách sạn vải kaki Thun Màu Xanh Nõn Chuối :

🌸🌸🌸Đặc điểm kỹ thuật sản phẩm :

Sợi vải     Bông

Kích thước         Nhỏ, Trung bình, Lớn, XL

Nhãn hiệu Việt An Uniform .

Số lượng đặt hàng tối thiểu    200 bộ

-Trên đây là những mẫu đồng phục nhà hàng – khách sạn đẹp nhất mùa hè 2020 cho nhân viên của bạn, nếu bạn muốn sỡ hữu chúng hãy nhấc máy liên lạc với chúng tôi để được nhận ưu đãi hấp dẫn !
-Tuyệt vời hơn nữa, Việt An Uniform Solutions For You cung cấp tư vấn MIỄN PHÍ với “các chuyên gia đồng phục” của chúng tôi để giúp bạn suy nghĩ về kiểu dáng đồng phục mong muốn của mình.

 

 

-Chúng tôi biết cảm giác bực bội khi phải chờ một hệ thống tự động. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nói chuyện với một đại diện thực tế có thể hỗ trợ bạn thông qua các nhu cầu đồng phục cụ thể của bạn. Cho dù đó là áo lễ tân, trang phục dọn phòng, áo khoác cho nhân viên phục vụ và nhân viên phục vụ của bạn, hay áo khoác cho nhân viên spa của bạn, Việt An với slogan : “Uniform Solutions For You”sẽ giúp hướng dẫn bạn đi đúng hướng, thậm chí còn giúp bạn tạo ra ý tưởng đồng phục khách sạn!

- Việt An Uniforms" , được thành lập vào năm 2012 , cam kết sản xuất, xuất khẩu, bán buôn, bán lẻ, kinh doanh và phân phối nhiều loại Đồng phục. Phạm vi sản phẩm được cung cấp bao gồm Đồng phục công ty, Đồng phục công nghiệp và Đồng phục điều dưỡng bệnh viện. Toàn bộ dòng sản phẩm này được chế tạo bằng chất liệu vải cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi mặc và chất liệu không trơn trượt, tạo sự thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, phạm vi của chúng tôi có sẵn trong các thiết kế trang nhã khác nhau.

 

 

-Chúng tôi có một thiết lập cơ sở hạ tầng âm thanh. Các chuyên gia của chúng tôi có kiến ​​thức chuyên môn trong lĩnh vực tương ứng của họ, giúp sản xuất hoàn hảo đồng phục được cung cấp. Chúng tôi cố gắng đạt được sự hài lòng hoàn toàn của khách hàng quen với phương thức kinh doanh của chúng tôi.

 

-Ngoài ra, đơn vị kho của chúng tôi đủ rộng rãi để lưu trữ các sản phẩm với số lượng lớn đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Theo hướng này, chúng tôi cũng đảm bảo thực hiện tất cả các quy trình thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Chuyên môn sâu sắc của chúng tôi trong ngành Dệt may trong 8 năm, chúng tôi đã đạt được vị thế vô song trên thị trường Việt Nam  & Toàn cầu với việc cung cấp các loại Vải Suiting & Shirting chất lượng chưa từng có , Đồng phục, Quần áo Công ty, Trang phục Công ty, Trang phục Công nghiệp, Trang phục An toàn Công nghiệp, Bệnh viện Mặc, Trang phục Thể thao và Đồng phục Biệt kích .

 

 

-Chúng được làm tốt bằng cách sử dụng vải chất lượng cao do chúng tôi sản xuất và đáp ứng các yêu cầu trong các cơ sở giáo dục, kỹ thuật, bệnh viện, văn phòng, ngành an ninh, v.v. Đội ngũ thiết kế và kiểm soát chất lượng giàu kinh nghiệm của chúng tôi tạo điều kiện phát triển và cung cấp phạm vi của chúng tôi bao gồmQuần áo công ty, Trang phục công sở, Đồng phục học sinh, Quần yếm, Bộ đồ nồi hơi, Quần áo thể thao, Đồng phục thể thao, Đồng phục khách sạn & nhà hàng, Đồng phục bệnh viện, Đồng phục an ninh, Đồng phục cảnh sát, Đồng phục quân đội, Đồng phục quân đội, Quần áo công nghiệp, Quần áo an toàn công nghiệp, Vải ngụy trang, Đồng phục ngụy trang, Đồng phục kaki, Vải kaki, Đồng phục học sinh, Bộ khăn trải giường & vỏ chăn, Đồng phục vải ngụy trang, Đồng phục khách sạn, Đồng phục bệnh viện , Đồng phục an ninh , Đồng phục bảo vệ , Đồng phục và vải chống cháy và chống cháy,vv, ….một cách nhanh chóng, đáp ứng các yêu cầu và thông số kỹ thuật của khách hàng của chúng tôi.

 

 

-Bên cạnh đó, 2 đơn vị sản xuất của chúng tôi giúp chúng tôi sản xuất các loại đồng phục này quanh năm. Chúng tôi là nhà sản xuất và xuất khẩu quần yếm C , vải đồng phục và hàng may mặc đồng phục….

Vậy nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn đồng phục Việt An  làm bạn đồng hành để tạo ra những mẫu áo đồng phục nhà hàng khách sạn  cho nhân viên của mình nhé!

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform