Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

3 YẾU TỐ QUAN TRỌNG GIÚP BẠN ĐĂT QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH CHẤT LƯỢNG CHO CÔNG NHÂN NĂM 2020 !

-Quần áo phòng sạch là một trang bị không thể thiếu trong các phòng thí nghiệm, sản xuất linh kện điện tử hay bán dẫn. Do đó việc lựa chọn được những bộ quần áo phòng sạch rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi-phòng sạch Việt An  tìm hiểu về những đặc điểm của quần áo phòng sạch.

*Đặc điểm của quần áo phòng sạch chống tĩnh điện :

✔ Chất liệu: polyester pha sợi carbon.

✔ Kiểu dáng: Liền thân(quần, áo, mũ).

✔ Màu: Trắng, pha sợi carbon đen, khoảng cách sợi carbon 5mm.

✔ Có khóa kéo bằng nhựa.

✔ Mũ chụp, tay áo bo chun.

✔ Quần may liền trực tiếp với giày phòng sạch.

✔Màu sắc : trắng,xanh,hồng,đỏ,vàng,nâu,đen,xám…

✔Size S-XXL : 5 Size .

-Chúng ta biết rằng sản xuất linh kiện điện tử, chứa rất nhiều điện từ và chất tĩnh điện – gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ quan sinh dục của con người, chính vì vậy thời gian làm việc và kí kết hợp đồng với những người công nhân lắp ráp điện tử sẽ dựa trên tinh thần tự nguyện. Mặc dù rất nguy hại đến sức khỏe nhưng do việc nhẹ lương cao nên rất nhiều người lao động vẫn lựa chọn công việc này vì nó không đòi hỏi trình độ khoa học kỹ thuật nào cả.

Thế nên, việc lựa chọn quần áo phòng sạch- quần áo đồng phục cho công nhân lắp ráp linh kiện điện tử, bán dẫn vô cùng quan trọng.Cùng phòng sạch Việt An tìm hiểu bí quyết lựa chọn quần áo phòng sạch, quần áo đồng phục chất lượng cho công nhân của bạn năm 2020 này!

*3 Yếu Tố Quan Trọng Giúp Bạn Đặt Quần Áo Phòng Sạch Chất Lượng Cho Công Nhân 2020 :

 1.Chất Liệu Vải Đồng Phục Quần Áo Phòng Sạch Là Yếu Tố Quan Tâm Hàng Đầu :

-Chọn chất liệu của vải phòng sạch nên  chọn loại 100% sợi polyester có sọc cacbon  hoặc ít nhất tỉ lệ sợi tự nhiên cũng phải chiếm 90% polyester tĩnh điện  trở lên. Lúc này đây có chất liệu đối kháng để chọn may quần áo phòng sạch chất lượng cao nhất  tuy vậy nên giới hạn những loại vải hỗn hợp sợi tổng hợp, sẽ khiến bộ đồng phục phòng sạch  trở thành dỏm và yếu chất lượng, độ tĩnh điện kém dễ gây tích tụ điện nếu làm việc lâu dài trong bán dẫn, điện tử.

2.Chú Ý Hơn Tới Màu Sắc Của Bộ Quần Áo Phòng Sạch Chất Lượng :

-Bình thường các màu sắc cho bộ đồng phục phòng sạch  thường là màu trung tính như: màu xanh da trời , trắng có chưa cọc cacbon tĩnh điện ,… Trong một số quy điệnh khắt khe còn yêu cầu phải mặc đúng phòng sạch màu xanh hoặc trắng khi làm việc trong phòng tĩnh điện .

Tuy nhiên, cũng có  nhiều nơi xưởng sản xuất linh kiện điện tử nhiều công đoạn, nhiều phân xưởng nhằm dễ nhận biết thì chủ doanh nghiệp lựa chọn thêm nhiều màu sắc để phân biệt dễ dàng .

Và nhiều màu sắc được dùng để may quần áo phòng sạch chất lượng cao như : quần áo phòng sạch màu hồng, quần áo phòng sạch vàng nhạt, quần áo phòng sạch đỏ tươi, quần áo phòng sạch màu xanh chuối, quần áo phòng sạch màu xanh đen … là những màu sắc luôn có sẵn tại cửa hàng thiết bị phòng sạch Việt An chúng tôi. Bạn có thể tham khảo website : www.quanaophongsach.com để xem chi tiết mẫu mã cũng như màu sắc tươi mới của những bộ trang phục phòng sạch chất lượng có sẵn tại cửa hàng phòng sạch Việt An!

3.Nên May Quần Áo Phòng Sạch Ở Những Công Ty Sản Xuất Quần Áo Phòng Sạch Tin Tưởng :

-Với từ khóa may đồng phục phòng sạch  hoặc quần áo phòng sạch  đã có trên dưới 1 triệu kết quả trả về chỉ trong tích tắc. Điều ấy minh chứng rằng sẽ thật không thuận lợi cho bạn để săn đón một công ty đáng tin cậy giữa vô cùng những xưởng may đồng phục bé lẻ, chất lượng thấp. Vậy thì, để có xác định sáng trí, hãy tìm hiểu kỹ các thông tin công ty như:

+Công ty đó có văn phòng và trụ sở ở đâu? Mức độ lớn của công ty ra sao?

+Khách hàng của công ty đó là những ai?

+Công ty có bảo hành sản phẩm và cam kết hợp đồng rõ ràng hay không?

==> Xem thêm : Địa Chỉ May Quần Áo Phòng Sạch Chất Lượng Và Uy Tín Nhất TP.HCM !

- Vâng và còn nhiều thông tin khác nữa! Mà chúng tôi nghĩ rằng, 3 yếu tố trên chỉ là mẹo nhỏ mách bạn tìm kiếm nhanh nhất 1 công ty may quần áo phòng sạch chất lượng và nhanh nhất Sài Gòn này.

-Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi : www.quanaophongsach.com -Đã tồn tại hơn 8 năm qua, Công ty TNHH May Việt An  vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác, doanh nghiệp lớn. Để có được lòng tin như vậy, Việt An  đã không ngừng nỗ lực, cố gắng để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng. Phòng Sạch Việt An  đã xây dựng được đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình. Bạn sẽ được tư vấn từ mẫu thiết kế, kiểu dáng cho đến chất liệu vải để bạn có được những bộ quần áo phòng sạch, đồng phục phòng sạch  đẹp nhất, ưng ý nhất

.

*Những Mẫu Quần Áo Đồng Phục Cho Công Nhân Sản Xuất Linh Kiện Điện Tử Thường Được Dùng Nhất : 

 ✔Áo liền quần phòng sạch có nón

✔Quần áo đồng phục vải silk tay ngắn

✔Quần áo đồng phục vải silk tay dài

✔Áo liền quần không nón vải silk mịn

✔Áo liền quần có nón vải silk mịn có nón

✔Áo choàng phòng sạch tĩnh điện

-Tinh thần cầu thị và không ngừng cải tiến trên mọi phương diện là tôn chỉ trong quá trình làm việc của chúng tôi, mà mục tiêu cuối cùng là trở thành đối tác tin cậy lâu dài song hành cùng sự phát triển của Quý khách hàng.Chính vì thế, chúng tôi-phòng sạch Việt An  không ngừng mở rộng nhà xưởng để sản xuất quần áo phòng sạch chất lượng – giá thành rẻ nhất cho công nhân của bạn sử dụng.

-Với hàng ngàn bộ quần áo phòng sạch,quần áo đồng phục sản xuất linh kiện điện tử  với nhiều mẫu mã đẹp màu sắc tươi sáng nổi bật chất liệu vải mịn, mềm trơn dễ mặc cùng với mức giá rẻ nhất …  luôn sản xuất sẵn tại cửa hàng Việt An của chúng tôi, khách hàng chỉ cần nhấc máy đội ngũ giao hàng sẽ phi đến giao tận tay mẫu quần áo phòng sạch theo size, màu sắc mà bạn đặt.Đừng lo lắng, phòng sạch Việt An luôn bên bạn!

Nghĩ đến phòng sạch-Nghĩ Việt An chúng tôi ngay!

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                                      Nguồn : Viet An Uniform

                                     Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform