Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

[TOP] PHỐI MÀU ĐỒNG PHỤC NHÃ NHẶN, LỊCH SỰ ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY!

[TOP] PHỐI MÀU ĐỒNG PHỤC NHÃ NHẶN, LỊCH SỰ ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY!

-CHỌN ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG CHO THƯƠNG HIỆU UY TÍN

-TOP NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ĐỒNG PHỤC NHÀ HÀNG ĐẸP NHẤT 2020!

-Đầu tư, xây dựng hình ảnh luôn là cách thức hiệu quả để đưa thương hiệu của bạn đến tiếp cận gần hơn với khách hàng. Tạo thiện cảm bằng hình ảnh chuyên nghiệp và lấy được lòng tin bằng chất lượng dịch vụ.Thế nên quần áo đòng phục cho nhân viên là điều thiết yếu mà chúng ta phải chú trọng ngay từ bước đầu để tạo nét văn hóa cũng như hình ảnh riêng biệt cho chính doanh nghiệp của mình.Không những các quán ăn,nhà hàng,café,shop bán hàng,spa,nail,salon tóc… mà ngay cả công ty nhỏ,doanh nghiệp lớn,nhà máy xí nghiệp cũng đều cần phải có 1 bộ đồng phục đẹp và bắt mắt cho chính nhân viên của mình.

 

-Hiện nay có quá nhiều đơn vị nhận may đồng phục ở Tp.HCM . Nhưng ở đây Việt An Uniform  sẽ lý giải nguyên do tại sao nên chọn chúng tôi cũng như nhu cầu may mặc hiện nay tại TP.HCM  nhé!

 

-Có rất nhiều công ty, tập đoàn, trung tâm thương mại và dịch vụ đang hoạt động trên địa bàn TP.HCM-trung tâm kinh tế trọng điểm của cả nước. Vì vậy việc may đồng phục công sở,quần áo đồng phục  cho nhân viên được hầu hết các doanh nghiệp đầu tư. Khi chúng vừa hỗ trợ quản lý nhân sự, nâng cao hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp, vừa là công cụ marketing hiệu quả.

 

-Ngoài ra những vấn đề ăn mặc nó ảnh hưởng rất lớn đến sự phân biệt giàu nghèo, đẳng cấp, địa vị. Với sự ra đời của đồng phục công sở, bài toán khó này đã được giải quyết. Nhân viên của bạn giờ đây sẽ cảm thấy yên tâm vì không cần phải chi quá nhiều tiền cho thời trang công sở hàng ngày và hơn hết là sự công bằng trong công việc.

 

🌸🌸🌸Lý Do Bạn Nên May Đồng Phục Tại Việt An Uniform :

-Đồng Phục Việt An Uniform là xưởng may đồng phục uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi với 8 năm kinh nghiệm và sản xuất các loại đồng phục cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước,và xuất khẩu đi nhiều nước như Ấn,Malaysia,Hàn Quốc,Nhật Bản,Ý .Chúng tôi có văn phòng 200m² tọa lạc tại khu sầm uất về ngành may mặc lớn nhất Việt Nam, địa chỉ cực tiện lợi để Khách Hàng đến giao dịch có lối đậu xe hơi, xe tải riêng.

 

👉 Chúng tôi có gần hơn 50 Anh, Chị, Em Công Nhân Viên với đầy đủ bộ phận, nhân viên Việt An Uniform  đều là những anh chị em tâm huyết và có thâm niên kinh nghiệm về ngành may mặc.

👉 Chúng tôi có cả một quy trình sản xuất khép kín từ A-Z trực tiếp không thông qua một bên thứ 3 nào khi đến đây Khách Hàng sẽ được mời đi xem,sờ,nắm tận mặt tất cả các công đoạn để ra một sản phẩm hoàn thiện.

 

Chất liệu vải, in thêu luôn được kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo chất lượng bền đẹp.

Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc

 

Bảo hành đổi trả các sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình và tận nơi. Có kiến thức chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

Hàng may đẹp,đường kim mũi chỉ sắc nét, sắc sảo và tinh tế.

🏵 Đồng phục công sở  mang đặc trưng phong cách vùng miền, quốc gia,.. Vừa làm nổi bật đặc trưng văn hóa doanh nghiệp, công ty  vừa kết hợp hài hòa với tổng thể thiết kế không gian.

 

🔸Hỗ trợ MIỄN PHÍ 100% lên thiết kế

🔸Nhận may theo yêu cầu, theo mẫu, ảnh,..

🔸Chất liệu cao cấp, co giãn, mềm mịn sang trọng cho bộ đồng phục thêm đắt giá

🔸Đa dạng sản phẩm: áo thun, áo sơ mi, áo khoác, khăn nửa đầu, đồ bếp,...

 

🏹Xưởng sản xuất quy mô - may trong ngày giao hàng hỏa tốc

Áo Đồng Phục Việt An Uniform - Tự tin mang đến những bộ đồng phục thời thượng và phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn.

 

🔸Áo thun sử dụng chất liệu vải cotton cao cấp

🔸Quần tây  kaki xuất khẩu cho phorm dáng chuẩn

🔸Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, may theo đúng yêu cầu.

🔸Giao hàng hỏa tốc toàn quốc

🎁MIỄN PHÍ 100% thiết kế sáng tạo, thẩm mỹ.

Top Những Màu Sắc Đồng Phục Nhã Nhẵn Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay :

1. Đồng phục đen phù hợp cho mọi doanh nghiệp

 

- Đường thêu tỉ mỉ

- Logo nổi bật

- Thiết kế phối lé lạ mắt

- Phối màu cực chuẩn

 

2. 🍊Cam khởi sắc - gam màu đồng phục đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn

 

🔸Áo thun, quần áo đồng phục,áo sơ mi,, áo khoác,... phối cam vừa rực rỡ bắt mắt lại nhiệt thành năng động

🔸Dễ dàng phối chung với các màu sắc đặc trưng khác của doanh nghiệp

🔸Lại làm nổi bật logo thương hiệu

Một màu sắc khởi sắc cho một doanh nghiệp năng động.

3.  Đồng phục Xanh nõn chuối  phù hợp cho mọi doanh nghiệp

- Đường thêu tỉ mỉ

- Logo nổi bật

- Thiết kế phối lé lạ mắt

- Màu xanh nõn chuối lạ mắt, giúp hình ảnh doanh nghiệp nổi bật hơn.Hiện nay đội ngũ thiết kế đã chuẩn bị cho những bộ thiết kế mới của năm 2021,với những gam màu lạ mắt được phối bởi đội ngũ thiết kế tài năng của Việt An uniform, quý khách co snhu cầu nhận mẫu thiết kế đồng phục mới có thể liên hệ số hotline của chúng tôi : 0934.424.525-0914.424.525 để được tư vấn lựa chọn mẫu quần áo đồng phục giá tốt nhất hiện nay.

 

 

👉INBOX ngay để xem nhiều mẫu hơn: www.vietanuniform.com

-Công ty TNHH SX TM &  Thiết kế Dệt may Việt An  được thành lập năm 2010, là doanh nghiệp TNHH  với 1.9 tỷ vốn đăng ký. Sau 10 năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp sở hữu hơn 50 công nhân và diện tích sản xuất hơn 200 mét vuông. Chúng tôi chuyên sản xuất các loại quần áo bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ lao động, áo vest & áo khoác an toàn, áo thun polo, áo phông, áo khoác chống tĩnh điện, bộ quần áo chống cháy, v.v. Sản phẩm của chúng tôi được công nhận và tin cậy rộng rãi bởi người dùng từ chính phủ và doanh nghiệp nhà nước.

-Năng lực sản xuất hàng may mặc của chúng tôi là 200.000 bộ sản phẩm mỗi năm. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi ổn định và tuyệt vời. Để đảm bảo sự thoải mái khi mặc, tất cả các loại vải đều được cung cấp bởi các nhà cung cấp vải tốt nhất ở Việt Nam.

 

 

-Chúng tôi đã mua một bộ dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp hoàn chỉnh với 90% trong số đó được nhập khẩu từ Đức, Ý, Nhật Bản và các nước khác. Với thiết bị chính xác và yêu cầu nghiêm ngặt đảm bảo kiểm soát kỹ thuật quá trình sản xuất hàng may mặc; Sản xuất quần áo tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế GB / T19001-2016 / ISO9001: 2015 để kiểm tra sản phẩm.

-Nhà máy của chúng tôi là cơ sở sản xuất chính của hàng may mặc an toàn; trong khi đó, là nhà sản xuất trang phục bảo hộ lao động lớn nhất ở miền Nam Việt Nam. Quần áo bảo hộ lao động do chúng tôi sản xuất được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng cầu đường, ngành bảo vệ an ninh. Chúng tôi chân thành mong đợi thiết lập mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới!

 

 

🍀🍀🍀Dịch vụ & Sức mạnh của chúng tôi:

🍀Chất lượng là một hành động hơn là một khẩu hiệu. Cơ sở vật chất được trang bị tốt và kiểm soát chất lượng xuất sắc cho phép chúng tôi làm cho tất cả khách hànghài lòng. Triết lý được thể hiện trong mọi liên kết sản xuất như sau:

a. Kiểm tra vật liệu được cung cấp

b. Kiểm tra tiến độ công việc

c. Kiểm tra thành phẩm

d. Kiểm tra ngẫu nhiên trong kho

"Chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn, dịch vụ sau bán hàng kịp thời, hướng đến khách hàng" là nguyên lý phát triển của chúng tôi. "Good quality, competitive price, punctual delivery, timely after-sale service, customer driven” is our development tenet.

Việt An Workwear safety - Uniform Solutions For You !


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform