Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

 MỪNG BIDEN ĐẮC CỬ TÂN TỔNG THỐNG MĨ LẦN 46 TẶNG 1 NÓN BẢO HỘ KHI MUA QUẦN ÁO BẢO HỘ CÔNG NHÂN !

 MỪNG BIDEN ĐẮC CỬ TÂN TỔNG THỐNG MĨ LẦN 46 TẶNG 1 NÓN BẢO HỘ KHI MUA QUẦN ÁO BẢO HỘ CÔNG NHÂN !

 

-CNN, Reuters, NBC, CBS, Fox News vừa đồng loạt đưa tin ông Joe Biden sẽ là tổng thống thứ 46 của nước Mỹ sau khi chiến thắng tại bang Pennsylvania. Hãng tin AP, Edison Research cũng vừa thông báo ông Joe Biden chiến thắng ở Pennsylvania.

-Khuya 7-11 (giờ Việt Nam), đồng loạt các hãng tin lớn thông báo ông Joe Biden đắc cử Tổng thống Mỹ thứ 46 với tỉ lệ phiếu: 284 - 214.Bất chấp nhiều khiếu nại về gian lận phiếu bầu và cuộc chiến pháp lý mà nhóm tranh cử của ông Trump đưa ra, ông Joe Biden đã được các hãng tin xướng tên là tổng thống mới của Mỹ.

 

 

-Ông Joseph R. Biden Jr., 77 tuổi, là ứng viên lớn tuổi nhất được bầu vào Nhà Trắng.Ông Joe Biden từng dành 8 năm làm phó tướng cho Tổng thống Barack Obama và chiến thắng đến với ông trong lần thứ 3 ra tranh cử chức vụ quyền lực nhất nước Mỹ.

-Với việc Biden vượt qua tổng thống Donad Trump để đắc cử tổng thống Mĩ lần thứ 46 của nước Mĩ,công ty bảo hộ lao động Việt An giảm giá cực khủng cho khách hàng khi mua quần áo bảo hộ lao động cho công nhân của bạn.Cứ việc đặt may 30 bộ quần áo bảo hộ công nhân chất liệu vải bất kỳ bạn sẽ được tặng ngay combo quần áo bảo hộ lao động + nón bảo hộ công nhân cho người lao động của bạn thêm hoàn hảo khi đi làm việc ngoài công trường.

 

 

-Nhằm giúp công nhân các ngành nghề như xây dựng,cơ khí,công nghiệp nặng,điện lực, thủy sản,thực phẩm,sắt thép… được sử dụng những bộ đồng phục bảo hộ lao động chất lượng và cao cấp nhất,đội ngũ thiết kế Việt An Uniform chúng tôi đã thiết kế ra những bộ đồ bảo hộ lao động cực chất với màu sắc đẹp,trang nhã và tươi mới với mức giá tung ra thị trường may đồng phục tháng 11-2020 này là giá chỉ 125.000/Bộ, với mức giá cực sốc cho bạn lựa chọn combo hoàn hảo năm nay !

*Combo Đồ Bảo Hộ Lao Động Mừng Tân Tổng Thống Mĩ 46 :

1.Combo quần áo bảo hộ công nhân màu xanh bích + nón bảo hộ xanh dương

2. Combo quần áo bảo hộ công nhân màu xanh coban  + nón bảo hộ màu vàng

3. Combo quần áo bảo hộ công nhân màu xám  + nón bảo hộ màu cam

 

4. Combo quần áo bảo hộ công nhân màu vàng chanh  + nón bảo hộ xanh chuối

 

5. Combo quần áo bảo hộ công nhân màu cam đất + nón bảo hộ màu trắng

6. Combo quần áo bảo hộ công nhân màu đỏ đô  + nón bảo hộ màu đỏ

7. Combo quần áo bảo hộ công nhân màu kem sữa  + nón bảo hộ màu trắng sữa

8. Combo quần áo bảo hộ công nhân màu xanh nõn chuối  + nón bảo hộ xanh dương

9. Combo quần áo bảo hộ công nhân màu tím than  + nón bảo hộ màu cam…

 

*Bảng Giá Tham Khảo Đồ Bảo Hộ Lao Động Công Nhân Tháng 11-Năm 2020 : 

- Giảm giá các sản phẩm workwear safety uniform,clothes,gloves,shoes,hats,… Bảng giá đồ bảo hộ lao động của Việt An Uniform dành cho công nhân của bạn tháng 11 này sẽ có những ưu đãi cực kỳ đặc biệt. Trong 2 tuần tới, chúng tôi sẽ giảm giá tất cả các sản phẩm thêu xuống 50% cho các đơn hàng trên 30 Triệu,  không bao gồm thuế GTGT 10% . Điều này chỉ áp dụng cho Workwear safety .

-Chúng tôi ,Việt An Uniform đang trong quá trình thêm các sản phẩm JBs Wear và Bisely Workwear mới vào trang web : www.baoholaodongvietan.com  của mình, vì vậy hãy chú ý theo dõi hoặc đăng ký để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất của chúng tôi dành cho công nhân của bạn 

   

 

*Tại Sao Chính Sách Đồng Phục Cho Nhân Viên Lại Rất Quan Trọng Cho Các Doanh Nghiệp ?

- Để đảm bảo các nhân viên làm việc với khách hàng của bạn đồng phục cần được in/thêu logo  [Tên công ty] được xác định rõ ràng là đại diện cho công ty, [Tên công ty hoặc logo ] đã thiết lập chính sách thống nhất sau đây.

1/Chính Sách Về Đồng Phục Của Các Doanh Nghiệp :

-Nhân viên tham gia các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng và đối tác liên minh bắt buộc phải mặc đồng phục do công ty chỉ định mọi lúc khi làm việc và đại diện cho [Tên công ty].

-Mỗi nhân viên mới sẽ nhận được ba bộ đồng phục khi thuê. Nhân viên được yêu cầu ký nhận đồng phục và đồng phục được coi là tài sản của công ty và sẽ được trả lại trong trường hợp thôi việc hoặc bất cứ lúc nào theo yêu cầu.

 

 

-Khi phát hành, đồng phục công ty trở thành trách nhiệm của nhân viên trong việc bảo trì và chăm sóc. Trong trường hợp đồng phục cần sửa chữa hoặc thay thế, nhân viên sẽ được yêu cầu trả lại đồng phục để đổi lấy đồng phục. Mặc dù sự hao mòn bình thường được mong đợi, nhưng nếu đồng phục công ty bị hư hỏng hoặc mất mát quá mức có thể bị kỷ luật.

-[Tên Công ty] có thể phát hành đồng phục mới theo định kỳ hoặc yêu cầu trả lại đồng phục cho các mục đích đặc biệt (ví dụ: thay đổi logo, đổi màu công ty). Nhân viên sẽ được thông báo về việc đổi, và công ty sẽ cung cấp đồng phục thay thế phù hợp.

-Nhân viên được yêu cầu trả lại tất cả đồng phục đã cấp khi chấm dứt việc làm. Nếu tất cả đồng phục đã cấp không được trả lại, [Tên công ty] sẽ khấu trừ chi phí đồng phục vào tiền lương cuối cùng của nhân viên (trừ trường hợp luật tiểu bang cấm khấu trừ như vậy).

 

 

-Nếu nhân viên có thắc mắc liên quan đến chính sách này hoặc việc thực hiện chính sách, họ nên liên hệ với bộ phận nhân sự hoặc bộ phận dịch vụ cơ sở.

2/ Quy Tắc Trang Phục Trung Tính Về Giới Tính :

-"Người sử dụng lao động nên xem xét lại các quy tắc về trang phục để đảm bảo rằng chúng không được thiết kế xung quanh các giới hạn cụ thể về giới tính", Điều Việt An Uniform chúng tôi muốn nói đến là trang phục cho nhân viên của bạn nên lựa chọn unisex để dễ dàng sử dụng cho cả nam và nữ với việc công ty của bạn bao gồm cả nhân viên nam và cả nhân viên nữ.

-Như chúng ta đã biết, tại Việt Nam những công việc nặng nhọc hầu như là người lao động nam làm việc là chủ yếu.Các công việc nặng nhọc như công nhân lao động,công nhân xây dựng, công nhân kỹ thuật, công nhân hàn sì, công nhân bốc vác, hay công nhân vệ sinh môi trường đều là người đàn ông làm chính.Nhưng những năm gần đây người lao động nữ cũng được lựa chọn công việc trên trong việc tìm kiếm công việc có mức thu nhập ổn định và tìm kế sinh nhai.Người phụ nữ cung không còn kén chọn công việc nữa, và vì thế các công việc như vệ sinh,lao công,phụ hồ… các chị em phụ nữ cũng có mặt để đi làm.

 

 

-Vì vậy, việc trang bị trang phục lao động cho nam và nữ không còn dành riêng cho giới tính nam hoặc giới tính nữ mà nên may free size cho cả nam và nữ dễ dàng lựa chọn mặc đi làm . Dĩ nhiên đồng phục không phải tự nhiên mà được nhiều nhà thầu, công ty xây dựng, nhà máy, khu công nghiệp… chú trọng nhiều . Mà chúng càng ngày càng thể hiện tốt ý nghĩa và giá trị của nó.Vì thế việc lựa chọn đồ bảo hộ lao động cho công nhân của bạn rất cần thiết và quan trọng,bạn nên cần nhắc để lựa chọn công ty may đồng phục chuyên nghiệp để làm đối tác lâu dài.

* Dịch vụ siêu tốc Tại Việt An Uniform  rất vui được triển khai dịch vụ đặc biệt với nhiều sản phẩm áo thun,quần áo bảo hộ lao động  và đồng phục chất lượng cao trong tháng 11 này, khi chào mừng ngài Biden lên nhận chức tổng thống Mĩ lần 46 năm 2020 ! Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để nhận ngay combo quần áo bảo hộ + nón bảo hộ chất lượng này !

 

 

-Việt An uniform  còn có nhiều dịch vụ hỗ trợ thêm cho bạn trong quá trình đặt hàng như:

+ Giao hàng nhanh chóng và miễn phí.

+Bảo hành 6 tháng tất cả các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động

+ Tư vấn miễn phí theo yêu cầu, mong muốn và nhất là phải phù hợp với ngân sách của bạn

+ Đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn trẻ trung, sáng tạo sẽ cho bạn mẫu đồng phục đẹp nhất và đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng.

+ Trang web Việt An Uniform  có đầy đủ mẫu mã, tư vấn mẫu vải bạn tha hồ lựa chọn.

            Vì vậy để có được nhiều ưu đãi, cách làm việc chuyên nghiệp khiến bạn hài lòng, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp mình thì hãy liên hệ ngay Việt An Uniform  nhé.

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform