Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

 9 MẪU ĐỒNG PHỤC CAO CẤP CÓ 1 KHÔNG 2 CHỈ CÓ TẠI VIỆT AN WORKWEAR SAFETY !

 9 MẪU ĐỒNG PHỤC CAO CẤP CÓ 1 KHÔNG 2 CHỈ CÓ TẠI VIỆT AN WORKWEAR SAFETY !

✔Q :Bạn đang muốn tìm nơi may Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp phải không ?

⇒A: Bảo hộ cao cấp Việt An là địa chỉ uy ín được hàng ngàn doanh nghiệp lựa chọn.

✔Q:Bạn cần tìm xưởng may  quần áo bảo hộ cao cấp giá rẻ nhất  ở Hcm ?

⇒A: Hãy liên hệ công ty may quần áo bảo hộ  cao cấp Việt An.

✔ Q: Làm Thế Nào để chắc chắn giao hàng bảo hộ Việt An may  đúng hẹn?

⇒A:Chúng Tôi có xưởng may hiện đại tự động lắp ráp với hơn 90 máy may chuyên dụng từ đầu tiên quá trình đến người cuối cùng mà không qua khâu trung gian nào.

- Người ta thường ví rằng việc xây dựng đồng phục doanh nghiệp cũng giống như việc xây dựng nền văn hóa cho công ty vậy. Khó mà có thể tìm ra một công ty doanh nghiệp không có đồng phục, bởi nó là bộ mặt của mỗi thương hiệu. Thế nhưng đặt may ở đâu để có chất lượng tốt thì may đồng phục bảo hộ Việt An  sẽ giúp bạn!

Danh tiến của công ty, doanh nghiệp xuất phát từ nhiều thứ như đặc tính công việc, chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thái độ nhân viên,… Tuy nhiên có một yếu tố quan trọng mà nhiều người bỏ qua đó là đồng phục. Bởi lẽ bộ đồng phục doanh nghiệp phù hợp với công ty sẽ có sức mạnh độc đáo để xây dựng niềm tin cho cả một thương hiệu, tạo niềm tin cho đối tác hay khách hàng của mình.

- Vì vậy, bạn cần lưu ý những gì để đạt được điều này? Và nên chọn mẫu đồng phục bảo hộ lao động nào cho phù hợp với môi trường làm việc , vị trí, chức vụ của các cấp quản lý, kỹ sư, giám sát công trình , nhân viên kỹ thuật … mà bộ đồng phục bảo hộ đó phải thật sự độc đáo –đẹp và thể hiện được đẳng cấp của Doanh nghiệp bạn ?

-Hiểu được tầm quan trọng của việc lựa chọn mẫu đồng phục bảo hộ lao động đẹp và chất lượng, đội ngũ nhân viên Việt An workwear safety chúng luôn nỗ lực thiết kế mang đến những mẫu quần áo bảo hộ mới với nhiều màu sắc đẹp , cùng chất liệu bền, mát mặc mát và đặc biệt mang 1 phong cách riêng biệt không lẫn vào đâu được.Để người sử dụng được hài lòng về bộ đồng phục bảo hộ cao cấp mà Doanh Nghiệp bạn phát cho họ, chúng tôi đã lựa chọn chất liệu vải kaki cotton lạnh với 100%  cotton lạnh mặc cực mát, chống nắng tối đa , chống tia UV tuyệt đối và đặc biệt rút thấm mồ hôi thẩm thấu trong suốt 10h làm việc ngoài trời với thời tiết oi bức khắc nghiệt đến đâu cũng không còn là trở ngại nữa !

-Cùng nhìn ngắm 9 bộ đồng phục bảo hộ cao cấp chất lượng-bền-đẹp có 1 không 2 tại Việt An workwear safety chúng tôi nào !

*9 Mẫu Đồng Phục Bảo Hộ Cao Cấp Có 1 Không 2 Chỉ Có Tại Viet An Workwear safety !

- Viet An Workwear safety được tín nhiệm là đơn vị may đồng phục bảo hộ lao động chất lượng cao tại quận Tân Bình,Hcm . Bạn chỉ cần chọn mẫu, màu sắc hoặc gửi ý tưởng áo, Việt An Uniform sẽ thiết kế và may theo ý tưởng và nhận diện thương hiệu của bạn.

*Thông tin mẫu Đồng phục bảo hộ lao động Cao Cấp Có 1 Không 2 ở Việt An Chúng Tôi :

✔ Màu sắc: màu cam có phản quang xám.

✔ Chất liệu: vải Xi, Kaki Việt Nam, Kaki thun, Pangrim Hàn Quốc  dày dặn hút ẩm tốt, thoáng mát, không nhăn, không xù.

✔ Kiểu áo khoác đồng phục bảo hộ đơn giản có dây kéo hoặc nút bấm, nút cài phù hợp cho tất cả các kích cỡ người mặc.

✔ Kiểu áo khoác được thiết kế có 1, 2, 3, túi âm hoặc túi vuông hoặc túi chéo.

–  Có thể phối màu cho hài hòa để phù hợp với môi trường cần sử dụng..

1.Đồng Phục Bảo Hộ Cao Cấp VA001 Màu Cam

2.Đồng Phục Bảo Hộ Cao Cấp VA002 Màu Đỏ 

3.Đồng Phục Bảo Hộ Cao Cấp VA003 Màu Xanh Coban

4.Đồng Phục Bảo Hộ Cao Cấp VA004Màu Vàng Chanh

5.Đồng Phục Bảo Hộ Cao Cấp VA005 Màu Xám Ghi 

6.Đồng Phục Bảo Hộ Cao Cấp VA006 Màu Xanh Chuối

7.Đồng Phục Bảo Hộ Cao Cấp VA007 Màu Xanh Bích

8.Đồng Phục Bảo Hộ Cao Cấp VA008 Màu Đỏ  Đô

9.Đồng Phục Bảo Hộ Cao Cấp VA009 Màu Be

-Để đặt in đồng phục bảo hộ lao động theo yêu cầu, xin vui lòng gọi đến hotline hoặc điền vào form gửi yêu cầu thiết kế. Việt An Uniform sẽ có nhân viên được phân công phục vụ riêng cho quý khách.

*CAM KẾT CỦA ĐỒNG PHỤC VIỆT AN :

– Áo đồng phục đẹp được thiết kế tinh tế tỉ mỉ đến từng đường may!

– Sử dụng vải may áo đồng phục chất lượng cao

– Miễn phí thiết kế logo áo đồng phục theo nhận diện thương hiệu của khách hàng

– Hình in sắc nét, không bong tróc

– Bảo hành dài lâu: 2 năm đối với hình thêu, 2 năm với hình thức in 3D chuyển nhiệt…

*Bảng Size Đồng Phục Bảo Hộ Cao Cấp Cho Kỹ Sư Của Bạn :

-Việc chọn size đồng phục bảo hộ cho kỹ sư, công nhân,quản lý của bạn rất quan trọng nhằm đảm bảo đồng phục khi may hoàn thiện và phát cho công nhân viên sẽ được mặc vừa khít cơ khể, không rộng quá và cũng đừng chật ních sẽ gây khó chịu, nóng bức và mệt mỏi làm người lao động khó làm việc và khó di chuyển thao tác khi làm việc.

-Chọn size và màu sắc cho quần áo bảo hộ lao động có thể nói là đơn giản mà cũng có thể coi là phức tạp. Đơn giản là vì bạn chỉ cần mặc thử, thấy hợp form người, thảo mái để sản xuất, lao động là được. Nhưng nó lại phức tạp ở chỗ mỗi đơn vị lại có một cách may đo, sản xuất khác nhau, nơi thì dùng size S-M-L-XL-XXL nơi thì dùng số 4-5-6-7-8- nơi thì lại 39-40-41-42 .Do không có một chuẩn chung nên đôi khi gây khó khăn cho việc chọn lựa quần áo bảo hộ lao động.Sau đây công ty đồng phục Việt An chúng tôi  xin đưa ra một số tư vấn giúp các bạn đơn giản trong quá trình lựa chọn size và màu sắc cho quần áo bảo hộ.

-Bảng size đồng phục bảo hộ cao cấp theo phom chuẩn của Việt An uniform chúng tôi : www.dongphuccaocap.org , tham khảo bảng size đồng phục bảo hộ lao động theo phom chuẩn của chúng tôi theo hướng dẫn sau :

✔Số 3 ,Size S tương ứng với cân nặng 45kg, chiều cao 1m54

✔Số 4 ,Size M  tương ứng với cân nặng 50kg, chiều cao 1m57

✔ Số 5,Size L  tương ứng với cân nặng 55kg, chiều cao 1m63

✔ Số 6,Size XL  tương ứng với cân nặng 60kg, chiều cao 1m65

✔ Số 7,Size XXL  tương ứng với cân nặng 65kg, chiều cao 1m70

✔ Số 8,Size XXXL  tương ứng với cân nặng 70kg, chiều cao 1m75

-Vui lòng giới thiệu thêm các nhà cung cấp được lựa chọn nếu nhà cung cấp Việt An Workwear safety chúng tôi không liên hệ với bạn và làm không tốt nhiệm vụ bạn có thể phản ánh lên website để chúng tôi nhận phản hồi từ bạn qua địa chỉ mail : kd.dongphucvietan@gmail.com , mọi thư từ góp ý của bạn sẽ là nguồn động lực lớn lao giúp chúng tôi phát triển bền vững hơn !

-Chúng tôi chuyên sản xuất và đặt may quần áo bảo hộ với số lượng lớn, đảm bảo chất lượng tốt nhất, size chuẩn theo vóc dáng trên cơ thể của mỗi người.Quý khách đang có nhu cầu đặt may các loại quần áo bảo hộ thông thường đến đồng phục doanh nghiệp  thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất !

-Xem nhiều hơn các mẫu quần áo bảo hộ lao động để có thể phù hợp với nhu cầu mặc của bạn nhất tại: www.baoholaodongvietan.com .


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform