Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

 9 MẪU ÁO KHOÁC BẢO HỘ MÙA ĐÔNG CHO QUẢN LÝ – KỸ SƯ GIÁM SÁT CÔNG TRÌNH MÙA ĐÔNG 20020 !

 9 MẪU ÁO KHOÁC BẢO HỘ MÙA ĐÔNG CHO QUẢN LÝ – KỸ SƯ GIÁM SÁT CÔNG TRÌNH MÙA ĐÔNG 20020 !

✔Q: Tại sao chọn chúng tôi ?

 Đáp: a. Chất lượng cao và giá cả cạnh tranh

b. Nhiều kiểu dáng với các chất liệu khác nhau

c. Hàng có sẵn và chấp nhận các đơn đặt hàng nhỏ

d. Đơn đặt hàng tùy chỉnh và đơn đặt hàng mẫu được chấp nhận

f. Giá trực tiếp tại nhà máy

g. Cung cấp dịch vụ in/thêu  logo của khách hàng.

⇒A:Chúng Tôi có xưởng may hiện đại tự động lắp ráp với hơn 90 máy may chuyên dụng từ đầu tiên quá trình đến người cuối cùng mà không qua khâu trung gian nào.

-Việt An workwear safety  là nhà sản xuất chuyên nghiệp các loại quần áo đồng phục cao cấp, đồ bảo hộ lao động các ngành nghề,áo thun,tạp dề… . Chúng tôi  được thành lập vào năm 2010 và đặt tại trụ sở KCN Tân Bình . Chúng tôi chuyên về các mặt hàng quần áo đồng phục các ngành nghề  khác nhau như quần áo bảo hộ, đồng phục thủy sản, đồng phục thực phẩm, đồng phục nhà hàng, quần áo công nhân , áo thun và áo khoác.

-Với hơn 50 công nhân lành nghề và được đào tạo bài bản, năng lực sản xuất hàng tháng của chúng tôi là hơn 80.000 cái , chúng tôi dự trữ một lượng vải đủ tiêu chuẩn ổn định, hầu hết đều được chứng nhận kiểm tra SGS và CTTC, vì vậy đối với đơn đặt hàng số lượng lớn của bạn, chúng tôi rất linh hoạt và đáp ứng khá nhanh trong thời gian giao hàng của bạn.Chúng tôi - Việt An workwear safety  được trang bị tốt với các máy may rất tiên tiến nhập khẩu từ Nhật Bản và Đức. Máy may 4 kim 6 chỉ, bao phủ, mũi may phẳng, mũi may overlock, mũi may đen và mũi may ziczac….

-Chúng ta biết rằng, người lao động dù là công nhân,quản lý, kỹ sư, công nhân kỹ thuật hay quản lý công trình bất cứ vị trí nào cũng cần có đồng phục cần thiết cho môi trường làm việc của họ.Và mỗi thời tiết khác nhau chúng ta cũng cần cấp quần áo đồng phục đúng mẫu mã, màu sắc, quy cách, chất liệu đúng cho người lao động để đảm bảo họ làm việc được an toàn và chất lượng nhất.

-Hiểu được tầm quan trọng của đồng phục, Việt An chúng tôi luôn đổi mới mẫu mã thiết kế liên tục kết hợp cùng chất liệu vải để phù hợp với môi trường làm việc của công nhân các ngành nghề nhằm đảm bảo an toàn trong lao động và nâng cao hiệu quả công việc của họ.Cứ mỗi thời tiết khác nhau, chúng tôi lại tất bật thiết kế mẫu đồng phục cho từng miền làm việc khác nhau.Chẳng hạn, thời điểm này rất cần những bộ quần áo đồng phục cho người lao động chuẩn bị đón mùa đông giá rét ở khu vực phía Bắc.

*Áo Khoác Bảo Hộ Mùa Đông Người Bạn Đồng Hành Của Người Lao Động :

-Đối với dân du lịch, những người hay đi chơi xa, tham gia những chuyến đi trải nghiệm,... thì không bao giờ thiếu chiếc balo bởi nó được coi là người bạn đồng hành của mỗi chuyến đi. Một chiếc balo tốt sẽ giúp bạn đựng được nhiều vật dụng cần thiết, bạn sẽ di chuyển 1 cách dễ dàng, không cồng kềnh và khi tìm kiếm đồ đạc cũng không mất nhiều thời gian.Thì đối với người lao động những cái áo khoác cũng là thiên thần hộ mệnh của họ trong suốt những tháng năm làm việc ngoài trời ở nhiệt độ giá buốt.

-Áo khoác bảo hộ mùa đông chống lạnh vô cùng cần thiết cho bất kỳ người lao động nào khi làm việc ngoài trời. Mùa đông đã đến, toàn miền Bắc chuẩn bị  trải qua những ngày nhiệt độ xuống thấp, gió lạnh và băng giá làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, khai thác của nhiều doanh nghiệp. Chính bởi thực trạng này, nhu cầu sử dụng áo khoác bảo hộ mùa đông chống lạnh đang trở nên vô cùng cấp thiết.

-Tùy thuộc vào tiêu chí mà có những cách phân loại đồng phục bảo hộc khác nhau như dựa vào: chất liệu, nghề nghiệp người lao động, thời tiết… Tuy nhiên, do đặc điểm thời tiết đặc trưng với hai mùa rõ rệt ở Việt Nam, quần áo bảo hộ lao động thường được chia thành hai loại: đồng phục bảo hộ mùa hè và. Ngoài đặc điểm độ bên cao, dễ làm sạch, mang lại sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng, hai loại quần áo bảo hộ này cũng có những đặc trưng riêng:rộng rãi, ấm, giữ ấm thân nhiệt tốt, thấm mồ hôi, giảm nhiệt, thường là các bộ đồng phục với quần dài và áo ngắn tay hoặc áo dài tay mỏng cộng với chiếc áo khoác bảo hộ được may 3 lớp tỉ mỉ cùng lớp lông cừu ấm tuyệt đối cho cơ thể của người lao động .

-Không chỉ mang ý nghĩa của những bộ đồng phục thông thường nói chung và đồng phục bảo hộ nói riêng, áo khoác bảo hộ mùa đông chống lạnh, áo khoác bảo hộ còn giữ một vai trò vô cùng quan trọng đối với chất lượng và năng suất của người lao động.Ngoài áo bảo hộ mùa đông chúng tôi còn cung cấp mũ chống lạnh, mũ bông biên phòng,..

-Như đã nhắc đến ở trên, do tính chất thời tiết của nước ta, mùa hè nắng nóng, mùa đông giá lạnh khắc nghiệt, áo bảo hộ mùa đông giữ nhiệt chống lạnh có ý nghĩa rất to lớn. Đặc biệt, mùa đông nước ta có nền nhiệt độ không quá thấp nhưng lại biến động đột ngột, có lúc xuống kèm theo sương giá và gió lạnh, một số nơi xuất hiện tuyết rơi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp.

-Do đó, cần phải có áo khoác bảo hộ mùa đông chống lạnh dành riêng cho dạng thời tiết này. Áo bảo hộ mùa đông chống lạnh giúp người lao động chống lại thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo sức khỏe và duy trì hoạt động sản xuất.

-Áo khoác bảo hộ mùa đông giữ ấm  chất lượng cực  tốt. Nếu bạn đang phân vân không biết nên may áo bảo hộ mùa đông chống lạnh ở đâu đảm bảo uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý nhất, hãy đến với những thông tin dưới đây của chúng tôi để được tư vấn lựa chọn mẫu áo khoác mùa đông tốt nhất cho công nhân,kỹ sư, quản lý kể cả người lao động …

*9 Mẫu Áo Khoác Bảo Hộ Mùa Đông Cho Quản Lý – Kỹ Sư Giám Sát Công Trình Năm 2020 :

*Quy Cách , Chất Liệu Áo Khoác Bảo Hộ Mùa Đông :

Chi tiết nhanh

✔Loại cung cấp :Các mặt hàng còn hàng✔Số lượng có sẵn : 10000

✔Nguồn gốc:Việt Nam , Thương hiệu:Việt An Uniform

✔Nhóm tuổi: Người lớn , Giới tính:Unisex✔Nguyên Liệu  : chất  bông tổng hợp

✔Thời gian đặt hàng : 7 ngày đặt hàng mẫu thời gian dẫn hơn có thể liên hệ trực tiếp.Phong cách:Bảo hộ lao động chuyên nghiệp

✔Loại sản phẩm: Áo khoác công sở,áo khoác mùa đông

✔Màu sắc: Màu xám hải quân ✔Kích thước:S-4XL, Logo:in/thêu logo tùy ý.

✔Chức năng: Chống mài mòn,Sử dụng: Công nhân mặc

✔Đóng gói : 1 áo khoác / 1 bịch , 1 Thùng : 100 cái.✔Mùa: Xuân thu đông

✔Đóng gói & Giao hàng : Liên hệ Ms Chi 0934.424.525 - Ms Ly 0914.424.525 .

Những mẫu áo khoác bảo hộ mùa đông cao cấp của chúng tôi được làm từ chất liệu vải cao cấp kaki thun , lớp nỉ bên ngoài chống thấm nước và lớp lông cừu bên trong giữ ấm cho cơ thể.Cùng nhìn ngắm 9 mẫu áo khoác bảo hộ mùa đông đẹp xuất thần của nhà thiết kế Ms Jen của chúng tôi :

1.Áo khoác bảo hộ mùa đông màu xám ghi phối đỏ.

2.Áo khoác bảo hộ mùa đông màu cam tươi  ghi phối xanh .

3.Áo khoác bảo hộ mùa đông màu xanh coban viền xám ghi

4.Áo khoác bảo hộ mùa đông màu xanh nõn chuối  viền xanh đen.

5.Áo khoác bảo hộ mùa đông màu vàng chanh  phối xám

6.Áo khoác bảo hộ mùa đông màu be viền đỏ

7.Áo khoác bảo hộ mùa đông màu tím phối trắng

8.Áo khoác bảo hộ mùa đông màu đen viền cam

9.Áo khoác bảo hộ mùa đông màu marron viền sandal.

-Việt An Uniform nhà sản xuất quần áo đồng phục số 1 Việt Nam, chúng tôi có nhiều hơn những gì bạn mong đợi . Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được nhận ưu đãi quà tặng khi may áo khoác bảo hộ mùa đông cho công nhân , quản lý,giám sát công trình của bạn ,…

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform