Chào mừng bạn đến với website

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

 LÝ DO KHÔNG NÊN SỬ DỤNG GIÀY BẢO HỘ JOGGER

 LÝ DO KHÔNG NÊN SỬ DỤNG GIÀY BẢO HỘ JOGGER

Giày bảo hộ lao động jogger là một trong những loại giày được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây được đánh giá là loại giày đa năng, bảo vệ cao mà giá thành lại không quá đắt đỏ. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Ưu điểm của giày bảo hộ lao động jogger

Do những yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động, thị trường đồ bảo hộ luôn luôn nhộn nhịp. Bên cạnh quần áo, giày cũng là vật dụng bắt buộc, quan trọng đối với mỗi người lao động khi làm việc. Trong đó, thương hiệu giày jogger hiện đang được đông đảo người lao động ưa thích lựa chọn sử dụng khi làm việc.

Mức bảo vệ cao

Giày bảo hộ lao động jogger có thể nói là dòng giày bảo hộ tốt nhất hiện nay. Nó có thể bảo vệ đôi chân của người sử dụng khỏi mọi tác động từ môi trường:

 

Chống nước, chống dầu

Cách điện

Chống va đập, đâm xuyên

Chống trơn trượt

Điều hoà nhiệt tốt, tránh mắc các bệnh về da,…

Kiểu dáng thời trang

 

Không chỉ có chất lượng tốt, giày bảo hộ lao động jogger còn có thiết kế khá đẹp mắt. Hiện nay trên thị trường đang có một số loại giày bảo hộ lao động nổi bật là giày cổ cao và giày cổ thấp. Người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm tương ứng tuỳ theo nhu cầu, sở thích của bản thân.

Giày cũng có nhiều màu trẻ trung, hiện đại: nâu, xanh, vàng, đỏ,… Vậy nên người dùng sẽ không cảm thấy thô kệch, cũ kỹ như khi đi những loại giày trước đây. Các lao động trẻ cũng cảm thấy tự tin hơn, thời trang hơn với loại giày này.

 

Giá thành hợp lý

Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy, thế nhưng giày bảo hộ lao động jogger lại có mức giá không quá đắt. Hiện nay trên thị trường, giày có mức giá tầm 400.000 đồng trở lên với đôi giày chính hãng. Giày còn rất bền bỉ nên có thể sử dụng lên đến 5 năm. Vậy nên tính ra, giá trị chúng ta nhận lại được nhiều hơn rất nhiều so với giá chúng ta bỏ ra.

Mua giày bảo hộ lao động jogger ở đâu?

 

Vậy mua giày ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất? Giữa hàng trăm nghìn cơ sở trên thị trường, Công ty Việt An luôn là cái tên được nhắc đến mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua giày lao động jogger nói riêng và trang phục bảo hộ nói chung. Giày tại công ty chúng tôi đảm bảo những tiêu chí quan trọng sau:

Nguồn gốc đảm bảo, đầy đủ hoá đơn chứng từ

Đa dạng mẫu mã, có những mã giày chuyên biệt

 

Chế độ bảo hành dài hạn

Chính sách giá sỉ hấp dẫn

Hỗ trợ vận chuyển trong và ngoài nước,…

Với những ưu điểm trên, giày bảo hộ lao động jogger đang là sản phẩm bán chạy nhất tại Công ty Việt An hiện nay. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về dòng giày này, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp, tư vấn chọn mua sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất ngay hôm nay.


Nguồn:Viet An Uniform Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
  • Dây Đai Toàn Thân HKW-4505 Có 2 Móc
    (0)
    $1.450.000 $1.980.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 01
    (0)
    $10.000.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 02
    (0)
    $11.500.000
  • THANG RÚT CÁCH ĐIỆN 03
    (0)
    $10.000.000

© Bản quyền thuộc về Tiêu đề website| Cung cấp bởi Viet An Uniform